หนุ่มแค้นแฟนสาวไม่ยอมคืนดี นำรูปเปลือยของเธอไปโพสต์ประกาศขายตัว กลับมีคนให้ราคาสูงเกือบ 10 ล้านบาท

เรื่องราวอื้อฉาวแต่สุดท้ายกลายเป็นคดีพลิกของ Linda นักศึกษาสาวรัสเซียในกรุงมอสโกวัยเพียง 19 ปี มีการประกาศขายบริการทางเพศในเว็บไซต์ ทั้งยังมีการประมูลราคาเริ่มต้นที่ 20,000 ยูโร (ประมาณ 778,000 บาท) ซึ่งข้อมูลที่ลงในเว็บไซต์ขายบริการมีใจความว่า

"ฉันชื่อลินดา เกิดในเมือง Kamenka ชอบฟังเทศน์ อ่านคัมภีร์ไบเบิ้ล และร้องเพลงสดุดีพระเจ้าในโบสถ์มาตั้งแต่เด็ก 

งานอดิเรกชอบร้องเพลง ฉันมีเสียงไพเราะและนุ่มนวลจนเพื่อนๆ ต่างชื่นชม ฉันพอใจและมีความสุขกับชีวิตแบบนี้แม้จะถูกสั่งห้ามเดินเล่นกับผู้ชาย ห้ามเข้าสถานบันเทิง และห้ามปาร์ตี้ ซึ่งเป็นเรื่องปกติในสังคม

เมื่อฉันเริ่มโตขึ้นมาฉันก็ปรึกษากับครอบครัวและตัดสินใจมาเรียนต่อในกรุงมอสโกเพราะอยากเป็นครูคณิตศาสตร์ แต่จำเป็นต้องหาเงินค่าเทอม ทั้งฉันยังทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็กวัย 4 ขวบอีกด้วย

*ยินดีส่งเอกสารทั้งหมดเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง"

หลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาร่วมประมูลจำนวนมาก แต่สุดท้ายก็มีชายนิรนามคนหนึ่งเสนอราคาให้มากถึง 250,000 ยูโรเลยทีเดียว (ประมาณ 9,720,000 บาท)

แต่แล้วคดีก็พลิกเมื่อหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ "อลิส" ออกมาอ้างว่าเธอคือหญิงในภาพถ่ายที่ลงประกาศ และเธอยืนยันว่าเธอไม่ได้เป็นคนลงประกาศละไม่ได้ขายบริการแต่อย่างใด แต่มันเป็นฝีมือของอดีตแฟนหนุ่มที่ต้องการล้างแค้นเธอเพราะเธอไม่ยอมคืนดีด้วย

เรียกได้ว่าทำเอาแสบเลยทีเดียว แค่ไม่ยอมคืนดีด้วยถึงกับนำภาพเธอมาประจาน ซึ่งมีทั้งภาพลับภาพเปลือยและภาพที่แสดงให้เห็นใบหน้าอย่างโจ่งแจ้ง แต่เธอกลับไม่ติดใจอะไรหรือโกรธแค้นอดีตแฟนหนุ่มแต่อย่างใด เพียงแค่รู้สึกเหมือนถูกคุกคามทางเพศเท่านั้น 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...