ชายคนหนึ่งพบ"หนอนยักษ์"ตายแล้วในแตงกวาที่ซื้อมาจากโลตัส ทั้งเขาและโลตัสจึงแก้ปัญหาด้วยวิธีที่ฮาสุดๆ

เรื่องทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้นจาก Wes Metcalfe เขาได้ไปซื้อของในเทสโก้โลตัสที่ Dinnington, Sheffield แต่แล้วหลังจากเขากลับมาถึงบ้านเขาก็ตั้งใจจะนำ "แตงกวา" ที่ซื้อมานำมาทำแซนวิชกิน แต่พอแกะพลาสติกใสที่ห่อแตงกวาอยู่ออกมา เขากลับพบ "หนอนตัวยักษ์" ถูกห่อไว้ภายในพลาสติกใส

 

 

แต่แทนที่เขาจะออกมาเรียกร้องโวยวายจนเกิดดราม่าเหมือนกับบ้านเรา เขากลับโพสต์เรื่องราวลง Facebook มีเนื้อหาประมาณว่า

 

 

"ถึงเทสโก้ เมื่อวานผมไปซื้อแตงกวาที่ร้านคุณมาตั้งใจว่าจะนำมาทำแซนวิชแสนอร่อยกิน แต่พอแกะพลาสติกใสออกมากลับพบหนอนตัวหนึ่ง ผมตื่นเต้นมากจึงเรียกลูกๆ ให้ลงมาดู และพวกเราก็ตัดสินใจตั้งชื่อให้มันว่า William 

แต่หลังจากที่ William กลายมาเป็นสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ของครอบครัวได้ไม่นาน ปรากฎว่ามันดูนิ่งๆ ผิดปกติ และเมื่อผ่านไป 24 ชั่วโมงมันกลับนิ่งไม่ขยับเลย ในที่สุด William ก็ได้จากพวกเราไปเพราะพลาสติกใสที่พันไว้รอบแตงกวาจากฝีมือของคุณ ดังนั้นคุณคือ "ฆาตกร" ที่ฆ่า William หลังจากนั้นพวกเราตัดสินใจจัดงานศพให้กับ William แล้วเทสโก้มีทางออกให้กับเรื่องนี้ยังไงบ้าง...?"

 

หลังจากที่ได้รับคำร้องเรียนแปลกๆ ฮาๆ แบบนี้ Rob เจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลและบริการลูกค้าของเทสโก้ก็รีบตอบกลับทันที โดยบอกประมาณว่า

"ทางเราขอชดเชยและขอโอกาสปรับปรุงตัวใหม่ รวมถึงพร้อมจะรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น..." จากนั้น Rob ก็เลือกเขียนคำไว้อาลัยฮาๆ ให้กับ William เจ้าหนอนยักษ์

 

หลังจากที่ผู้คนได้เห็นความรับผิดชอบของเทสโก้ก้ถึงกับฮาและพากันกดไลค์กดแชร์เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เรียกว่าแทนที่จะดราม่ากลายเป็นสีสันความฮาไปซะงั้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...