9 ฆาตกรต่อเนื่องที่ยังคงลอยนวลและกลายเป็น"บุคคลลึกลับ"ในปัจจุบัน 

นี่คือเรื่องราวของ "ฆาตกรต่อเนื่อง" ที่ยังคงกลายเป็นบุคคลปริศนาและบุคคลลึกลับในปัจจุบัน แม้ว่าพวกเขาจะก่อเหตุฆาตกรรมและอาชญากรรมมามากมายแค่ไหน แต่กลับไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใคร ทำให้พวกเขายังคงเป็นฆาตกรลอยนวลที่ไม่ถูกจับและได้รับบทลงโทษตามกฎหมาย

 

1. The Gilgo Beach Killer

เมื่อ 20 ปีก่อน คนที่อาศัยอยู่ใน Long Island, New York พบร่างของโสเภณีเสียชีวิตถูกทิ้งตามทางหลวงกว่า 10 ราย และน่าแปลกมากที่ไม่มีใครรู้รายละเอียดของฆาตกรเลย

 

 

2. Jack the Ripper

แม้ว่า Jack the Ripper อาจจะเสียชีวิตไปนานแล้วเพราะว่าเรื่อมันเกิดขึ้นนานมากแล้ว แต่ก็ไม่อาจเปลี่ยนความจริงได้ที่ว่า เขาไม่เคยถูกจับได้หรือถูกลงโทษในข้อหาฆาตกรรม และที่สำคัญยังไม่มีใครรู้เลยว่าตัวตนที่แท้จริงของเขาเป็นใครกันแน่

 

 

3. The Axeman of New Orleans

ระหว่างปี 1918 - 1919 เกิดเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องขึ้นกว่า 12 ราย และสภาพศพของเหยื่อแต่ละรายนั้นต่างก็เสียชีวิตเพราะถูกทำร้ายด้วยขวาน แม้ว่าจะมีคนตายกว่า 12 รายแต่ฆาตกรกลับลอยนวลและไม่เคยถูกจับได้เลย

 

 

4. The Honolulu Strangler

เขาเป็นฆาตกรต่อเนื่องในฮาวาย โดยเขาลงมือฆ่าเหยื่อที่เป็นผู้หญิงกว่า 5 ราย ในระหว่างปี 1985 - 1986 และตำรวจไม่สามารถหาหลักฐานมาเอาผิดผู้ต้องสงสัยได้อีกด้วย

 

 

5. The Cleveland Torso Murderer

ฆาตกรที่หลงใหลในการฆ่าเหยื่อมาก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคลีฟแลนด์คาดว่าอาจมีคนตกเป็นเหยื่อของฆาตกรรายนี้มาแล้วกว่า 12 - 20 ราย และมันเป็นคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่สะเทือนขวัญเป็นอย่างมากในช่วงปี 1930

 

 

6. The February 9th Killer

ฆาตกรจะลงมือฆ่าเพียง 2 ครั้งเท่านั้น คือในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2006 และ 9 กุมภาพันธ์ 2008 จะสังเกตได้ว่าเป็นวันเดือนเดียวกันแต่ต่างกันแค่ปีที่ลงมือ หลายคนอาจสงสัยว่าระยะเวลาห่างกันหลายปีแต่ร้ได้ไงว่าเป็นฆาตกรคนเดียวกัน นั่นเป็นเพราะผล DNA ที่พบระบุว่าเป็นคนคนเดียวกันนั่นเอง แต่ก็ไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้

 

 

7. The Original Night Stalker

ในระหว่างปี 1976 - 1986 ฆาตกรรายนี้ลงมือฆาตกรรมเหยื่อ 12 ราย ทั้งยังก่อเหตุข่มขืนอีก 45 ราย และปล้นชิงทรัพย์อีก 120 ราย แต่หลังจากก่อเหตุมาต่อเนื่องอยู่ดีๆ ในปี 1986 ฆาตกรรายนี้ก็หยุดก่อคดีและหายตัวไปเฉยๆ ทางตำรวจจึงคาดว่าฆาตกรอาจเสียชีวิตไปแล้ว

 

 

8. The Babysitter Killer

ฆาตกรที่ลงมือฆ่าเด็กอย่างน้อย 4 คนในระหว่างปี 1976 - 1977 ที่ Oakland, California คนที่ตกเป็นเหยื่อแต่ละรายล้วนแล้วแต่ถูกพบเป็นศพอยู่ข้างถนน แม้ว่าจะผ่านไปนานแล้วแต่ก็ยังหาตัวฆาตกรไม่ได้

 

 

9. The Bone Collector

ในปี 2009 มีคนพบศพผู้หญิงกว่า 11 รายถูกฝังอยู่ใต้พื้นดินในที่ดินที่ถูกปล่อยทิ้งร้างนอกเมือง Albuquerque, New Mexico โดยตำรวจเชื่อว่าเหยื่อแต่ละรายเป็นฝีมือของฆาตกรต่อเนื่องที่ลงมือฆ่าในปี 2001 - 2005

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "viralnova"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...