คลายเคลียด กับ เกมส์บนเว็บกัน มัน 100%

 

วันนี้ไปเจอเกมส์ที่เล่นบนเว็บบราวเซอร์เข้าอีกแล้ว ผมเคยเล่นมาหลายเกมส์และก็ติดใจแทบทุกเกมส์เนื่องจากสามารถเล่นได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีสเปคสูง Tribal Wars เป็นเกมบนเว็บเบราว์เซอร์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับยุคกลาง ผู้เล่นทุกคนจะเริ่มด้วยต้นด้วยการปกครองหมู่บ้านเล็กๆ ที่กระหายอำนาจและเกียรติยศ  เท่าที่ผมลองสมัครเล่นดูวันนี้ก็เป็นเกมส์แนวคล้าย travian ดูจากเซิร์ปต่างประเทศเกมส์ Tribal Wars นี้มีคนเล่นถึง 4 แสนกว่าคน เปิดให้เล่นในประเทศไทยก็มีคนสมัครจนถึงวันนี้ 6 หมื่นกว่าคนเข้าไปแล้ว ถ้าใครสนใจสมัครเล่นเซิร์ปภาษาไทยได้ตามนี้เลยครับ

http://www.tribalwars.asia/89057-th1.html
http://www.tribalwars.asia/89057-th1.html
http://www.tribalwars.asia/89057-th1.html

เล่นใหม่ มีคุ้มครอง 7 วันคับ ไม่ต้องกลัว จะโดนดีเมือง

นี้ แทวทางของพม คบ

เริ่ม เกมส์

1.อัพสิ่งก่อสร้างให้สามารถสร้าง พลหอกได้ สัก 200 คน (ไว้ปล้นสดม หมู่บ้านโบนัส ช่วงแรกๆ และ เป็นหน่วยป้องกันที่ดี ในช่วงแรกๆ)
2.พยายามออกปล้น บ่อยๆ ปล้นแต่ละครั้ง ควรปล้นทีละหลายๆ คน(เพราะคนเยอะยิ่งสามารถ ขนทรัพยากร กับมาได้เยอะ [ดูที่ความจุ]) แต่ อย่าพยายาม ส่งไปหลายชนิด ที่ใช้เพราะเวลาในการเดินทาง จะคิดจาก ขุนพล ที่ใช้เวลาเดินทางนานที่ สุด
2.ปล้นจนสามารถ สร้างทหารม้าเบา ได้เริ่มเปลี่ยนมาปล้นกับ ม้าเบา เพราะจะเดินทางได้เร็วกว่า และก็ ความจุในการขนส่ง เยอะ กว่าด้วย
3.เริ่ม อัพ กำแพง สัก 14-15 อัพ โกดัง กับ ฟาม เพราะ ช่วงนี้คุณจะมีการ พัฒนา ที่เร็วมากเนื่อง จากได้ม้าเบามาช่วยในการออกปล้น
4.สร้างม้าเบา ยาวๆๆ สัก 750 ตัว ออกปล้น เป็นชุด ชุดละ 75 ตัว
5.หลังจากนี้ก็เรื่ม อยู่ตัว สามารถ สร้าง กองกำลัง ตาม ข้อความข้างบน ได้

อีกข้อ หมู่บ้าน ข้างๆๆ เราที่เล่นมาพร้อมๆ กัน ถ้าบ้านไหนไม่พัฒนาแสดง ว่าไม่มีคนเล่น จะเป็นฟาม ชั้นดี
และ บ้านที่มีการพัฒนา ถ้าเล่นตามสเต็ป นี้ จะมีกองกำลังเยอะกว่าอีกฝ่ายอย่าแน่นอน ให้ ใช้มาสอด ไปสำหรวจ กองกำลัง แล้วใช้ โปรแกรม
คำนวน ว่าถ้าเราตีจะเสียกำลัง เท่าไหร่ อีกฝ่าย เสียเท่าไหร่ เพื่อ ที่จะ ตัดกำลังฝ่ายตรงข้าม เพราะ อีก ไม่นาน ไม่เราตีเขา เขาก็ต้องยก มาตีเรา 100% และดูด้วยว่ามีเผ่า หรือ ป่าว ถ้ามี ก็ดูว่าคนในเผ่า ของเขา บริเวณ นั้น มีหรือป่าว อยู่ใกล้ๆ กันหรือปล่าว เพราะ เมื่อเราไป ตีเขาอาจจะ ส่งกองกำลังสนัมสนุน มาช่วย ได้ (โดนมาแล้วกับตัวเอง เช็งเป็ดไป 3 วัน >.<)

อย่าลืมเวลาตีเมืองคนอื่น ส่งเฉพาะ ตัวที่เหมาะสำหรับการบุก เพราะ ถ้าพาตัวที่ไม่เหมาะ ก็ ตายหมด
ขวาน,ม้าเบา,ม้าธนู เหมาะแก่การบุก
พลหอก,พลดาบ,พลธนู เหมาะแก่การรับ

เล่นมา 14 วันตอนนี้ คะแนน 619
มี 1 หอก 500
2 ดาบ 50
2 ขวาน 50
3 ธนู 50
4 ม้าสอดแนม 50
5 ม้าเบา 410

 

นี่สำหรับการบุก

ม้าเบา 750-1500 หน่วย ขวาน *2ของคะแนนตัวเอง คะแนน 1000 ขวานสัก 2000 หน่วย เครื่องกระทุ้งและเครื่องยิงหิน อย่างละ 100 ม้าสอดแนม 100 ม้าธนู(แล้วแต่) ม้าหนัก(แล้วแต่) เน้นขวานกับม้าเบาครับ

นี่สำหรับการรับ

พลหอก(สำหรับกันม้า) 500 หน่วย พลดาบ(สำหรับกันทหารราบ>พลหอก,พลดาบ,พลขวาน,พลธนู) 500 หน่วย พลธนู (ป้องกันได้ทุกอย่างครับดีมากแต่แพงหน่อย) 200-500 ม้าสอดแนม(ป้องกันการสอดแนมของม้าฝ่ายโจมตี) 100 ม้าหนัก(นี่แพงหน่อยนะแต่ดีที่สุด) กำแพงระดับ 14 ขึ้นไป


ขวาน,ม้าเบา,ม้าธนู เหมาะแก่การบุก
พลหอก,พลดาบ,พลธนู เหมาะแก่การรับ

เสริมอีกนิดแนวทางการเล่น
จากประสบการที่เล่นมา

เกมส์ นี้ เก่งไม่เก่งไม่ได้ขึ้น อยู่กับ คะแนน แต่ขึ้นอยู่กับ กำลังทหาร

กำลังทหาร เยอะ แล้ว สิ่งก่อสร้างจะตามมาทีหลัง

13 มิ.ย. 53 เวลา 11:23 4,883 5 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...