ชื่นชม! ตร.ใจดี ตัดผมฟรีมา20ปี มีเด็ก-คนชราเป็นลูกค้าประจำ

รองสวป.สภ.วิเศษชัยชาญ ใช้เวลาว่าง บริการตัดผมฟรี ให้เด็กและผู้สูงอายุในพื้นที่ ทำมากว่า 20 ปี โดยจะพกอุปกรณ์ติดตัว พบเห็นที่ไหนเรียกตัดทันที ขอต่อปักไฟตามบ้านและร้านค้า

 

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ใช้เวลาว่างบริการตัดผมฟรีให้กับเด็ก และคนชราในพื้นที่มานานกว่า 20 ปี จนเป็นที่รู้จักคุ้นเคยกับชาวบ้าน จึงเดินทางไปตรวจสอบพบ ร.ต.ท.วัฒนา ชาดิษฐ์ อายุ 53 ปี รองสวป.สภ.วิเศษชัยชาญ นายตำรวจคนดังกล่าวเวลาไปไหนมาไหนมักจะนำปัตตาเลี่ยน และอุปกรณ์การตัดผมติดไว้ในรถเสมอ เมื่อเห็นเด็กคนไหนผมยาวจะเข้าไปสอบถาม หากต้องการตัดผมก็จะหาสถานที่ร้านค้าหรือบ้านเรือนขอต่อสายไฟฟ้า และยืมสถานที่ทำการตัดผมให้ทันที หรือแม้แต่คนชราที่ไม่สะดวกในการเดินทางก็จะไปบริการตัดผมให้ถึงบ้าน

 

ร.ต.ท.วัฒนา เปิดเผยว่า ได้เรียนวิชาตัดผมตอนเป็นตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ แล้วลงพื้นที่ตัดผมฟรีให้แก่นักเรียนใน จ.อ่างทอง ต่อมาได้มาประจำอยู่ที่ สภ.วิเศษชัยชาญ จะใช้เวลาว่างในช่วงวันหยุดออกบริการตัดผมฟรี ให้กับเด็กและผู้สูงอายุ ซึ่งเด็กๆ ส่วนใหญ่ก็จะตัดทรงนักเรียน ใช้เวลาไม่นานก็เสร็จ ได้ทำแล้วมีความสุขนอกจากการได้ออกพบปะพูดคุยกับประชาชน แล้วยังได้ร่วมปลูกฝังเด็กๆ ในทางที่ดีอีกด้วย..

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...