ตะลึง! คนตาบอดที่ขับรถ เร็วที่สุดในโลก

ขับรถ เร็วที่สุดในโลก ปล.แต่เป็น คนขับตาบอด นะ


 

Blind ตาบอด แน่นอนคนตาบอดทำใบขับขี่ไม่ได้อยู่แล้ว แต่ เขาคือชายผู้ไม่เคยยอมแพ้ จึงทำให้เขาเป็นชายตาบอดที่ขับรถเร็วที่สุดในโลก จะเร็วแค่ไหนกัน 10 กิโลเมตร/ชั่วโมงหรือ ไม่แน่นอน เพราะเขาทำความเร็วไว้กว่า 290 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในการขับรถ โอ้! Admin DEN ยังขับไม่เกิน 120 เลย

รายละเอียดเกี่ยวกับ คนตาบอดที่ขับรถ เร็วที่สุดในโลก
เจ้าของสถิติ ชายตาบอดที่ขับรถ เร็วที่สุดในโลก มีนามว่า มีติน เซนทูรค์ Metin ?entürk ชาวตุรกี มีติน เป็น นักร้องเพลงโฟล์คที่โด่งดังใน ตุรกี มีติน ศูนย์เสียสายตาตั้งแต่อายุเพียง 3 ขวบ แต่เป็นไปไม่ได้ที่คนตาบอดจะขับรถด้วยความเร็วสูงได้โดยลำพัง มีตินได้รับความช่วยเหลือจากทีมงานที่ประกอบด้วย นาย Volkan I??k ซึ่งแต่ก่อนเป็นนักแข่งรถเรลลี่ และทำหน้าที่เป็นโค้ช ให้แก่ มีตินด้วย
รถที่ใช้ในการทำสถิติครั้งนี้คือรถ Ferrari F430 Scuderia การขับรถกระทำโดย ให้นาย Volkan I??k เป็นผู้บอกทาง แก่ มีติน ด้วยวิทยุสือสารที่ติดไว้ที่หมวกกันน็อค โดยใช้รถอีกคันประกบตามหลัง
ในวันที่ 31 มีนาคม 2010 มีตินได้ทำลายสถิติ คนตาบอดที่ขับรถ เร็วที่สุดในโลก ด้วยความเร็ว 292.89 กิโลเมตร/ชั่วโมง (โดยใช้ความเร็วเฉลี่ยที่ได้จากการวิ่ง 2 รอบ)

และนี้คือโฉมหน้าของ มีตินหลังจากได้รับการยืนยันว่าเขาสามารถทำลายสถิติเดิม และกลายเป็น คนตาบอดที่ขับรถเร็วที่สุดในโลก คนใหม่

 
ข้อมูลอ้างอิง คนตาบอดที่ขับรถ เร็วที่สุดในโลก
http://community.guinnessworldrecords.com/_Fastest-speed-for-a-car-driven-blindfolded/blog/2291181/7691.html << ข้อมูลอ้างอิงในส่วน เนื้อหา >>
http://www.fotoglif.com/f/8zge39adcrt7 << ข้อมูลอ้างอิง รูปภาพ >>
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...