เพราะต้นทุนชีวิตไม่เท่ากัน….สลดชายหนุ่มโดนไล่ออกจากบ้านหมดหนทางชีวิต สุดท้ายพาลูกน้อยและเมียหนีมาตายเอาดาบหน้า อาศัยนอนประตูวัด ก่อนเจอชายหนุ่มผู้แสนดีคนนี้ ขอให้เจริญๆ

 นับเป็นเรื่องน่าสลดใจจริงๆ เมื่อสมาชิกเฟสบุ๊คท่านหนึ่งใช้ชื่อ “พ่อฮ้าง น้อย” ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพของครอบครัวหนึ่ง ที่จากการสอบถามเบื้องต้นทราบโดนไล่ออกจากบ้านมาทั้งครอบครัวจากบุรีรัมย์ และออกมาหางานทำ และตอนนี้ไม่มีเงินติดตัวสักบาท และได้อาศัยนอนอยู่หน้าวัดติดบิ๊กซีใกล้ๆ บขส.นครราชสีมา ก่อนที่คุณพ่อฮ้าง น้อย จะซื้อของมอบให้พร้อมมอบเงินติดตัวบางส่วนให้

 


โดยได้ระบุรายละเอียดระบุว่า

         “มาจากบุรีรัมย์คับจากข้อมูลเบื้องต้นที่สอบถามโดนไล่ออกจากบ้านครับพาลูกพาเมียหนีมาตายดาบหน้าผมมาเจออยู่นครราชสีมาพี่แกมาหางานทำใครที่พอรู้จักงานช่วยแนะนำหน่อยนะเพื่อนๆงานอะไรก็ได้ขอแค่มีที่อยู่ให้ด้วยเพราะพี่แกไม่มีที่อยู่และตอนนี้เงินก็ไม่มีติดตัวเลยพี่แกพูดจาดีมากเจอแกเพราะแกมาขอข้าวให้ลูกกินผมและแฟนได้ซื้อขนม นม ข้าว น้ำ และได้ให้เงินติดตัวเล็กน้อยพอได้ซื้อข้าวให้ตัวเล็กกิน (เอาตรงๆผมก็ไม่มีเงินผมมีติดตัวไม่กี่บาทให้พี่แกไปหมดเลย)ส่วนใครที่เมตตาใครที่สงสารแวะเอาอาหารหรือสิ่งของช่วยเหลือไปให้พี่แกได้นะครับตอนนี้พี่แกนอนอยู่ประตูวัดแห่งหนึ่งอยู่ข้างบิ๊กซีใกล้ๆ บขส วัดที่อยู่ติดกับร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่อร่อยๆ คือไม่ใช่คนพื้นที่เลยไม่รู้ชื่อวัดครับ”


           ฝากแชร์ด้วยนะครับสงสารเด็กน้อยสงสารครอบครัวพี่เขาเราก็เพื่อนมนุษย์ด้วยกันใครที่อยู่ใกล้ๆก็แวะไปช่วยเหลือพี่แกหน่อยคนละไม้คนละมือครับอย่างน้อยก็ให้พี่แกได้ทำงานจะได้เลี้ยงดูตัวเล็กผมช่วยได้เท่าที่ช่วยได้คับต่อจากนี้ก็ฝากเพื่อนๆด้วยนะคับ

   ….ไม่มีเจตนาประจานพี่แกและครอบครัวแต่อย่างใดหากมีข้อความส่วนใดไม่เหมาะสมก็ขอโทษด้วยนะคับ….
 
 
 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...