โครตเฮี้ยนหนัก!!สาวเห็นหญิง กำลังโบกมือให้ช่วย!? พอรู้ความจริงแทบเป็นลม ขนลุกหนัก!!!

แม่ค้าอยู่ลำพังตายข้ามวันในห้อง จนท.ตะลึงสาวสัมผัสวิญญาณ-เห็นกำลังโบกมือให้ช่วย!!
เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 17 เม.ย. ร.ต.อ.ปฏพี โรจนนักการ รองสารวัตร(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในห้องพัก อพาร์ตเมนต์ ซ.นวมินทร์ 42 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. จึงไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.บึงกุ่ม ฝ่ายสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน อาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง



ที่เกิดเหตุ อยู่ในห้องพักเลขที่ 202 ประตูห้องถูกล็อกกลอนจากด้านใน เจ้าหน้าที่ต้องงัดหน้าต่างเข้าไปเปิดประตู พบศพ น.ส.พูนศรี ติรกาญจนา อายุ 59 ปี นอนหงายเสียชีวิตบนพื้นในห้องน้ำ สภาพเปลือย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

พ.ต.อ.สุพล กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายทำงานขายอาหารมังสวิรัติอยู่ในชุมชนสันติอโศก ซ.นวมินทร์ 44 อยู่ตัวคนเดียว ปกติเป็นคนไม่สุงสิงกับใคร เลิกงานมาก็เก็บตัวอยูในห้อง สอบถามญาติทราบว่าเมื่อ 5 วัน ที่แล้ว ผู้ตายเงียบหายไป คาดว่าผู้ตายน่าจะอาบน้ำแล้วเกิดอาการวูบล้มฟาดพื้นเนื่องจากอากาศร้อน ภายในห้องปิดประตูหน้าต่างไว้หมด อย่างไรก็ตามได้ส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังงัดหน้าต่างเข้าไปในห้องนั้น ได้มี น.ส.เขมจิรา เดชวงค์ อายุ 30 ปี เดินเข้ามาหาแล้วบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าตนเองสัมผัสถึงวิญญาณของผู้ตายได้ โดยผู้ตายได้มายืนโบกมือขอให้ตนช่วย และทราบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำสภาพเปลือยผมสั้น และวิญญาณผู้ตายยังบอกกับตนเองว่า หากจะติดต่อญาติให้ไปที่ชุมชนสันติอโศก
 

 
ซึ่งหลังจากงัดหน้าต่างเข้าไปตรวจสอบในห้องได้นั้น ปรากฏว่าทั้งสภาพศพและจุดเสียชีวิตตรงกับที่ น.ส.เขมจิรา บอกไว้ ท่ามกลางอาการตกตะลึงของเจ้าหน้าที่ นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ไปสอบถามชาวบ้านในชุมชนสันติอโศกก็สามารถติดต่อญาติคนตายตรงตามที่บอกได้อีกด้วย
ที่มา:khaosod.
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...