ชาวบ้านเมืองชล โคตรโหด ขึ้นป้ายเตือน "บ้านนี้พร้อมยิงโจร" พร้อมขู่ถ้าเจอทำจริงแน่!!!

 ชาวบ้านหลังหนึ่ง จ.ชลบุรี ลงทุนติดป้าย"บ้านนี้พร้อมยิงโจร" และอยากฝากถึงโจรที่คิดจะขโมย ควรไปให้อาชีพสุจริตทำ พร้อมทั้งเตือน หากเข้ามาใบบ้านตน พร้อมจัดการตามคำขู่บนป้ายอย่างแน่นอน

   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานที่ผ่านมา ชาวบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 3 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้มีการขึ้นป้ายประกาศพร้อมยิงโจร

    จากการตรวจสอบพบว่า บ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นของ นายวุฒิชัย อิ่มอ่อง เจ้าหน้าที่จัดไฟแนนซ์ บริเวณรั้วหน้าบ้านมีป้ายไวนิล พื้นสีขาวแดง ตัวอักษรสีขาวสลับดำ ข้อความว่า "คำเตือน บ้านนี้พร้อมยิงโจร ถ้าอยากตาย พิการ และดำเนินคดีจนถึงที่สุดถ้าบุกรุก" พร้อมมีรูปอาวุธปืนพกสั้นอยู่ด้านข้างทั้งสองฝั่ง

         ด้าน นายวุฒิชัย เปิดเผยว่า สัปดาห์ก่อนในละแวกแถวบ้านถูกคนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สินภายในบ้านช่วงเวลากลางวัน ก่อนที่ถัดมาอีก 2 วัน มีชายฉกรรจ์ 2 คน มาจอดรถกระบะหน้าบ้านแล้วมองสอดส่องเข้ามาในบ้าน จากนั้นทำการเขย่าประตูบ้านและกดกริ่ง เพื่อดูว่ามีคนอยู่ในบ้านหรือไม่ แต่เมื่อเพื่อนบ้านออกมาเห็นและร้องทักชายฉกรรจ์ก็รีบขึ้นรถกระบะหลบหนีไป

           ต่อมา ตนจึงได้ซ่อมกลับมาบ้านในช่วงเวลากลางวัน เพื่อมาดูว่าที่บ้านเกิดเหตุผิดปกติใด ๆ หรือไม่ แล้วก็พบว่า มีชายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน ทำท่าทีพิรุธ ตนจึงรีบเข้าไปในบ้านเพื่อสำรวจว่ามีอีกคนกำลังขโมยของในบ้านหรือไม่ ส่วนชายวัยรุ่นนั้นก็รีบขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นมีคนขายไอศรีมมาบอกว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้เคยมาจอดหน้าบ้านตนก่อนหน้านี้แล้ว จึงทำให้ตนมั่นใจว่าต้องเป็นคนร้ายที่มาดูลาดเลาเพื่อก่อเหตุขโมยทรัพย์สินภายในบ้านอย่างแน่นอน

           ทั้งนี้ จึงอยากถึงโจรที่คิดจะขโมยของว่า ให้ทำอาชีพสุจริต พร้อมเตือนว่า หากเข้ามาใบบ้านตน พร้อมจัดการตามคำขู่บนป้ายอย่างแน่นอน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...