นี่มัน 1 ในล้าน !! เปิดภาพ "สาวเกณฑ์ทหาร" ที่หนุ่มๆ เห็นยังต้องร้องซี๊ด โคตรสวยตรึงใจ นางฟ้ามาเกิดชัดๆ!!

นับว่าเป็นสีสันของการเกณฑ์ทหาร สุดๆเลยก็ว่าได้ เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงาน “ข่าวสด” ได้รายงานบรรยากาศการเกณฑ์ทหารที่หอประชุมใหญ่ที่ว่าการอำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่เป็นไปอย่างคึกคัก และมีชายไทยที่อายุถึงเกณฑ์มาเข้ารับการคัดเลือกทหารกองเกินเพื่อเข้าเป็นทหารกองประจำการ ประจำปี 2559 จำนวนมาก
 
 

แต่กลับทำให้หนุ่มๆทั้งหมดต่างใจสั่นเพราะเจอสาวรายหนึ่ง ชื่อ นายนิดนิพา ย้ายบุญธรรม อายุ 21 ปี หรือ น้องหน่อย ซึ่งเดินทางกลับมาจากประเทศมาเลเซีย เพื่อมาร่วมเกณฑ์ทหารในปีนี้ด้วย
น้องหน่อยได้เล่าว่า ตอนนี้ทำงานที่มาเลเซีย และติดเรื่องเกณฑ์ทหาร ทำให้ไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้นาน แต่ปีนี้จบแล้ว เพราะเธอเดินเรื่องตามขั้นตอนกฎหมายเสร็จเรียบร้อย ทำให้ต่อจากนี้ไม่ต้องกังวลใดๆ แล้ว เธอมีความชอบและรักสวยรักงาม เหมือนหญิงสาวทั่วไป ก่อนที่จะตัดสินใจแปลงเพศในที่สุด ซึ่งร่างกายและจิตใจเป็นหญิงสาวร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว โดยที่ครอบครัวก็ไม่ได้ห้าม และเข้าใจในเรื่องความชอบส่วนบุคคล

ซึ่งหลังจากนนี้เราคงได้แต่รอว่า เธอจะใช้คำนำหน้าว่านางสาว และเมื่อเกณฑ์ทหารเสร็จจะอยู่เที่ยวสงกรานต์ที่บ้าน จ.ลำพูด ก่อนกลับไปมาเลเซีย



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...