หญิงชราชาวอังกฤษลงทุนกระโดดทะเล ว่ายน้ำตามเรือสำราญไกลกว่า 1,600 ฟุต เพราะคิดว่าสามีหนีขึ้นเรือไปโดยไม่รอ

หลังจากที่ Susan Brown หญิงชราชาวอังกฤษวัย 65 ปี และสามีของเธอตัดสินใจไปพักผ่อนในทะเลแอตแลนติก แต่ก่อนที่ทั้งสองคนจะเดินทางกลับก็เกิดมีปากเสียงกันจนทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิดขึ้น

ซึ่งในขณะที่ Susan กำลังรอขึ้นเครื่องบินเพื่อกลับบ้านที่สนามบินมาเดรา ประเทศโปรตุเกส เธอก็เข้าใจผิดคิดว่าสามีของเธอหนีขึ้นเรือสำราญ Marco Polo เดินทางกลับบ้านไปแล้ว 

ดังนั้นเธอจึงนำแผนที่มาศึกษาเส้นทางการเดินเรือ ก่อนจะกระโดดลงน้ำทะเลพร้อมกระเป๋าถือ และว่ายน้ำที่หนาวเย็นจัดไปไกลกว่า 1,600 ฟุตเพื่อหวังจะตามไปขึ้นเรือสำราญให้ทัน

แต่หลังจากว่ายน้ำไปได้นานกว่า 3 ชั่วโมงเธอก็เกิดอาการอ่อนล้าจนแทบทนไม่ไหว แต่นับว่าโชคดีที่มีชาวประมง 3 คนพบเธออยู่ห่างจากชายฝั่งทะเล 500 เมตรในสภาพอ่อนแรงจึงเข้าช่วยเหลือทันที ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมากเพราะถ้าเธอไม่ได้รับความช่วยเหลือภายใน 30 นาทีอาจจะทำให้เธอเสียชีวิตได้เลยทีเดียว

และดูเหมือนว่าความพยายามที่จะว่ายน้ำตามเรือไปให้ทันของเธอจะสูญเปล่า เพราะแท้จริงแล้วสามีของเธอไม่ได้อยู่บนเรือลำนั้น แต่เขาขึ้นเครื่องบินกลับอังกฤษไปตั้งแต่วันเสาร์แล้วนั่นเอง ต้องนับถือในความใจเด็ดของเธอเลยที่กล้าทำขนาดนี้โดยไม่ห่วงชีวิตเลย...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "dailymail" 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...