สายเขียวเตรียมเฮ!! แพทย์เผย ผลวิจัย “น้ำกัญชาปั่น” ช่วยรักษาโรคร้ายได้อย่างน่าทึ่ง

สายเขียวที่กำลังเรียกร้องให้สิทธิเสรีในการใช้กัญชาก็เตรียมมีความหวังอีกครั้งค่ะ เพราะตอนนี้มีผลวิจัยทางการแพทย์ออกมาว่า การดื่ม "น้ำกัญชาปั่น" สามารถรักษาโรคได้ด้วย ซึ่งสมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ชื่อว่า Pee Tor ได้แชร์ข้อมูลอันน่าสนใจเกี่ยวกับกัญชารักษาโรค โดยระบุข้อมูลล่าสุดจากทางการแพทย์ว่า 

“น้ำปั่นกัญชาดีต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจแพทย์ต่างประเทศชี้ น้ำปั่นจากใบดอกกัญชาสด ผสมผลไม้สด ดีต่อสุขภาพจิตและร่างกาย ในผู้ป่วย มะเร็ง เส้นเลือดตีบ พากินสัน อัลไซเมอร์ หลอดเลือดอักเสบ เบาหวาน โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง โรคอ้วนหรือผอมเกินไป ลด ความเครียดจากการทำงาน ช่วยให้อารมณ์ดี ต้านอนุมูลอิสระ ที่ทำให้แก่เร็วเกินวัย ทานอาหารได้อร่อย นอนหลับสบาย ลดอาการอักเสบในส่วนต่างๆของอวัยวะ โดยไม่ต้องใช้ยาแก้อักเสบหรือยานอนหลับ ยาแผนปัจจุบันที่ผลิตจากสารเคมีที่เป็นพิษต่อร่างกายราคาแพงเสพติดง่าย จึงควรหันมาใช้ สมุนไพรจากธรรมชาติ สามารถใช้ ใบ ดอกกัญชา และผลไม้อื่นๆคั้นรวมกันเป็นเครื่องดื่ม ช่วยให้ร่างกายและจิตใจแข็งแรง ไม่ต้องสิ้นเปลืองเงินทองให้ บริษัทขายยาข้ามชาติ กันอีกต่อไป”

 

 

 


     แต่สำหรับในประเทศเรา กัญชาก็ยังเป็นสิ่งผิดกฏหมายอยู่นะคะ ดังนั้นก็รอให้ประเทศเราให้การยอมรับก่อนนะจ๊ะ แล้วค่อยสรรหามาดื่มกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : Pee Tor

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...