หญิงมีลูกยากตัดสินใจใส่"ปลิง"ดูดเลือดใน"ช่องคลอด"นาน 8 เดือน น่าเหลือเชื่อเธอกลับตั้งครรภ์ได้จริง

Nina Evans หญิงชาวลิทัวเนียวัย 50 ปี ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเธอต้องประสบกับปัญหาภาวะมีลูกยากเนื่องจากเธอเป็นเนื้องอกกล้ามเนื้อมดลูก (myomas) แต่ด้วยความที่เธอตั้งใจและอยากมีลูกคนที่สองมาก เธอจึงพยายามหาวิธีและตัวช่วยจนในที่สุดเธอก็สามารถตั้งครรภ์และมีลูกคนที่สองได้จริงๆ

โดยตัวช่วยของเธอก็คือ "ปลิง" ซึ่งเป็นสัตว์ที่ชาวลิทัวเนียนิยมใช้ในการรักษาอาการเจ็บป่วยต่างๆ เพราะเชื่อว่าการที่ให้ปลิงมาเกาะและดูดเลือดบนตัวนั้นเป็นยาชาชนิดหนึ่งที่ช่วยบรรเทาความเจ็บปวด รวมถึงช่วยขยายหลอดเลือดทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี และช่วยละลายลิ่มเลือดไม่ให้จับตัวกันเป็นก้อน

เมื่อได้วิธีแล้ว เธอจึงเดินทางไปบำบัดรักษาภาวะมีลูกยากกับผู้เชี่ยวชาญในเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ซึ่งผู้เชี่ยวชาญจะนำปลิงมาเกาะและให้ดูดเลือดทั้งภายนอกและภายในร่างกาย "โดยใช้เครื่องมือถ่างสำหรับตรวจภายใน จากนั้นก็นำปลิง 3 ตัวใส่เข้าไปในช่องคลอด" เธอใช้วิธีการบำบัดแบบนี้เป็นเวลานานกว่า 8 เดือนเลยทีเดียว

ซึ่งเธอบอกว่าตอนที่ตัดสินใจทำเธอก็ไม่ได้กลัวอะไร และหลังจากทำแล้วเธอรู้สึกได้เลยว่ามันได้ผลจริงๆ เพราะปลิงช่วยดูดพิษออกจากร่างกาย สกัดไม่ให้เลือดไปเลี้ยงเนื้อเยื่อเส้นใยที่เป็นเนื้องอก ทั้งยังทำให้ร่างกายเธอมีพลัง ผิวพรรณอ่อนเยาว์เปล่งปลั่ง ที่สำคัญสามารถมีความสุขกับการมีเซ็กส์ได้เต็มที่เพราะทำให้ถึงจุดสุดยอดได้นานและถึงใจขึ้น

และไม่ต้องกลัวว่าปลิงจะไปตกค้างอยู่ภายในช่องคลอด เพราะมีการนับจำนวนปลิงทั้งก่อนและหลังการนำเข้าไปภายใน และเมื่อปลิงดูดเลือดจนอิ่มมันก็จะปล่อยตัวจากการยึดเกาะตามธรรมชาติ

แม้จะเป็นการบำบัดที่แปลกประหลาดและพิสดาร แต่ก็น่าเหลือเชื่อที่มันได้ผลจริงๆ เพราะเธอตั้งครรภ์ในวัย 45 ปี และให้กำเนิดลูกชายที่น่ารักจนตอนนี้เขาอายุได้ 6 ขวบแล้ว โดยเธอเผยว่าอยากจะมีลูกเพิ่มอีกคน แน่นอนว่าการตั้งครรภ์ครั้งต่อไปเธอก็ยังคงจะใช้บริการของ "ปลิง" อยู่เหมือนเดิม...

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "thesun"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...