7 ผู้มีพลังพิเศษของไทย ทีม The Avengers Thailand

1. ริว จิตสัมผัส

       ชายหนุ่มหน้าหล่อผู้มีพลังจาก “เทพกวนอู” จนทำให้สามารถใช้จิตสัมผัสกับสิ่งเร้นลับหรือวิญญาณคนตาย มองเห็นกรรมของผู้คน รวมไปถึงการหยั่งรู้อดีต โดยเฉพาะอดีตของคนทำแท้งมาก่อน อาวุธของเขามีเพียงกระดานไวท์บอร์ดอันเดียว ก็สามารถทำนายสิ่งต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ

 
 
 
 

2. เจน ญาณทิพย์

      หญิงสาวผู้มีพลังญาณแข็งแกร่งประดุจ จีน เกรย์ จาก X-men ถ้าพูดเรื่องการมองเห็นวิญญาณ เจน จะมีพลังสูงกว่าริวด้วยซ้ำ นอกจากนั้นเธอยังมีพลังติดต่อกับมวลสารพลังงานที่สิงสถิตอยู่ตามบ้านร้างต่างๆ เพียงเธอขนลุกเป็นหนังไก่เมื่อไหร่ พลังของเธอจะตื่นขึ้นเมื่อนั้น

 





3. เพอร์ซีอุส

        ชายหนุ่มผู้เคยตายแล้วฟื้น ผู้เคยไปมามากกว่านิพพาน ชายผู้มาจากมิติที่ 8 และมีพลังที่สามารถเปลี่ยนจักรวาลได้เพียงแค่นับ 1-2-3 และใช้เหรียญแปะหน้าผาก ท่าไม้ตายของเขาคือการโยนเหรียญสองเหรียญทุกครั้ง จะเป็นเส้นตรงเสมอทุกครั้งไป

 




4. ซัน กามาสุตรา

            ชายหนุ่ม มีที่มีอิทธิฤทธิ์ในการหยั่งรู้อนาคตผ่านไพ่กามาสุตรา โดยอิทธิฤทธิ์ของเขาจะพุ่งขึ้นตระหง่านจนถึงขีดสุดก็ต่อเมื่อมีชายหนุ่มมาแก้ผ้าต่อหน้า นั่นทำให้เขาสามารถเบิกทวารดูดวงทำนายดวงชะตาได้อย่างแม่นยำ
 
 




5. กวนอิมล้านล้านภาค
     ร่างทรงเจ้าแม่กวนอิมที่มีเป็นล้านล้านภาค มาพร้อมกับยานพาหนะสีทองอร่าม พลังของเธอคือพลังแห่งการโปรดสัตว์และรักษาเยียวยามนุษย์ให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ ถ้าเปรียบเหมือนเล่นเกมก็คือพวกสายซัพพอร์ทนั่นเอง

 


6. ตุ้ย เอกซเรย์
               หนุ่มใหญ่ผู้มีพลังทิพยอำนาจ สามารถมองทะลุทุกสรรพสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นนิสัยใจคอของมนุษย์ เหตุการณ์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นกับบุคคลนั้นได้อย่างแม่นยำ ราวกับมีเครื่องเอกซเรย์ แต่สิ่งที่เหนือกว่าคือการมองทะลุไปถึงจิตวิญญาณ ที่วิทยาศาสตร์ก็ไม่สามารถอธิบายได้อีกด้วย

 




7. เน โฮฟาทูร่า
            บุรุษหนุ่มหัวหน้าสำนักดาบฮูฒันร่า นักดาบที่เก่งที่สุดในโลกที่สืบทอดการใช้วิชาอาวุธโบราณจากยุคนาระ ด้วยความแข็งแกร่งและเก่งกาจของเขา จึงทำให้มีเหล่าผู้ที่อยากท้าชิงแหน่งหรือหมั่นไส้มากมายมาขอท้าสู้ แต่ก็ยังไม่มีใครที่สามารถพิชิตเขาได้เลย

 
 
สุดท้าย 
 
 
แถม
 
สตรีผู้ไม่มีพลังวิเศษแต่เต็มไปด้วยคุณธรรม
.
.
.
 
มันแกว นมคุณธรรม 
 
หนึ่งใน Avengers ยังต้องสยบให้กับเธอ
3 มี.ค. 59 เวลา 02:56 6,389
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...