หนุ่มนักบอลชาวอังกฤษถูก"แมงมุมแม่ม่าย"กัดเพียงเล็กน้อย แต่กลับเป็นแผลเน่าติดเชื้อจนกลายเป็นรูโบ๋

James Gray นักฟุตบอลอาชีพวัย 23 ปีในอังกฤษ ซึ่งในขณะที่เขากำลังพักผ่อนอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ของตัวเองในเมืองแมนเชสเตอร์ เขาก็สังเกตเห็นแผลแมลงกัดบริเวณข้อมือด้านขวาที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่เขาก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรและใช้ชีวิตตามปกติ

จนกระทั่งผ่านไปไม่กี่วันเขาก็รู้สึกว่าแผลมันบวมขึ้นมากจนเห็นได้ชัดเจน ดังนั้นเขาจึงไปพบแพทย์เพื่อขอการรักษา ซึ่งทางแพทย์ดูจากบาดแผลแล้วจึงได้ให้การรักษาเบื้องต้นแล้วให้เดินทางกลับไปพักผ่อนที่บ้าน

แต่ปรากฎว่าหลังจากกลับมาบ้านเขากลับอาการแย่ลง ทั้งแผลยังบวมขึ้นมากจนไข้ขึ้นสูงเลยทีเดียว ดังนั้นรุ่งเช้าเขาจึงกลับไปพบแพทย์อีกครั้ง หลังจากนั้นแพทย์จึงเจาะเลือดตรวจแล้วก้พบว่าสาเหตุของแผลบวมอักเสบนี้เกิดจากฝีมือของ "แมงมุมแม่ม่าย"

แพทย์จึงให้ทำแผลฆ่าเชื้อและขูดเนื้อส่วนที่ติดเชื้อออก ปรากฎว่าพิษของแมงมุมแม่ม่ายกินเนื้อของเขาลึกมากจนเน่าอักเสบและกลายเป็นรูโบ๋เลยทีเดียว หลังจากนั้นแพทย์ก็สั่งให้เขารักษาตัวและห้ามฝึกซ้อมฟุตบอลจนกว่าจะหายเพื่อป้องกันไม่ให้เหงื่อโดนเเผล

เขาตั้งใจว่าหลังจากหายดีแล้วเขาจะไปสักปกปิดรอยแผลเปนเพื่อเตือนให้ตัวเองรู้ว่าพิษของแมงุมมแม่ม่ายดำนั้นร้ายแรงและเจ็บปวดทรมานขนาดไหน...

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "thesun"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...