ซึ้งใจที่สุด!! ผู้ดูแลแมวบนเกาะญี่ปุ่นทวิตขอสนับสนุนอาหารน้องแมว ได้น้ำใจกลับมาเกินคาด!!

เป็นที่รู้กันแล้วว่าตอนนี้ที่ญี่ปุ่นมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับคนรักและคนหลงแมวเหมียวเป็นอย่างมาก อย่างเกาะแมว Aoshima เกาะขนาดเล็กที่มีประชากรแมวมากกว่ามนุษย์เสียอีกแหนะ โดยเจ้าเหมียวเหล่านี้ก็จะเตร็ดเตร่ไปทั่ว และผู้คนที่อาศัยอยู่บนเกาะจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาช่วยกันดูแล

 

aoshima-cat-food (1)

 

aoshima-cat-food (2)

 

แต่ด้วยความห่างไกลของเกาะ Aoshima กับท่าเรือ Nagahama ประมาณ 13.5 กิโลเมตร ประกอบกับบนเกาะไม่มีร้านค้ามากนัก ทำให้อาหารที่เลี้ยงแมวกำลังจะหมดลง ดังนั้นหนึ่งในผู้ดูแลชีวิตเหมียวเหล่านี้จึงได้ทำการโพสต์ผ่านทวิตเตอร์เพื่อขอความช่วยเหลือเป็นการด่วน

 

aoshima-cat-food (3)

 

กลุ่มผู้อนุรักษ์และดูแลชีวิตแมวบนเกาะ Aoshima ได้ทวิตข้อความว่า ‘ขอความช่วยเหลือสนับสนุนอาหารน้องแมวเป็นการด่วน เนื่องจากตอนนี้อาหารน้องแมวใกล้จะหมดแล้ว เนื่องจากไม่มีร้านค้าขายอาหารแมวบนเกาะเลย อีกทั้งสถาณการณ์เดินเรือเป็นไปอย่างยากลำบากในฤดูหนาว เพราะมีลมแรงมาก’

 

aoshima-cat-food (6)

 

aoshima-cat-food (5)

 

หลังจากที่มีการทวิตข้อความขอสนับสนุนอาหารแมวออกไปแล้ว ทางกลุ่มผู้ดูแลก็ได้รับอาหารแมวส่งตรงมาช่วยเหลือจากทุกสารทิศของญี่ปุ่นเป็นจำนวนกว่า 40 กล่องเลยทีเดียว!! โดยไปรับมาจากท่าเรือเพื่อนำกลับไปที่เกาะ Aoshima

 

aoshima-cat-food (8)

 

aoshima-cat-food (7)

 

แต่ด้วยจำนวนกล่องอาหารแมวที่ได้รับมานั้นมีจำนวนเยอะมาก เยอะจนล้นห้องเก็บอาหารแมวที่จัดไว้ ผู้ดูแลจึงต้องนำออกมาเก็บไว้ข้างนอกแบบนี้ ถึงขั้นต้องขอร้องเลยว่าได้โปรดหยุดส่งอาหารแมวมาเถอะ เราไม่มีที่จะเก็บแล้วจ้า

 

aoshima-cat-food (11)

 

aoshima-cat-food (12)

 

แต่ก็ยังไม่วาย น้ำใจที่หลั่งไหลมาจากทั่วสารทิศยังคงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางผู้ดูแลเองก็บอกว่าตอนนี้มีเพียงพอแล้วล่ะ ไม่ต้องส่งมาอีกแล้ว และขอขอบคุณทุกๆ คนที่มอบความช่วยเหลือให้ น้องแมวทั้งหลายจะมีอาหารกินตลอดไปจนถึงเดือนเมษายนแน่นอน หายห่วงได้จ้า

 

aoshima-cat-food (4)

 

เฮ้ พวกเรา อาหารมาแล้ว ลุยยยยยยยยยยยยย!!

aoshima-cat-food (9)ที่มา : @aoshima_cat, hamusoku, rocketnews24

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...