อย่างนี้ก็มีด้วย!? นร.วัย 16 ชนะการแข่งขันออนไลน์ ได้อยู่ลำพังกับดาวโป๊รัสเซีย 1 เดือน

ชั่วโมงนี้ เจ้าหนู Ruslan Schedrin เด็กหนุ่มวัย 16 ชาวรัสเซีย น่าจะเป็นคนที่ถูกชายทั่วโลกอิจฉามากที่สุด เพราะเขาเป็นผู้ชนะในการแข่งขันหนึ่งในโลกออนไลน์ของแดนหมีขาว ที่มีรางวัลคือการได้อยู่ 2 ต่อ 2 กับดาราหนังโป๊สาวชาวรัสเซีย Ekaterina Makarova ในโรงแรมเป็นเวลา 1 เดือน

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก hellou.co.uk

การแข่งขันที่ว่านี้เป็นแคมเปญการโปรโมตเว็บไซต์ใหม่ของบริษัทเกมส์ในรัสเซีย โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 100,000 คน ซึ่งผู้ชนะอย่าง Ruslan Schedrin ที่เป็นดาราเด็กในรัสเซียก็ให้สัมภาษณ์อย่างดีใจตามประสาเด็กหนุ่มที่พึ่งแตกหน่อว่า “ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อหรอก คิดว่ามันเป็นแค่เมล์ขยะ แต่พอกดเข้าไปแล้วรู้ว่ามันเป็นเรื่องจริงเท่านั้นแหละ โอ้โห ขอบคุณเว็บไซต์นี้จริงๆ ผมนี่โคตรดีใจเลย”

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : mirror.co.uk

“ผมรีบโทรบอกเพื่อนทันที แต่พวกเขาก็ไม่เชื่อและหาว่าผมพูดไร้สาระ แต่ตอนนี้พวกเขาก็มาดีใจกับผม และมีบางคนอิจฉาผมมาก”

Ruslan กล่าวต่ออีกว่า “ผมเป็น fc ของเธอเลยนะ ผมชอบทุกอย่างของเธอ เธอสวยมาก ทุกวันนี้ผมก็เฝ้ารอแต่วันที่จะได้เจอเธอ ในตัวของผมมันเดือดพล่านสุดๆ ผมคิดคำพูดไว้ทักทายเธอแล้วด้วยนะ ผมจะบอกเธอว่า สวัสดี ผมเป็นเด็กชายที่ชนะการแข่งขันที่มีรางวัลเป็นคุณ”

“ผมเอาเรื่องนี้ไปบอกแม่ของผมด้วย แม่ไม่เห็นด้วยกับรางวัลนี้เลย แต่ผมก็หวังว่าเราจะหาทางออกได้”

ขอบคุณภาพประกอบจาก : deccanchronicle.com

ซึ่งความหวังที่จะหาทางออกที่เขาว่านั้น คงจะหาได้ยาก เพราะ Vera Schedrina แม่ของเขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า “แน่นอนว่าฉันไม่เห็นด้วยกับรางวัลนี้ จริงๆก็ให้รางวัลเป็นเงิน 100,000 รูเบิ้ล ก็พอแล้ว คุณลองคิดดูซิ จะบ้าหรือไง? อยู่กับดาราหนังโป๊ 1 เดือน!! ลูกฉันยังเรียนอยู่เลยนะ และเขากำลังจะสอบด้วย”

และดูท่าทางออกนั้นจะกลายเป็นทางตัน เพราะนอกจากแม่แล้ว Diana Schedrina พี่สาวของเขาก็ไม่เห็นด้วยเช่นกัน “ฉันก็คิดเหมือนแม่ ฉันไม่เห็นด้วยกับรางวัลนี้ เขายังมีโอกาสจะได้เจอผู้หญิงที่ชอบอีกมาก”

เธอกล่าวต่อว่า “ฉันสงสัยกับรางวัลนี้จริงๆ ลองคิดดูซิว่าถ้าผู้ชนะเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้ว หรือเป็นเด็กผู้หญิงล่ะ พวกเขาจะมีความสุขกับการได้รับรางวัลเหรอ?”

อนึ่ง รางวัลนี้มีกฎระบุไว้ว่าผู้ชนะอาจมอบรางวัลให้คนอื่นได้ อย่างเช่นพ่อของเขา แต่แน่นอนว่าแม่ของเขาก็ยิ่งไม่เห็นด้วยหนักขึ้นไปอีก

ขณะที่ Ekaterina Makarova ดาราสาวโป๊ที่เป็นรางวัลก็ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันคิดว่าเด็กอายุ 16 มีอิสระในการตัดสินใจด้วยต้วเองได้แล้ว”

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Will Stewart / mirror.co.uk

“ฉันและทีมงานจะเจรจากับแม่ของเขาดู ถ้าเขาไม่สะดวกที่จะอยู่โรงแรม เขาก็สามารถอยู่ที่บ้านของเขาได้ หรือไปเที่ยวด้วยกัน ก็แล้วแต่จะเขาตัดสินใจเลย” Ekaterina กล่าว

และเมื่อถามถึงความเหมาะสมของรางวัลกับการที่ผู้ชนะเป็นที่เด็กหนุ่มนี้ เธอก็ตอบว่า”ฉันยอมรับว่ามันดูไม่ค่อยดี แต่มันก็คือส่วนหนึ่งการใช้ชีวิต”

เธอกล่าวต่ออีกว่า”มันก็เป็นเรื่องปกติที่เด็กหนุ่มอยากจะมีประสบการณ์ที่ได้อยู่ผู้หญิงที่เขาชอบ ซึ่งสุดท้ายเรื่องมันอาจจะลงเอยที่เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็ได้”

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Will Stewart / mirror.co.uk

อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลแล้วเมื่อสืบค้นประวัติในฐานข้อมูลประชากรแล้วของก็พบว่า Ruslan Schedrin นั้นยังอายุไม่ถึง 16 ปี แต่ยังมีอายุแค่ 14 ขวบ เท่านั้น ซึ่งถ้าเป็นเช่นนี้แล้ว รางวัลดังกล่าวก็จะตกเป็นของผู้อื่นทันที

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...