ปริศนาการตายที่น่าสยองขวัญ โทรศัพท์ลึกลับจากบ้านของศพที่เสียชีวิตไปนานแล้ว แต่ใครเป็นคนโทร...?

เรื่องราวปริศนาน่าสยองขวัญที่เกิดขึ้นในปี 1994 ซึ่งหลังจากที่ Olivia Mabel สูญเสีย Aiden ลูกชายของเธอที่ถูกฆาตกรรมและพบศพอยู่ในบ่อน้ำภายในไร่ของสามีที่เมือง Celina รัฐเท็กซัส เมื่อปี 1990 เธอก็ทำใจไม่ได้กลายเป็นคนซึมเศร้า เก็บตัว ไม่ติดต่อกับโลกภายนอกแม้กระทั่งเพื่อนร่วมงานหรือครอบครัว จนกระทั่งสามีเธอทนไม่ไหวและตัดสินใจทิ้งเธอไปในปี 1991

หลังจากเดือนกันยายน 1991 ก็ไม่มีใครพบเห็น Olivia อีกเลย จนกระทั่งในปี 1994 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับโทรศัพท์จากบ้านของเธอ แต่น่าแปลกที่กลับไม่มีเสียงตอบรับดังมาจากโทรศัพท์เลย ดังนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจที่บ้านเธอและทำการพังประตูเข้าไปในบ้าน

เมื่อเข้าไปในบ้านตำรวจก็ถึงกับสยองกันเลยทีเดียว เมื่อพบศพของเธอเน่าเปื่อยอยู่บนเก้าอี้ในสภาพกอดตุ๊กตาแปลกประหลาดที่ทำมาจากไม้และเศษเสื้อผ้าของ Aiden พร้อมกับกระดาษโน๊ตวางอยู่มีข้อความว่า

"ไอเดนลูกแม่ แม่ขอโทษ แม่เสียใจ แม่ไม่ควรปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ ตอนนี้แ่กำลังจะปล่อยัมนไป แม่จะไม่เก็บลูกไว้อีกต่อไป แม่กำลังจะไปหาลูกนะ ไอเดนที่รักของแม่ แม่รักลูกนะ"

นอกจากนี้ยังพบแท่นบูชาที่มีทั้งดอกไม้และเทียน จึงคาดว่าเธอน่าจะประกอบพิธีกรรมเรียกวิญญาณเพื่อติดต่อกับโลกคนตาย แต่ผู้เชี่ยวชาญเผยว่า การติดต่อของเธอนั้นน่าจะสำเร็จ แต่สิ่งที่เธอเรียกมานั้นกลับเป็นวิญญาณร้ายที่ทำร้ายเธอจนเสียชีวิตนั่นเอง

แต่ที่น่าขนลุกและทำเอาหลายคนช็อคไปกว่านั้น เพราะหลังจากที่นำศพของเธอไปชันสูตรปรากฎว่าเธอเสียชีวิตมานานมากแล้วก่อนที่ตำรวจจะได้รับโทรศัพท์และไปพบศพเสียอีก ทำให้หลายคนถึงกับขนลุกและงงกับปริศนาเลยทีเดียวว่า "ใครเป็นคนโทรศัพท์...?"

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "viralnova"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...