ผงะ หลังพบชิ้นส่วนมนุษย์มากกว่า 100 ศพในท่อระบายน้ำในคุก ความจริงถูกเปิดเผย!!?

สยาทอัพเดทได้รับรายงานจากเว็บไซต์ซีเอ็นเอ็นรายงานว่า ทางการโคลัมเบียเปิดเผยว่า กำลังเร่งสอบสวนกรณีสุดสยอง พบชิ้นส่วนมนุษย์มากกว่า 100 ศพในระบบท่อระบายน้ำของเรือนจำลาโมเดโล  ในกรุงโบโกตา เรือนจำขนาดใหญ่และแออัดมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ

 ทาง การเริ่มต้นตรวจ สอบความเป็นไปได้ของคดีการหายตัว คดีสังหาร รวมถึงคดีชำแหละศพ ในกลุ่มนักโทษ ผู้ที่มาเยี่ยมญาติ และบุคคลภายนอก ซึ่งศพถูกทิ้งลงท่อระบายน้ำ เพื่อปกปิดคดี ระหว่างช่วงปี 2542-2544 โดยคาดว่าอาจมีเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นที่เรือนจำเมืองโพพะยัน บูการามังกา และบาร์รันกียาด้วย

 

 สภาพภายในเรือนจำ
 
 นางคาเทอรินา ปูยานา อัยการพิเศษผู้รับผิดชอบคดีนี้ กล่าวว่า การค้นพบชิ้นส่วนในเรือนจำลาโมเดโล ขยายผลมาจากการสอบสวนคดีที่เกี่ยวข้องกับนายมาริโอ เมเฆีย ฉายา เอล ฟานาเดโร อดีตหัวหน้ากองกำลังกึ่งทหารในเมืองซานตานเดอร์ และนายอเลฆานโดร คาร์เดนาซ โอรอซโก หรือเจเจ สมาชิกกองกำลัง ซึ่งต้องโทษจำคุกที่ลาโมเดโล
 
  เอล ฟานาเดโร เป็นผู้ต้องหาในคดีลักพาตัว ทำร้ายร่างกาย และข่มขืนน.ส.ฆีเนธ เบโดยา นักข่าวสาวที่พยายามสืบค้นการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของนักโทษในลาโมเดโล เมื่อปี 2543 แต่นายเอล ฟานาเดโร และนายโอรอซโก ยืนกรานปฏิเสธข้อกล่าวหามาโดยตลอด


 อย่างไรก็ตาม อัยการระบุว่า เอล ฟานาเดโล ซึ่งใช้อิทธิพลควบคุมพื้นที่อาคารในส่วนซึ่งพบชิ้นส่วนมนุษย์ มักใช้เงินติดสินบนเจ้าหน้าที่พัศดีให้ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นกับเหตุฆาตกรรม ที่เกิดขึ้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...