แม่เจ้า สาว ป.โท ลาออกงานออฟฟิศไขว่คว้าอาชีพในฝัน เป็นนางเอกหนังโป๊

ใครว่านางเอกหนังโป๊เป็นอาชีพที่มีแต่คนที่ไม่มีทางเลือกเขาทำกัน มาดูสาวอเมริกันดีกรีปริญญาโท ลาออกจากงานออฟฟิศ เพื่อไขว่คว้าทำตามความฝัน เป็นนางเอกหนังโป๊ และเธอทำสำเร็จแล้ว !

           เท่าที่เคยได้ทราบความเป็นมาเป็นไปปูมหลังของเหล่าอดีตนางเอกหนังผู้ใหญ่ ทั้งสัญชาติไทย ญี่ปุ่น และฝรั่ง ส่วนใหญ่มักพาตัวเองเข้าสู่วังวนของวงการนี้ด้วยความจำเป็นบางอย่าง บ้างก็ว่าต้องการเงิน บ้างหลงผิดเพราะอ่อนประสบการณ์ บ้างก็แค่อยากดัง แต่ไม่เห็นจะมีใครตั้งใจที่จะก้าวมาสู่การเป็นนางเอกหนังโป๊ เพราะมันเป็นอาชีพในฝันเลยสักคน แต่ไม่ใช่กับ “อลิกซ์ ลินซ์” สาวอเมริกันวัย 26 ปี จากนิวยอร์ก ผู้มีดีกรีจบตรีด้านการสื่อสาร จบโทด้านการตลาดออนไลน์ มีการงานที่มั่นคงทำตามประสาเวิร์กกิ้งวูแมนคนเก่ง แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจลาออกเพื่อสานต่อความฝันตั้งแต่วัยรุ่น ที่อยากเป็น "นางเอกหนังโป๊" !

           เว็บไซต์เดลี่เมล หยิบเรื่องของเธอจากคอสโมโพลิแทน มาเล่าสู่กันฟังเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2559 อลิกซ์ เผยว่า ครอบครัวได้เลี้ยงดูเธอมาอย่างดี เพราะฉะนั้นตัดประเด็นที่จะคิดว่าเธอเป็นเด็กใจแตกไปได้เลย เธอปลูกฝังให้เรียนสูง ๆ เพราะการศึกษาจะทำให้มีงานดี ๆ ทำ ทั้งที่จริง ๆ แล้วนับตั้งแต่จบมัธยมปลายมา เธอก็ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าจะเอาอย่างไรกับชีวิตต่อไป แต่ก็ตัดสินใจเรียนต่อยาว ๆ จนทั้งเรียนปริญญาตรีจบภายในเวลาเพียง 3 ปี และเรียนต่อโททันทีจนสำเร็จการศึกษา

 


           ส่วนความฝันอยากเป็นดาวโป๊ของเธอนั้นเริ่มมีมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น เธอมีสาว ๆ บันนี่เกิร์ลของเพลย์บอยเป็นดั่งไอดอลในดวงใจ อยากจะสวยเซ็กซี่ให้ได้แบบสาวพวกนั้นบ้าง แต่ก็ต้องเก็บงำความฝันนี้เอาไว้ เพราะคิดว่าใคร ๆ  ก็คงรับไม่ได้ แม้กระทั่งตอนเธอมีแฟน แล้วเขาเอาโปสเตอร์หนังโป๊มาอวด อลิกซ์รู้สึกทันทีว่าการได้มีเซ็กส์ต่อหน้ากล้องช่างเป็นเรื่องแสนวิเศษ แต่ก็ไม่กล้าพูดออกไป เพระเขาบอกว่าจะเลิกแน่ถ้าเธอไปเล่นหนังโป๊

           อลิกซ์ใช้ชีวิตตามครรลองของสาว ป.โท ทั่ว ๆ ไป ได้งานแรกเป็นผู้ช่วยที่บริษัทโฆษณา แถมได้รับการเลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นระดับผู้บริหารการบัญชีในเวลาเพียง 6 เดือน แต่เพราะลูกค้าของบริษัทมีน้อยลงเรื่อย ๆ งานแรกของเธอเลยจบลงที่การเลิกจ้าง แต่เธอก็ได้งานใหม่ในเวลาเพียงไม่นาน เป็นที่ปรึกษาการโฆษณาออนไลน์ของร้านเสื้อผ้า แต่อลิกซ์ก็แอบรู้สึกว่าเธอได้ค่าตอบแทนไม่สมน้ำสมเนื้อกับการทำงานเอาเสียเลย

           และแล้ววันหนึ่ง บทสนทนาระหว่างเธอกับเพื่อนชายที่เล่าให้ฟังว่า แม้ทุกวันนี้จะมีแฟน แต่ก็ไม่สามารถห้ามตัวเองให้เลิกเล่นเว็บแคมได้สักที ได้จุดประกายให้อลิกซ์รื้อฟื้นความฝันลึก ๆ ของตัวเองขึ้นมา และแล้วในคืนนั้นเธอก็สมัครเป็นสาวเว็บแคมเรียบร้อย !

 


           อลิกซ์แฮปปี้มากกับการเป็นสาวเว็บแคม ได้โชว์หวิววับ ๆ แวม ๆ ต่อหน้ากล้อง เธอสามารถทำเงินได้ถึง 400 เหรียญสหรัฐ ในเวลาแค่ 3 ชั่วโมง ในขณะที่งานประจำจ่ายเธอสัปดาห์ละ 900 เหรียญเท่านั้น แต่อลิกซ์ก็แอบเป็นสาวเว็บแคมควบคู่ไปกับการทำงานประจำ เพราะเธอยังมีความเชื่ออยู่ว่า เธอไม่ได้เรียนจบปริญญามาเพื่อจะเป็นเว็บแคมเกิร์ลสักหน่อย 

           แต่หลังจากผ่านไปร่วมปีกับการทนทำงานที่ตัวเองไม่ได้รัก อลิกซ์ก็เกินจะทนไหว เธอตัดสินใจลาออก ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกสุดยอดจนแทบคลั่ง และด้วยวัย 25 เธอก็แอบที่บ้านไปสมัครเป็นนางเอกหนังโป๊กับเอเจนซี่ที่แคลิฟอร์เนีย ในที่สุดก็ไขว่คว้าความฝันจนสำเร็จ มีผลงานสุดหฤหรรษ์ออกมาเพียบ ได้เล่นหวิวต่อหน้ากล้องสมความตั้งใจที่วาดหวังไว้ตั้งแต่วัยรุ่น

 


           นางเอกหนังโป๊สาวคนนี้ยังบอกว่า เธออยากให้เรื่องของตัวเองเป็นสิ่งพิสูจน์ให้คนอื่นเห็นว่า เราสามารถทำทุกอย่างได้ตามที่ตัวเองฝัน เธอเชื่อว่าทุกคนล้วนมีความฝัน แต่ที่ไม่กล้าลงมือทำเพราะกลัวจะทำให้ตัวเองเสื่อมเสียชื่อเสียงมากกว่า ซึ่งอลิกซ์ได้ก้ามข้ามจุดนั้นมาไกลแล้ว ในตอนนี้ที่บ้านของเธอรับรู้อาชีพใหม่ที่เธอกำลังทำอยู่เป็นที่เรียบร้อย ทุกคนให้กำลังใจเธอดีแม้จะไม่เห็นด้วยกับอาชีพนี้ก็ตาม ส่วนเป้าหมายใหม่ในตอนนี้ของเธอ คือการสร้างอาณาจักรหนังผู้ใหญ่และได้เป็นดาวโป๊ชื่อดังที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักนั่นเอง

 

 

 

 

 


ภาพจาก Instagram thealixlynx

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...