ชี้ชะตาเมืองไทย!! เมื่อคำทำนายดวงบ้านเมืองของโหรทุกสำนักต่างตรงกันจะก่อให้เกิดวิกฤตหนักเดือนเมษายนแบบนี้

ความเชื่อทางด้าโหรศาสตร์นั้น อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน ในแต่ละปี มีการทำนายเหตุการณ์ต่างๆ จาก หมอดู หลายๆ สำนัก แต่ล่าสุด หนังสือพิมพ์ชื่อดัง ได้เปิดเผยเรื่องราว อันน่าตกใจ ที่คาดว่าไม่น่าจะมีใครเคยทำนายมาก่อน แต่คราวนี้โหรทุกสำนัก ต่างทํานายออกมาเหมือนกันหมดว่า ใน เดือน เมษายนประเทศไทยสถานการณ์จะ ดุเดือด เลือดท่วมจอดุจไฟพะเนียงแตกอีกคำรบ ด้วยปัจจัยหลายประการถาโถมมาทับลัคน์กันพอดิบพอดี…

คำทำนายจากโหร ทุกสำนัก เหตุการณ์ร้ายแรงในปนะเทศไทย เดือน เมษายนนี้
เริ่มจากปัญหาปากท้อง ศึกเศรษฐกิจ ทรุดบักโกรก พังพาบราพณาสูร ทุกชนิด ราคาพืชผลเกษตร ทั้งข้าว-ยางพารา-อ้อย-ปาล์ม อีกภาคการส่งออก ตลาดหุ้น และนักลงทุนจางหาย…
หันไปทางซ้าย ภัยธรรมชาติ ลงโทษซ้ำ แล้ง แห่งปี 2559 โหดร้ายทารุณ น้ำ ในเขื่อนปริมาณเหลือน้อยเต็มประดาแด ไม่พอกินพอใช้แน่นอน…
มองไปที่ศาสนาประจำชาติ เละตุ้มเป๊ะ พระ-ฆราวาส จับขั้ว แบ่งข้าง ตบะแตก แยกเป็น 2 ส่วน ซัดกันนัวเนีย…
อีกไม่กี่วันข้างหน้า ให้จับตาศึกโยกย้ายใน กองทัพ ถึงคิวจัดแถวระดับคุมกำลัง ระนาบ ผบ.พล และ ผบ.กรม ซึ่งว่ากันว่า มีรายการกึ๊กๆ กั๊กๆ กันระหว่าง บูรพาพยัคฆ์ กับวงศ์เทวัญ จะเพาเวอร์บาลานซ์ ดุลอำนาจ กันให้ลงตัวยังไง หรือไม่…
สรุปภาพรวม คนไทยปีลิง พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก กระเป๋าแฟบ สตุ้งสตางค์ไม่มีใช้ ต้องกระเบียดกระเสียรกันสุดขีด ธรรมชาติซ้ำ ว่าด้วยภัยแล้ง ขนมผสมน้ำยา กับความขัดแย้งของผู้คนที่สะสมมาจากความคิด ต่างสี ที่ยังอยู่ในขั้นอุกฤษฏ์ และไหน ศาสนา ถูกจับผ่าซีก แตกกันหลายส่วน คิวบู๊สุดท้าย คนมีสี ทำท่าจะสวัสดีสามัคคีจ๋า จึงเป็นอันว่า บ้านเมือง หลังชนกำแพงทุกด้าน…
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...