ชาวบราซิลเจ๋ง คิดค้นเครื่องยนต์ขับเคลื่อนด้วยน้ำเปล่า 1 ลิตร เดินทางไกลถึง 500 กิโล!!

หลายๆคนคงเคยบ่นกันว่าน้ำมันราคาแพง อยากให้รถของตัวเองเติมน้ำเปล่าแทนน้ำได้ก็คงจะดี วันนี้ #เหมียวหง่าว มีข่าวดีจะมาบอก ว่าการใช้น้ำเติมแทนน้ำมันรถสามารถทำได้จริงๆแล้วนะ !!

Ricardo Azevedo เป็นอาศัยอยู่ในเมือง Sao Paulo ประเทศบราซิล เค้าคือคนที่สามารถประดิษฐ์มอเตอร์ไซค์ที่สามารถใช้น้ำเป็นเชื้อเพลิงได้ !! เจ๋งเป้งงง

 

 นี่คือ Ricardo Azevedo กับมอเตอร์ไซค์ของเขา

T-Power-H2O-600x459

 

 

มอเตอร์ไซค์คันนี้สามารถเดินทางได้ถึง 310 ไมล์ หรือกว่า 500 กิโลเมตร โดยใช้น้ำเปล่าเพียงแค่ 1 ลิตรเท่านั้น !! น่าทึ่งใช่มั้ยล่ะ

T-Power-H2O2-600x337

 

 

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อกันล่ะ เพราะพี่ Azevedo แกเอาเชื้อเพลิงมาดื่มโชว์ก่อนเติมลงไปในถังซะขนาดนั้น

Capture

 

 

โดยมอเตอร์ไซค์คันนี้ใช้เครื่องยนต์ T Power H2O ที่มีระบบกลไกลกการสร้างไฟฟ้าคล้ายกับเเบตเตอรี่รถยนต์ สามารถแยกไฮโดรเจนออกมาจากโมเลกุลของน้ำ ซึ่งจะทำให้เกิดการเผาไหม้และเกิดเป็นพลังงานที่ขับเคลื่อนมอเตอร์ไซค์ให้เคลื่อนไปข้างหน้าได้

 

 

โฉมหน้าของเจ้าเครื่องยนต์ T Power H2O ที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำเปล่า สุดยอดดดดด

power-h2o

 

 

หากมีบริษัทยักษ์ใหญ่นำการประดิษฐ์ของนาย Azevedo คนนี้ไปพัฒนาต่อเพื่อนำไปใช้ในอุตสาหกรรม #เหมียวหง่าว คิดว่าวงการอุตสาหกรรมการคมนาคมจะต้องสั่นสะเทือนอย่างแน่นอน !!

นอกจากนี้พี่ Azevedo แกยังกล่าวข้อความเท่ๆทิ้งทวนไว้อีกว่า “ข้อดีของมอเตอร์ไซค์คันนี้คือของเสียที่ปล่อยออกมานั้นเป็นก๊าซที่บริสุทธิ์ ซึ่งแตกต่างจากน้ำมันที่ขับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกมา” หล่อฝุดๆ อย่ารอช้า ไปดูคลิปกันเลยดีกว่าาาา

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...