"ณเดชน์"โต้!ผู้ใหญ่เบรก ถ่ายแบบโชว์บอดี้แค่เตือนอย่าเซ็กซี่เกินไป

 

 
 

นักแสดงหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะปลื้มละคร"เงารักลวงใจ"ฟีดแบ็กดี ปฏิเสธผู้ใหญ่ทางช่องสั่งห้ามไม่ให้ถอดเสื้อถ่ายแบบ แค่ตักเตือนไม่อยากให้หวือหวาเซ็กซี่จนเกินไป




"ณเดชน์ คูกิมิยะ"

     ทั้งหล่อทั้งแรงพิชิตใจสาวๆขณะนี้คงต้องยกให้นักแสดงหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" หรือ"นาวา"จากละคร "เงารักลวงใจ"ทางช่อง3ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเจ้าตัวถึงกับเป็นปลื้มเมื่อฟีดแบ็กตอบรับดีเกินคาด ส่วนงานถ่ายแบบบอดี้เซ็กซี่นั้นเจ้าตัวเผยว่ายังถ่ายเป็นปกติปัดผู้ใหญ่สั่งห้าม แค่ตักเตือนอย่าให้หวือหวาเซ็กซี่จนเกินไป

     ละครที่ผ่านมาฟีดแบ็กก็ดีครับทางบ้านก็โทรมา(หลายคนบอกว่าทำไมบทตอนท้ายเราต้องตาย รู้สึกอย่างไรที่คนอินขนาดนั้น)ก็เสียใจกับทางบ้านที่รักนาวาด้วยนะครับ ส่วนผู้ใหญ่ทางช่องก็โอเคครับโดยหลังจากเรื่องก็จะมีเรื่อง"4หัวใจกับขุนเขา"รับบทเป็น"อัครณี"ก็ได้เป็นพระเอกครับ ก็ฝากให้ติดตามชม 4หัวใจกับขุนเขา เป็นละครครบรอบ40ปีของช่อง3ยังไงก็ชมกันได้ครับ


     เมื่อก่อนเห็นณเดชน์ถ่ายแบบบอดี้เซ็กซี่ ตอนนี้มีลดลงบ้างไหมจริงๆ "ก็เลือกดูงานมากกว่าครับ ว่างานไหนเหมาะไม่เหมาะ ถ้าโป๊เกินไปก็ไม่อยากถ่าย อันไหนปิดได้ก็ปิด(เต็มที่ได้แค่ไหน) ก็โชว์บอดี้ส่วนบนก็โอเคแล้วครับ (ผู้ใหญ่มีเตือนไหมว่าอย่าวาบหวิวเกินไป) ก็มีเตือนมาบ้างว่าอย่าเซ็กซี่เกินไป(กลัวเสียภาพลักษณ์พระเอกไหม) ไม่หรอกครับ แค่ถอดเสื้อเอง มันก็แค่โชว์บอดี้เท่านั้นเอง เซ็กซี่ก็เป็นพระเอกได้(คนจะมองว่าเราเป็นหนุ่มเซ็กซี่)ผมว่าไม่เซ็กซี่ครับ(เห็นว่าผู้ใหญ่เปรกไม่ให้ถอดเสื้อถ่ายแฟชั่นด้วย)ไม่ได้เปรกครับ คือผมยังถ่ายได้ปกติแต่ต้องดูงานให้เหมาะสมครับ"






















ผู้สื่อข่าว นิภาพร ถมมูล
บันทึกภาพ นิภาพร ถมมูล
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...