อ้วกพุ่ง เมื่อไปกินหมูกระทะ แต่กลับเจอสิ่งแปลกปลอมคล้าย"พยาธิ"อยู่ใน"ไส้หมู"

โดยมีชาวเน็ตคนหนึ่งโพสต์ภาพและแชร์ประสบการณ์การไปกินหมูกระทะ แต่กลับเจอสิ่งแปลกปลอมคล้ายกับ "พยาธิ" อยู่ใน "ไส้หมู" โดยเธอได้เล่าว่า

"วันนี้เรากับพี่ไปกินหมูกระทะกึ่งหมูจุ่มมาค่ะ กินกันอารมณ์ดีมาก พอตอนใกล้จะกลับ พี่สาวเราคีบไส้ขึ้นมาจะกินอีกอัน แต่มันผิดสังเกตตรงที่มีไอ้ยาวๆอยู่ข้างใน เราเป็นคนไม่กินใส้เลยไม่รู้ว่าคืออะไรเลยพูดเล่นๆไปว่าใส้ข้างในมันรึเปล่า แต่พี่เราหน้าไม่ดีแล้วค่ะ เลยถ่ายรูปส่งให้แม่เราดู แม่บอกว่าพยาธิ เลยเรียกพนักงานมาคุย

จากนั้นก็บอกผู้จัดการค่ะ เขาบอกทางร้านก็ไม่ทราบจริงๆ รับมาจากฟาร์ม ตอนแรกเขาก็คิดเงินเราค่ะ เราเลยนั่งรอ แต่พอเขาเห็นหน้าพี่กับฟน้าเราไม่ค่อยดี(พะอืดพะอม) ก็เลยเดินมาบอกว่า งั้นทางร้านไม่คิดเงินนะคะ....

เราไม่ได้ดีใจเลยค่ะที่ได้กินฟรี หลังจากนั้นรีบขับรถไปร้านยากับพี่สาว พี่เปิดรูปให้หมอดู หมอยังวิ่งไปอ้วกเลย ไม่ไหวค่ะ ของดกินหมูกระทะกับหมูจุ่มยาว บายยย

**ปล.ขออนุญาตไม่บอกชื่อร้านนะคะ เนื่องจากเป็นความผิดของฟาร์มที่ทางร้านไปรับมา แต่ฟาร์มนี้เราว่าน่าจะส่งหลายร้านในเชียงใหม่นะคะ" 

ซึ่งคาดว่าสิ่งแปลกปลอมที่พบนั้นน่าจะเป็น "พยาธิไส้เดือน" ที่พบได้มากในลำไส้หมูในฟาร์มเลี้ยงหมู และมีขนาดยาวมากที่สุดได้ถึง 8 นิ้วเลยทีเดียว แต่ก็ยังไม่มีผลสรุปหรือยืนยันออกมาชัดเจนว่าสิ่งแปลกปลอมนี้เป็นตัวอะไรกันแน่...?

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "khaosod"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...