บอลโลกฟีเวอร์! สาวจีนนุ่งน้อยห่มน้อยเตะบอลโคลน

บอลโลกฟีเวอร์! สาวจีนนุ่งน้อยห่มน้อยเตะบอลโคลน
 

 

พี่จีนไม่พลาด ขอฟีเวอร์เกมลูกหนังเวิลด์คัพ 2010 จับสาวๆ มาเตะบอลกันในสนามโคลน หวังกระตุ้นเรตติ้งชมเกมโม่แข้ง หลังทีวีกลางของจีนเตรียมยิงสดครบทุกแมตช์ให้ได้ชมกันฟรีๆ...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 2 มิ.ย.ว่า เมืองชางชุน ทางตะวันออกเฉียงเหนือของ จีน ของ จังหวัด จี้หลิน ได้จัดแคมเปญพาสาวๆ มาลุยโคลนเตะบอล หวังกระตุ้นแฟนๆ ลูกหนังแดนมังกร ตื่นตัวกับ มหกรรมลูกหนังที่ย่ิงใหญ่ที่สุดของโลก ในฐานะที่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กลางแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (CCTV) ยอมเป็นหัวเรือใหญ่ถ่ายทอดสดการแข่งขันมาให้ชาวจีนได้ชมกัน

แม้ประเทศจะปกครองด้วยระบบคอมมิวนิสต์ จนทำให้มีการควบคุมข้อมูลข่าวสารจากต่างประเทศอย่างเข้มงด แต่สำหรับศึกฟุตบอลโลก ประเทศ จีน ก็ใจดี ยินดีให้ประชาชนของพวกเขาได้รับข่าวสารอย่างเต็มที่ โดยลงทุนยอม เป็นหัวเรือใหญ่ คว้าลิขสิทธิ์่ยิงสดให้ชาวจีนกว่า 1.3 พันล้านคน ได้ชมกันเต็มอิ่ม แบบฟรีๆ ครบทั้ ง64 แมตช์  ผ่านทาง สถานีโทรทัศน์ กลางของจีน (ซีซีทีวี) 

สำหรับ ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ จะเริ่มระเบิดแข้งกันแล้ว ในวันที่ 11 มิ.ย.นี้.

อนึ่ง สถานีวิทยุโทรทัศน์กลางแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นสถานีวิทยุโทรทัศน์รายใหญ่ของสาธารณรัฐประชาชนจีน มีจำนวนทั้งหมด 20 ช่องรายการ และสามารถเข้าถึงผู้ชมประมาณ 1,000 ล้านคน มีสถานะเป็นรัฐวิสาหกิจ สังกัดสำนักงานโฆษกรัฐบาลแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน

 

ล้มลุกคลุกคลาน

สนุกสนานแบบเลอะๆ

จบเกม สภาพอย่างที่เห็น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...