"นักชำแหละแห่งรอสตอฟ"ฆาตกรอำมหิตที่หลงใหลในการฆ่าและทรมานเหยื่อกว่า 53 ราย

"อังเดร ชิกาทิโล" ฆาตกรชายชาวรัสเซียที่มีฉายาว่า "นักชำแหละแห่งรอสตอฟ" โดยเขาเป็นพวกชอบความอำมหิตและเริ่มล่าเหยื่อตั้งแต่ปี 1978 - 1992 และลงมือฆ่าเหยื่อไปทั้งหมด 53 คน มีทั้งผู้หญิงและเด็กผู้ชายด้วยกัน

เหยื่อทุกรายจะถูกทรมานด้วยการใช้มีดแทงทะลุหูให้หนวก ควักลูกนัยน์ตาให้บอดสนิท กัดหลอดลม และตัดลิ้นจนเป็นใบ้ก่อน จากนั้นก็ลงมือทารุณกรรม ตามด้วยชำแหละพวกเขาทั้งเป็น และถ้าเหยื่อเป็นเด็กผู้ชายเขาก็จะตัดอัณฑะของเหยื่อแล้วนำมากินเพราะเชื่อว่ามันให้พลังทางเพศ

โดยเขาชอบทรมานเหยื่อให้ตายอย่างช้าๆ เพราะมันทำให้เขาบรรลุจุดสุดยอดได้ โดยเขาจะใช้ค้อนทุบหัวของเหยื่ออย่างรุนแรงให้เหยื่อหมดความรู้สึกแต่ยังไม่ตาย จากนั้นก็ใช้มีดชำแหละร่างกายของเหยื่อให้เกิดบาดแผลเหวอะหวะและเลือดนองเต็มพื้นเพื่อความสะใจ จากนั้นเขาก็จะสำเร็จความใคร่ต่อหน้าเหยื่อ

หลังจากถูกจับกุมได้จิตแพทย์ชาวมอสโกถามถึงเหตุผลที่เขาต้องควักลูกตาเหยื่อ ซึ่งเขาให้เหตุผลว่าถ้าไม่ควักลูกตาเหยื่อก็จะทำให้เหยื่อจดจำเรื่องราวต่างๆ ได้จนทำให้เขาจนมุม ทั้งคำสารภาพของเขาในบางช่วงบางตอนยังทำให้ใครหลายคนไม่สามารถทนฟังได้เพราะมันโหดร้ายและโรคจิตสุดๆ เช่น การเคี้ยวหัวนมของเหยื่อเพราะเชื่อว่ามันจะทำให้เขามีพลังในขณะร่วมเพศ

ทั้งเขายังสารภาพอีกด้วยว่า "ผมหลงใหลในเสียงร้อง ความกลัว และความเจ็บปวดของเหยื่อ เลือดที่พุ่งกระฉูดออกจากบาดแผลมันทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลาย รสชาติเลือดของเหยื่อที่สังหารมันทำให้ผมติดใจจนอดชิมไม่ได้ และผมก็พอใจกับการใช้ฟันกัดกระชากปากของเหยื่อจนขาดเพราะมันทำให้ผมรู้สึกมีพลังอำนาจ"

และในวันที่ 14 ตุลาคม 1992 เขาก็ถูกตัดสินประหารชีวิตด้วยปืนในวัย 52 ปี เขาถูกนำตัวไปแดนประหารที่เป็นห้องเก็บเสียง ถูกมัดมือ ผูกตา ในสภาพนั่งคุกเข่าจากนั้นเพชฌฆาตก็เล็งปืนจ่อที่เหนือกกหูขวาแล้วลั่นไกกระสุนทะลวงออกด้านซ้าย เขาตายทันทีโดยไม่ทรมานผิดกับเหยื่อที่เขาสังหารเป็นอย่างมาก

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "soccersuck"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...