นักศึกษาหนุ่มใช้ปืนกราดยิงคนเสียชีวิตกว่า 7 ราย เหตุเพราะแค้นที่ไม่มีสาวคนไหนสนใจทำให้ยัง"ซิง"อยู่

Elliot Rodger นักศึกษาหนุ่มในแคลิฟอร์เนียวัย 22 ปี ทั้งเขายังเป็นลูกชายของผู้กำกับหนังฮอลลีวู้ดชื่อดังเรื่อง Hunger Games  อีกด้วย แม้ว่าภายนอกเขาจะเป็นชายหนุ่มดูสะอาดและสุภาพเรียบร้อย แต่เขามักจะอัดคลิปวิดีโอลง Youtube เพื่อบอกเล่าเรื่องราวในชีวิต รวมถึงตัดพ้อชีวิตตนเองอยู่บ่อยๆ ที่ถูกหญิงสาวเมินตลอด ทั้งยังถูกทอดทิ้งให้อยู่อย่างโดดเดี่ยวมาตั้งแต่เด็ก

โดยในเดือนพฤษภาคม 2014 เขาได้ทำการอัดคลิปวิดีโอลง Youtube มีชื่อคลิปว่า “ชีวิตมันไม่ยุติธรรมเลยจริงๆ เพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนต้องการผมเลย” ซึ่งในคลิปเขากล่าวถึงความเก็บกดในชีวิตของเขาที่เขายังเป็น “หนุ่มพรหมจรรย์” อยู่เพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนมาสนใจเขาเลย ทำให้เขาสงสัยว่าทำไมผู้หญิงถึงเกลียดเขามากขนาดนี้...?

ดูเหมือนว่าคลิปวิดีโอนี้จะเป็นฉนวนให้เกิดเหตุโศกนาฎกรรมขึ้นเพราะหลังจากนั้นเขาก็ประกาศว่าจะล้างแค้นผู้หญิงทุกคนบนโลกนี้ ก่อนจะลงมือก่อเหตุฆาตกรรมสยองขวัญด้วยการขับรถ BMW 328i สีดำไปในย่านมหาวิทยาลัย US Santa Babara แล้วใช้ปืนขนาด 9 มม. กราดยิงไปตามสถานที่ต่างๆ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 7 ราย และบาดเจ็บอีก 13 คน

ซึ่งในหลังจากเหตุการณ์กราดยิงนั้น เขาก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับจนเกิดการยิงประทะกันหลายนัดทำให้เขาพยายามขับรถหลบหนี ก่อนจะหนีความผิดด้วยการ “ยิงตัวตาย”

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนก็พบว่า  Elliot Rodger ป่วยเป็นโรค Asperger ซึ่งเป็นอาการที่เกี่ยวข้องกับโรคออทิสติก แต่ด้วยความที่เขามีไอคิวสูงจึงสามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับคนในสังคมได้ปกติ เพียงแต่ว่าเขาหมกหมุ่นกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งมากเกินไป ทั้งเขายังมีความบกพร่องด้านการมีปฎิสัมพันธ์กับสังคมอีกด้วย...

เป็นเหตุการณ์ที่น่าสลดเป็นอย่างมาก ยังหนุ่ม อนาคตไกล ทั้งยังมีพร้อมทุกอย่าง ไม่น่าตัดสินใจผิดพลาดจนมีจุดจบของชีวิตเช่นนี้เลยจริงๆ...

ข้อมูลและภาพประกอบจาก “soccersuck”

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...