ทฤษฎีพลิกประวัติศาสตร์"ฮิตเลอร์ไม่ได้ยิงตัวตายแต่หนีไปอยู่อเมริกาใต้"ข้อเท็จจริงน่าทึ่งที่รอการพิสูจน์...

อย่างที่เรารู้กันว่าหลังจากสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2 ท่านผู้นำของพรรคนาซีอย่างฮิตเลอร์เสียชีวิตลงเพราะฆ่าตัวตาย แต่ล่าสุด Bob Baer อดีตเจ้าหน้าที่ CIA และลูกทีมของเขากลับเชื่อในทฤษฎีอีกอย่างหนึ่งว่า "ฮิตเลอร์ไม่ได้ยิงตัวตายแต่เขาหนีไปใช้ชีวิตอย่างสุขสบายที่เกาะ Canary ในอาร์เจนติน่า"

โดย Bob Baer มีเอกสารลับกว่า 700 หน้าเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญในการพิสูจน์ความจริง และเอกสารฉบับนี้ก็ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน 

ซึ่งในเอกสารเปิดเผยว่า ไม่มีใครพบร่างและกะโหลกศีรษะของฮิตเลอร์ในเยอรมนีเลย ทั้งๆ ที่ฮิตเอลร์เสียชีวิตในเยอรมนีแท้ๆ นอกจากนี้ร่างที่อ้างว่าเป็นของฮิตเลอร์ก็ถูกเคลื่อนย้ายไปก่อนจะที่อังกฤษและอเมริกาจะมาตรวจสอบ ทำให้ทฤษฎีของเขาที่ว่าฮิตเลอร์ไม่ได้ตายในเยอรมนีนั้นเริ่มน่าเชื่อถือขึ้นมา

นอกจากนี้ในเอกสารยังเปิดเผยเส้นทางการหลบหนีของฮิตเลอร์ที่ได้เดินทางไปสนามบินเบอร์ลินและเดินทางต่อไปยังสเปนอีกด้วย ทั้งในช่วงที่หลังสงครามสิ้นสุดลงยังมีนาซีจำนวนมากเดินทางไปยังอเมริกาใต้อีกด้วย

โดย Bob Baer และลูกทีมของเขาเชื่อมั่นในทฤษฎีนี้เป็นอย่างมาก และพวกเขาก็ตั้งใจจะพิสูจน์ความจริงให้โลกได้เห็นด้วยการพยายามรวบรวมและสืบหาหลักฐานทุกอย่าง นับว่าเป็นเรื่องแปลกประหลาดมากเพราะถ้าเป็นเรื่องจริงข้อมูลก็ถือว่าเป็นข้อมูลพลิกประวัติศาสตร์เลยทีเดียว...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "unilad"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...