เด็กยูเครน 10 ขวบหนีแม่ใจมาร คาราวะคนเร่ร่อนเป็นอาจารย์ สร้างหลุมลับอยู่กินครึ่งปี!

เด็กคือวัยที่ควรจะพบกับความสดใส แต่ในโลกความเป็นจริงนั้นบางคราวก็โหดร้าย และนั่นทำให้เด็กหลายคนต้องเผชิญกับชีวิตที่บ้าระห่ำ
Bogdan Furman คือหนุ่มน้อยยูเครนวัย 10 ขวบที่หายจากบ้านไปนาน 6 เดือน ตอนแรกแม่เชื่อว่าเด็กชายได้ถูกลักพาตัวไปโดยพวกแก๊งค้ากามเด็ก จากนั้นก็แทบสิ้นหวังแล้วว่าเค้าจะมีโอกาสได้กลับบ้านอีกครั้ง

 
 
 
แต่แล้วตำรวจยูเครนก็ได้พบหลุมประหลาดอยุ่ริมสายน้ำ Dneiper ซึ่งมันถูกปกคลุมด้วยหิมะ และเมื่อเข้าไปตรวจสอบก็ต้องช็อค เมื่อพบว่าภายในนั้นมีเด็ก 10 ขวบคนหนึ่งอาศัยอยุ่ และเด็กคนนั้นก็คือ Bogdan Furman!!
 
 
 
 

ภายหลังจากการสอบสวน  Bogdan Furman เผยว่า “ผมไม่ได้ถูกลักพาตัวมาดั่งใครเข้าใจ ผมหนีออกจากบ้านมาเอง เพราะผมทนการถูกทุบตีจากแม่ที่เอาแต่เมาไม่ไหว ผมเร่ร่อนมาถึงที่นี่ เพราะผมอยากค้นพบความสุขในชีวิตสักครั้ง”
แล้วเค้าเอาตัวรอดยังไง? Bogdan Furman เผยว่าเขาได้คำนับชายเร่ร่อนวัย 24 คนหนึ่งเป็นเสมือนพ่อ และชายผู้นี้ก็ได้สอนให้เขารู้จักแหล่งขุดคุ้ยอาหารจากถังขยะ รวมถึงเทคนิคการหาขยะไปขาย ซึ่งชายเร่ร่อนคนนี้คือผู้มอบเทคนิครอดชีวิตให้กับเค้า

 
 
ด้าน Larisa พี่สาวของ Bogdan Furman เองก็ออกมาปกป้องแม่ว่า “จริงค่ะว่าแม่อาจจะเมามายบางครั้ง แต่ก็ต้องยอมรับว่าเธอเผชิญกับปัญหาหลายด้านที่ยากจะแก้ไข  ฉะนั้นบางครั้งมันจึงช่วยไม่ได้ที่เธอจะพึ่งน้ำเมาเป็นทางออกชีวิต”
 
 
ส่วน Nadya Furman ผู้แม่เปิดใจว่า “ดิฉันขอขอบคุณตำรวจที่ช่วยลูกไว้ และนับจากนี้ฉันจะปรับปรุงตัวให้เป็นแม่ที่ดีกว่าเดิม” อย่างไรก็ตามขณะนี้ Bogdan ก็ยังถูกเฝ้าจับตาโดยหน่วยงานคุ้มครองเด็ก จนกว่าเจ้าหน้าที่จะวางใจว่าแม่รายนี้จะปรับปรุงตัวจริงๆ
 
 
 
ที่มา: Dailymail
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...