แปลกดีนะ แมว ถูกตะปูฝังหัว รอดปาฏิหาริย์

แปลกดีนะ แมว ถูกตะปูฝังหัว รอดปาฏิหาริย์
 

          เรื่องนี้ได้ยินแล้วคงสะเทือนใจคนรักสัตว์น่าดู โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบความน่ารักของเจ้าเหมียวแสนซน โดย bucharestherald.com ได้นำเสนอเรื่องราวน่าหวาดเสียวของเจ้าแมวตัวหนึ่งในรัฐไอโอวา แห่งแดนลุงแซมมาบอก

            เรื่องของเรื่องก็คือ มีคนไปเจอเจ้าเหมียวสามสีเคราะห์ร้าย นามว่า เกรซ ตัวนี้ กำลังเดินเล่นในเมืองซู รัฐไอโอวา ได้อย่างปกติ แต่ผู้พบเห็นเจ้าเหมียวกลับต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่า มีตะปูตอกติดแน่นอยู่บนศีรษะของมัน

            ไม่รอช้า เจ้าเหมียวตัวนี้ถูกนำส่งถึงมือสัตวแพทย์โดยทันใด เพื่อทำการผ่าตัดตะปูออกจากศีรษะ ซึ่งซินดี้ ราร์รัต เจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมดูแลสัตว์ระบุว่า ตะปูมีความยาวถึง 3 นิ้ว และมันยังทะลุไปถึงสมองและกะโหลกของเจ้าเหมียวตัวนี้ด้วย แต่เจ้าเหมียวยังสามารถเดินเหินได้อย่างปกติ ขณะที่มีตะปูตอกอยู่บนศีรษะ แถมเมื่อผ่าตัดนำตะปูออกมาแล้ว มันก็หายเป็นปลิดทิ้ง และอาการก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ สามารถกินได้ เดินได้ เล่นของเล่นได้ตามปกติ

            "มันเป็นเรื่องที่น่าแปลกมาก ๆ ที่เจ้าแมวตัวนี้ยังมีชีวิตอยู่ เราไม่เคยเจอเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นมาก่อนเลย" ซินดี้ ราร์รัต กล่าว

            ขณะที่หน่วยงานด้านสังคมและมนุษยธรรมของซูแลนด์ ในสหรัฐฯ ได้ยินข่าวนี้แล้วถึงกับเดือด เพราะเชื่อว่า ตะปูถูกตอกเข้าไปในหัวของเจ้าเหมียวด้วยปืนตอกตะปู ถึงกับประกาศให้รางวัลผู้ที่ชี้เบาะแสว่า ใครทำร้ายเจ้าเหมียวตัวนี้เป็นเงินถึง 3,500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 115,500 บาท)

            แต่งานนี้ คนรักเจ้าเหมียวสบายใจได้ เพราะขณะนี้มีผู้ใจดี 3 คน มาแสดงความจำนงขอรับเจ้าเหมียวมหัศจรรย์ตัวนี้ไปดูแลแล้ว

3 มิ.ย. 53 เวลา 14:11 2,562 13 156
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...