สาวอังกฤษแฉคลินิกชื่อดังในกรุงเทพหลอกฉีด"ฟิลเลอร์"เพียง 2 พันกว่าบาท แต่"ปากเน่า"แล้วไม่รับผิดชอบ

Amelia Greville หญิงสาววัย 24 ปีจากเมือง Redditch ประเทศอังกฤษ ซึ่งหลังจากเรียนจบเธอก็เข้ามาทำงานเป็น "ครู" ในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และหลังจากนั้นเธอก็พบเห็นดีลสินค้าราคาถูกของเว็บไซต์หนึ่งที่อ้างว่า ฉีดฟิลเลอร์ริมฝีปากเพียง 2,600 บาทเท่านั้น และฟิลเลอร์ที่นำมาฉีดนั้นก็เป็นยี่ห้อที่ Kylie Jenner นักแสดงชาวอเมริกาชื่อดังใช้

ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจไปใช้บริการโดยไม่ได้คิดติดใจในราคาฟิลเลอร์ที่ถูกจนน่ากลัว ทั้งๆ ที่ในต่างประเทศมีราคาสูงถึง 21,160 บาทเลยทีเดียว แต่หลังจากฉีดริมฝีปากอวบอิ่มได้ไม่กี่เดือน เธอก็ต้องตกใจเมื่อพบว่ามี "ก้อนแข็งๆ 3 ก้อน" ที่ริมฝีปาก

ซึ่งมันทำให้เธอเสียความมั่นใจถึงขนาดเลิกกับแฟนหนุ่มเลยทีเดียว ดังนั้นเธอจึงกลับไปที่คลินิกที่เธอฉีด แต่ทางคลินิกกลับฉีดสารชนิดหนึ่งเข้าไปโดยอ้างว่าสามารถแก้ปัญหาได้ แต่ปรากฎว่า มันกลับทำให้ปากของเธอบวมกว่าเดิมและเป็นสีน้ำเงินก่อนจะกลายเป็นสีเหลือง ทำให้เธอถูกนักเรียนที่โรงเรียนล้อ

และเมื่ออาการของเธอเริ่มรุนแรงมากขึ้นทางคลินิกก็ปฎิเสธที่จะรักษาให้ถ้าเธอไม่จ่ายเงินเพิ่ม ดังนั้นเธอจึงเริ่มค้นข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตก็ทำให้ทราบว่า ฟิลเลอร์ยี่ห้อที่ทางคลินิกฉีดให้นั้นไม่ใช่ยี่ห้อดังแบบที่โฆษณา ทำให้ริมฝีปากของเธอเกิดอักเสบเรื้อรัง

ซึ่งการรักษานั้นต้องผ่าตัดแก้ไขริมฝีปากและใช้เงินกว่า 75,000 บาท ดังนั้นเธอจึงระดมทุน รวมถึงนำหลักฐานต่างๆ ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้คลินิกดังกล่าวปิดบริการ

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "dailymail"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...