หนุ่มอยากหุ่นดี อัดยาช่วยเบิร์น จนร่างกายร้อนถึง 42 องศาเข้าไอซียู ต้องตัดกล้ามเนื้อทิ้ง!!

ช่วงนี้เทรนด์การออกกำลังกายกำลังมาแรง ใครๆ ก็ล้วนอยากมีร่างกายที่กำยำหล่อเหลา แน่นอน ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ พวกเขาต้องทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ เพื่อให้ได้มาซึ่งหุ่นที่พวกเขาต้องการ แต่บางคนกลับต้องการทางลัด และทางลัดนั้นเอง เกือบนำความตายมาสู่เขา ดังเช่นหนุ่มคนนี้

เขามีชื่อว่า Lewis Brown วัย 25 ปี เขาเริ่มออกกำลังกายเมื่อ 5 ปีก่อน และต่อมาเขากลายเป็นคนที่เสพติดการออกกำลังกาย เขาเริ่มกินยาสเตียรอยด์เพื่อให้ได้ร่างกายที่กำยำยิ่งขึ้น

 

2

 

ต่อมาสเตียรอยด์เริ่มให้ผลไม่ทันใจเขา เขาจึงเริ่มกินยาช่วยเบิร์นไขมัน DNP เพื่อที่เขาจะได้ลดไขมันได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ยิ่งไขมันน้อยเท่าไหร่ กล้ามเนื้อของเขาก็จะยิ่งชัดเจนยิ่งขึ้นเท่านั้น

แต่ด้วยความไม่รู้หรือว่าการเสพติดการออกกำลังกายบังตา ทำให้เขากินยาช่วยเบิร์นนี่ไปถึง 8 เม็ดในวันเดียว สิ่งที่เกิดขึ้นคือ อุณหภูมิในร่างกายของเขาพุ่งสูงไปถึง 42 องศาเซลเซียส แพทย์ต้องนำเขาเข้าห้องฉุกเฉินโดยด่วน พร้อมทั้งห่อน้ำแข็งเพื่อลดอุณหภูมิร่างกาย

 

3

 

แต่ทุกอย่างดูเหมือนจะไม่ดีขึ้น กล้ามเนื้อของเขาค่อยๆตายลงทีละน้อย หมอได้ตามญาติให้มาดูใจเป็นครั้งสุดท้าย ดูเหมือนว่าเขาคงจะไม่รอดเป็นแน่แท้

ด้วยปาฏิหาริย์หรืออย่างไรก็ไม่ทราบ อาการของเขาเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากหมอได้ทำการตัดกล้ามเนื้อที่ตายแล้วบางส่วนที่ขาของเขาทิ้งไป ต้องขอบคุณทุกอย่างจริงๆ ที่ทำให้เขารอดชีวิตจากห้วงแห่งความตายได้ ตอนนี้เขาได้รู้แล้วว่า เขาไม่ควรกินยา DNP เกิน 3 เม็ดต่อวัน

 

4

 

เขากล่าวว่า “ผมแค่อยากตัวใหญ่กว่านี้ ผมอยากดูดีกว่าทุกๆคน หลังจากผมออกกำลังกาย ใครๆ ก็บอกว่าผมเหมือนเป็นคนใหม่ ผมจึงอยากดูดีขึ้นไปอีก ผมโชคดีจริงๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่”

“ผมเคยเห็นข่าวคนที่กิน DNP แล้วตาย ผมก็คิดว่า พวกเขาคงกินไม่ถูกวิธีน่ะสิ ถึงได้ตาย แต่สุดท้ายผมก็กินอย่างไม่ถูกวิธีซะเอง”

 

 

 

โชคดีจริงๆ ที่ยังรอดชีวิตมาได้ ใครที่คิดจะกินยาเร่งอะไรพวกนี้ เห็นแบบนี้แล้วอย่าไปกินเลยเนอะ ค่อยๆลดไปตามธรรมชาติดีกว่า ช้าหน่อย แต่ปลอดภัยแน่นอน

ที่มา thesun

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...