แพท ณปภา ยอมรับ เป็นดาราในคลิปตบกัน ยันปกป้องคนในครอบครัว

   แพท ณปภา ยอมรับ เป็นสาวในคลิปวัยรุ่นตบกัน บอกฝ่ายตนไม่ผิด เพราะแค่ต้องการเคลียร์ แต่กลับถูกกระทำก่อน ตนอยู่เฉยไม่ได้ เพราะเป็นคนในครอบครัว ดาราก็มีหัวใจ

          กำลังเป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล เมื่อมีคลิปหลุดคนตบกันที่อ้างว่า 1 ในกลุ่มดังกล่าว มีนักแสดงสาว แพท ณปภา สวมเสื้อสีแดง ใส่แมสปิดบังใบหน้ารวมอยู่ด้วย และยังบอกด้วยว่า แพทมาช่วยหลานของตัวเอง (อ่านข่าว คลิปวัยรุ่นตบกันกลางเมือง ซัดกันไม่เหลือ เชื่อมีดารา พ. รวมอยู่ด้วย)

 

          ล่าสุด (3 มกราคม 2559) แพท ณปภา ได้ออกมายอมรับกับมติชน ออนไลน์ ว่า คนในคลิปนั้นเป็นคนจริง ตนอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริง ตนไม่อยากมีเรื่อง แต่เพราะมีคนมาทำร้ายครอบครัว ตนจึงอยู่เฉยไม่ได้

          ทั้งนี้ แพทเผยว่า วันนี้ตนได้ไปเคลียร์ และโทรแจ้งตำรวจไว้ก่อนแล้ว โดยบอกว่ามีคนมาท้าตี แต่ไม่รู้ว่าเขาจะทำร้ายเราหรือไม่ ตอนนั้นก็ยืนรอตำรวจ และระหว่างนั้นก็มีชุลมุนกัน หากได้ดูคลิปจะเห็นว่าตนบอกอีกฝ่ายว่าอย่ารุม ให้หยุด แต่ไม่มีใครฟัง เขาลากพี่สาวตนไป ทั้งที่เขาเป็นผู้ใหญ่ แล้วเขาก็หนีไปก่อนตำรวจมาถึง ทิ้งแม่เขาไว้ตรงนั้น

          นอกจากนี้ แพทยังเผยว่า ตนเองโดนดึง โดนรุม แต่เขากลับเอาคลิปมาบอกว่าตนทำอย่างนั้นอย่างนี้ ทั้งที่มันผิด ตนคือดาราก็จริง แต่คนในนั้นคือคนในครอบครัว คนไม่ใช่นางฟ้า หากที่บ้านนิ่งเฉยแล้วบอกว่าตนจะไม่ช่วยเพราะตนเป็นดารา กลัวเสียชื่อให้ไปเคลียร์กันเองก็ไม่ใช่ ตนก็มีหัวใจ ฝั่งตนไม่ผิดเลย เราให้ผู้ใหญ่คุยแต่เขาท้าทาย เราเข้าไปขอโทษ แต่กลับถูกกระทำ ดาราก็มีหัวใจ ตนไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายคนในครอบครัว จากนี้คงไม่มายุ่งกันอีก เพราะตนแจ้งความไว้แล้ว
 


           นอกจากนี้ แพท ณปภา ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมตอบกลับแฟนคลับที่เข้ามาสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมติดแท็ก #ทีมแพท เพื่อเป็นกำลังใจให้เธอว่า "ทีมแพทน่ารักที่สุด ขอบคุณกำลังใจดี ๆ นะคะ แพทมีเหตุผลแน่นอน สำหรับทีมแพทคุณมั่นใจได้เลยว่าแพทไม่ผิด และยังเป็นคนดีของทุกคน รัก #ทีมแพท"
 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...