สาวอังกฤษเสียชีวิตคาห้องพักนานกว่า 3 ปี จนศพย่อยสลายแต่กลับไม่มีใครรู้

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2006 หลังจากเจ้าของห้องค้างค่าเช่าเป็นเวลานานนับปี ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองเข้าไปยึดทรัพย์สิน แต่พวกเขาก็ต้องตกใจเมื่อเข้าไปแล้วพบศพของ "จอยซ์ คาโรล วินเซนท์" หญิงสาววัย 40 ปี ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบก็พบว่า สภาพศพถูกย่อยสลายมีเพียงโครงกระดูกของเธอกำลังนอนอยู่บนโซฟา โทรทัศน์ในห้องถูกเปิดทิ้งไว้ ทั้งในประตูหน้าต่างในห้องก็ถูกปิดสนิท ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งหลังตรวจสอบก็พบว่า โทรทัศน์ถูดเปิดทิ้งไว้มานานกว่า 3 ปี ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตนั่นเอง

เมื่อตรวจสอบประวัติก็พบว่า ในปี 2001 เธอป่วยเป็นโรคหอบหืดจึงต้องลาออกจากงาน และสาเหตุที่ไม่มีใครรู้ว่าเธอเสียชีวิตเนื่องจาก ค่าห้องเช่าของเธอจะหักจากบัญชีโดยอัตโนมัติทุกเดือนเพราะเธอทำสัญญาไว้ล่วงหน้า ทั้งเพื่อนข้างห้องยังกล่าวว่า ได้กลิ่นเหม็นเน่าออกจากห้องเธอบ่อยๆ แต่กลิ่นก็มักจะกลมกลืนไปกับกลิ่นขยะทำให้ไม่ได้คิดอะไรมากมายและไม่คาดว่าจะมีคนตายในห้อง

และเมื่อสืบสวนต่อไปก็พบว่า ก่อนตายเธอมีคู่หมั้น แต่เมื่อสอบถามจากทางญาติก็พบว่าเขาก็พยายามจะติดต่อเธอเช่นกัน แต่เมื่อติดต่อไม่ได้ก็คิดว่าเธอตั้งใจตัดสัมพันธ์ นอกจากนี้เนื่องจากสภาพศพที่ย่อยสลายไปแล้วทำให้หาสาเหตุการตายได้ยาก....

ไม่น่าเชื่อว่าเสียชีวิตไปนานกว่า 3 ปี แต่กลับไม่มีใครรู้เลย เป็นเหตุการณ์แปลกประหลาดที่น่าเศร้าและน่าสยองขวัญเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "yaklai"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...