แค่ไม่พอใจทรงผมลูก สามีลงมือฆ่าภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ต่อหน้าลูกทั้ง 6 คน ก่อนใช้มีดแทงแม่ตัวเองกว่า 21 ครั้ง

เว็บไซต์ Dailymail มีรายงานเกี่ยวกับการฆาตกรรมสุดสะเทือนขวัญของครอบครัวชาวรัสเซียครอบครัวหนึ่ง ซึ่ง Oleg Belov ผู้เป็นสามีวัย 51 ปี ได้ลงมือสังหารภรรยาใหม่วัย 32 ปีที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ รวมถึงลูกกับภรรยาคนเก่าอีก 6 คน และแม่ของตนเองวัย 73 ปีเสียชีวิต

โดยทางโรงเรียนและแม่แท้ๆ ของเด็กทั้ง 6 คนเกิดความสงสัยเพราะไม่เห็นเด็กๆ ไปโรงเรียนนานนับสัปดาห์ ทั้งยังมีข่าวพบศพเด็ก 6 รายถูกฆ่าด้วยขวานและแยกชิ้นส่วนใส่ถุงพลาสติกสร้างความสะเทือนใจให้กับชาวรัสเซียเป็นอย่างมาก

ซึ่ง Oleg Belov ให้การกับศาลว่า หลังจากที่ภรรยาใหม่ตัดผมทรงนกแก้วให้กับลูกชายวัย 6 ขวบ เขาก็เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก จนเกิดทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกับเธอก่อนจะลงมือทำร้ายร่างกายและฆ่าเธอต่อหน้าลูกๆ ทั้ง 6 คน

และด้วยความกลัวว่า ถ้าภรรยาเก่ารู้เรื่องราวทั้งหมดจะไม่ให้สิทธิ์ในการดูแลลูกทั้ง 6 คนกับเขา ดังนั้นเขาจึงลงมือฆ่าลูกทั้ง 6 คนเพื่อให้ลูกอยู่กับเขาตลอดไป จากนั้นเขาก็เดินไปยังบ้านแม่ของตัวเอง ก่อนจะใช้มีดแทงเธอกว่า 21 ครั้งจนเสียชีวิต

ซึ่งนับว่าเป็นคดีที่สะเทือนขวัญเป็นอย่างมาก โดยตอนนี้คดีของ Oleg Belov กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาคดี และถ้าพิสูจน์ได้ว่า Oleg Belov ทำความผิดจริง เขาจะได้รับโทษถูกจำคุกตลอดชีวิต...

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "dailymail"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...