ฝีมือโคตรเทพ "สไนเปอร์"จากหน่วยรบพิเศษของอังกฤษสังหารผู้ก่อการร้าย 5 คนในอิรัก ด้วยกระสุนเพียง 3 นัดเท่านั้น

โดยทางเว็บไซต์ Metro มีรายงานว่า หลังจากที่พลซุ่มยิงจากหน่วยรบพิเศษของอังกฤษ (SAS) ทราบจากแหล่งข่าววงในว่า กลุ่มผู้ก่อการร้ายกำลังจะไปก่อวินาศกรรมในเมือง และแหล่งกบดานของผู้ก่อการร้ายกลุ่มนี้ก็อยู่ในพื้นที่ชุมชน ทำให้ไม่สามารถใช้แผนทิ้งระเบิดใส่ได้ จึงต้องใช้แผนจัดกำลังพลซุ่มยิงเพื่อลดความสูญเสีย

ดังนั้นจึงได้จัดสไนเปอร์ซุ่มยิงไว้ หลังจากที่กลุ่มผู้ก่อการร้าย Jihadists จำนวน 5 คน ในพื้นที่ Daesh-held แถบเมือง Mosul ประเทศอิรัก เดินออกมาจากโรงงานผลิตระเบิดก็ถูกสังหารด้วยกระสุนเพียง 3 นัดเท่านั้น นอกจากนี้ 2 คนในกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่ดักซุ่มยิงนั้นมี "ระเบิดพลีชีพ" อยู่กับตัวอีกด้วย 

ซึ่งกระสุนนัดแรกของสไนเปอร์นั้นพุ่งเข้าที่บริเวณหน้าอกของผู้ก่อการร้ายคนหนึ่งที่มี "ระเบิดพลีชีพ" ติดอยู่กับตัวทำให้เกิดการระเบิดขึ้นจนเสียชีวิต ทั้งยังส่งผลให้ผู้ก่อการร้ายอีก 2 คนเสียชีวิตตามไปด้วย ส่วนผู้ก่อการร้ายอีกคนถูกยิงเข้าที่หัวในขณะที่พยายามหนีกลับเข้าโรงงาน และผู้ก่อการร้ายอีกคนที่มีระเบิดพลีชีพถูกยิงเข้าที่หน้าอกทำให้ระเบิดทำงานจนเสียชีวิต...

เป็นแผนการหยุดการก่อการร้ายที่สมบูรณ์แบบมาก เพราะนอกจากจะไม่สูญเสียชีวิตผู้บริสุทธิ์แล้ว ยังสามารถกำจัดกลุ่มผู้ก่อการร้ายได้ครบอีกด้วย ต้องนับถือฝีมือและความเก่งกาจของสไนเปอร์จริงๆ

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "metro"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...