หญิงสาวถูกแทงคอเลือดอาบพื้นกลางงานแสดงศิลปะ แต่ผู้เข้าร่วมงานกลับคิดว่าเป็น"การแสดง"

ในที่ศูนย์ประชุมในเมืองไมอามี รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา มีการจัดงานนิทรรศการศิลปะ "The Swamp of Sagittarius" ของศิลปิน Naomi Fisher และคู่หู Agatha Wara  แต่แล้วขณะที่ผู้คนมากมายกำลังเดินชมผลงานศิลปะอยู่

ปรากฎว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ Siyuan Zhao ได้เดินเข้ามาชนกับหญิงสาวอีกคนหนึ่งทำให้ทั้ง 2 คนมีปากเสียง หลังจากนั้น Siyuan ก็ได้ควักมีดออกมากแล้วแทงเข้าที่สีข้างของลำคอ หลังจากนั้นหญิงสาวที่เป็นเหยื่อก็นั่งลงร้องไห้พร้อมทั้งเอามือปิดหน้าไว้ ขณะที่เลือดอาบเต็มพื้น แล้วก็มีคนเข้ามาช่วยเอาผ้าปิดปากแผลให้

ซึ่ง Naomi Fisher ศิลปินเจ้าของงานเปิดเผยว่า ขณะที่เกิดเหตุนั้นมีคนเดินเข้ามาหาเธอและบอกว่าทีแรกนึกว่าเป็นการแสดงส่วนหนึ่งของนิทรรศการ แต่หลังจากสังเกตดีๆ ก็พบว่ามันเป็นเลือดของจริง

โดยในเวลาต่อมาหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล Jackson Memorial Hospital และคาดว่าน่าจะรอดชีวิต ส่วน Siyuan Zhao หญิงสาวที่เป็นผู้ต้องหาก็ถูกจับกุมในข้อหาพยายามฆาตกรรม และตอนที่ถูกจับตัวนั้นเธอก็พูดออกมาว่า "ฉันต้องฆ่านังนั่นแล้วก็อีกสองคนที่เหลือ ฉันต้องดูมันเลือดอาบ"

ซึ่งเป็นเหตุการณ์สะเทือนใจและคำพูดที่น่าสยดสยองมาก แต่ที่น่าสะเทือนใจไปมากกว่านั้นคือ ตอนที่เกิดเหตุขึ้นหลายคนในนิทรรศการกลับคิดว่านั่นเป็นหนึ่งในการแสดงศิลปะนั่นเอง

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "dailymail"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...