สาวอังกฤษ"เสริมจมูก"ง่ายๆ ในเวลาเพียง 5 นาที โดยไม่ต้องใช้มีดหมอผ่าตัดให้เจ็บตัว

โดยทางเว็บไซต์ Dailymail ได้เปิดเผยเรื่องราวการศัลยกรรมจมูกโดยไม่ต้องเจ็บตัว แถมยังใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้นของ Joanna Della Ragione หญิงสาวจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่เดินทางบินข้ามน้ำข้ามทะเลไป "เสริมจมูก" ในคลินิกชื่อดังที่ลอสเเองเจลิส สหรัฐอเมริกา

เธอได้เล่าเรื่องราวของเธอผ่านทางบทความว่า ในช่วงแรกเธอก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่เธอเห็น "คาร่า เดเลวีน" รวมถึงดาราชื่อดังของฮอลลีวู้ดต่างโพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมแล้วแท็กไปให้ Dr Simon Ourian ว่า "ฉันมาถึงลอสแองเจลิสแล้วนะ อย่างแรกที่ฉันจะทำคือไปหาดร.ไซม่อนที่คลินิก"

ซึ่ง Dr Simon Ourian เป็นเจ้าของคลินิกชื่อ "Epione" ในลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นคลินิกเสริมความงาม ี่บริการตั้งแต่ยกกระชับผิวไปจนถึงการปลูกผม ที่สำคัญยังใช้เวลาในการรักษาได้รวดเร็วโดยไม่ต้องใช้มีดให้เจ็บตัวอีกด้วย ทำให้เธอเกิดความสนใจและอยากลองไปใช้บริการเสริมจมูก จึงทำการนัดหมายกับ Dr Simon Ourian 

หลายคนคงสงสัยว่า Dr Simon Ourian ศัลยกรรมอย่างไร...? ทำไมจึงรวดเร็ว ทั้งยังไม่ใช้มีดหมออีกด้วย นั่นก็คือ "การฉีดสารตัวเติม" (Fillers) เข้าไปที่ดั้งจมูก เพื่อให้จมูกเข้ารูปและได้สัดส่วนสวยงาม ทั้งยังดูเป็นธรรมชาติและไม่หลอกตาอีกด้วย

โดย Dr Simon Ourian เปิดเผยว่า "การใช้ Fillers เป็นการแก้ปัญหาได้ตรงจุดและเหมาะสำหรับคนที่ต้องปรับแก้จมูกเล็กน้อยแต่ไม่อยากศัลยกรรมให้เจ็บตัว และถ้าผลลัพธ์มันออกมาไม่ถูกใจ เราก็สามารถแก้ไขได้ด้วยการใช้วิธีละลายสารเอาได้ง่ายๆ"

นึกว่าใช้วิธีแปลกใหม่อะไร ที่ไหนได้มันคือ Fillers นี่เอง ซึ่งในบ้านเราหลายคนอาจจะเคยได้ยินกันมาบ้าง เพียงแต่สารฟิลเลอร์บ้านเรากับอเมริกานั้นแตกต่างกันตรงคุณภาพเท่านั้นเอง เพราะในอเมริกานั้นถ้าจะนำฟิลเลอร์มาใช้ในการศัลยกรรมต้องได้คุณภาพและมาตรฐานจริงๆ แต่ในไทยนั้น"ส่วนใหญ่"มักจะไม่ได้คุณภาพและมาตรฐาน ทั้งยังไม่ผ่านอย. อีกด้วยจึงเป็นอันตรายอย่างมาก

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "dailymail"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...