คนสุดขีด มนุษย์ปริศนาจิ๊กซอร์

คนสุดขีด มนุษย์ปริศนาจิ๊กซอร์


 

The Enigma มนุษย์ปริศนา เป็นอีกหนึ่ง คนสุดขีด ที่ทั่วทั้งร่างกายเต็มไปด้วยรอยสักรูปจิ๊กซอร์ และจากการแสดงบางอย่างของเขาในการปรากฏตัวทำให้เขา ขึ้นสู่ทำเนียบคนขุดขีด

ประวัติ และรายละเอียดของ ดิ อีนิกม่า
ดิ อีนิกม่า เป็นฉายาของเขา ซึ่งแปลว่า ปริศนา เรามีชื่อจริงว่า Paul Lawrence เป็นนักแสดงโชว์ และนักดนตรี ทั่วร่างกายสัก ด้วยลาย ตัวต่อจิ๊กซอร์ บนหน้าผากมีการฝังซิลิโคน เป็นรูปเขา โผล่มา 2 อัน ใบหูมีการตัด แต่งจนเป็น กลีบอะไรซักอย่างเหมือนผักถูกหนอนแทะ ตามร่างกายมีการเจาะเพื่อ ใส่ห่วงจำนวนมาก wowboom
เขาเริ่มต้นสักตามร่างกายครั้งแรกเมื่อ 20 ธันวาคา 1992 กับช่างสักหญิงที่ชื่อว่า Katzen the Tiger Lady ซึ่งต่อมาเขาได้แต่งงานด้วย และปัจจุบันเป็นอดีตเมีย และในงานเทศกาลรอยสักนานาชาติ ที่ชื่อว่า Inka Tattoo Festival ในเมืองลิม่า( Lima ) ในปี 2007 เขาได้แสดงโชว์ เอาค้อนตอก ตะปู ยัดเข้ารูจมูก จนเป็นที่จดจำของผู้พบเห็น รูปภาพ คนสุดขีด มนุษย์ปริศนา จิ๊กซอร์ ( The Enigma )

รอยสักรูปจิ๊กซอร์ทั่วร่างกาย เขาสองอัน และการตอกตะปูยัดเข้าจมูก คือ สัญลักษณ์ของเขา ดิ อีนิกม่า


หญิงสาวทางซ้ายคือ Katzen the Tiger Lady ช่างสักที่สักลายให้แก่ ดิ อีนิกม่า ซึ่งสักกันไปสักกันมาถึงไหนต่อไหนจนกลายเป็นภรรยาในที่สุด และสักกันอีกท่าไหน ตอนหลังเลยเป็นแค่อดีตเมีย ก็ไม่รู้สิ


ดูหูเขาสิ ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรดี เหมือนผักไม่ฉีดยาฆ่าแมลง แล้วถูกหนอนแทะ
ข้อมูลอ้างอิง คนสุดขีด มนุษย์ปริศนา จิ๊กซอร์ ( The Enigma )
http://en.wikipedia.org/wiki/The_Enigma http://www.daylife.com/photo/08k7gRh8ry9UP http://www.prickmag.net/enigmafeature.html
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...