อดีตเจ้าหน้าที่ CIA สารภาพก่อนตาย ลอบสังหารคนมาแล้วกว่า 37 คน และหนึ่งในนั้นคือ"มาริลิน มอนโร"

 Normand Hodges เป็นอดีตเจ้าหน้าที่ CIA ที่ปัจจุบันมีอายุ 78 ปี ซึ่งระหว่างที่เขากำลังเข้ารักษาอาการป่วยอยู่ในโรงพยาบาลเซนทารา เจเนรัล เขาก็ได้เปิดเผยความจริงน่าช็อกโลกว่า "เขาเป็นคนลงมือฆ่ามาริลีน มอนโร"

โดยเขาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยระดับสูงให้กับ CIA มาเป็นเวลานานกว่า 41 ปี และหนึ่งในหน้าที่การทำงานของเขาก็คือ "การลอบสังหารบุคคลต่างๆ" ให้กับรัฐบาลสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีทั้งดารานักแสดง นักวิทยาศาสตร์ รวมถึงผู้ที่อาจจะมีภัยต่อสหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้เขายังได้รับการฝึกฝนความเชี่ยวชาญมาเป็นพิเศษอีกด้วย ทั้งทางด้านศิลปะการป้องกันตัว มือปืนสไนเปอร์ วัตถุระเบิดและสารพิษ

และตลอดเวลาที่เขาเป็นเจ้าหน้าที่ CIA เขาลอบสังหารคนมาแล้วกว่า 37 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ "มาริลิน มอนโร" โดยเขาเปิดเผยว่า ทาง CIA มีหลักฐานว่า มาริลินไม่เพียงแต่นอนกับเคเนดี้เท่านั้น แต่เธอยังนอนกับ ฟิเดล กัสโตร นักปฏิวัติและผู้นำคิวบาที่เป็นศัตรูกับอเมริกาอีกด้วย

ด้วยความกลัวว่าข้อมูลของสหรัฐอเมริกาจะรั่วไหลไปถึงพวกคอมมิวนิสต์ จิมมี เฮย์วอร์ธ ผู้บังคับบัญชาการของนอร์แมนจึงสั่งให้เขาสังหารมาริลิน มอนโร โดยทำให้เหมือนกับว่าเธอฆ่าตัวตายด้วยการใช้ยาเกินขนาด

และในวันที่ 5 สิงหาคม 1962 ก็เป็นคืนที่เขาลงมือลอบสังหารมาริลิน มอนโร ด้วยการลักลอบเข้าไปในห้องนอนของเธอซึ่งเป็นเวลาที่เธอกำลังนอนหลับอยู่ จากนั้นก็ฉีดยาให้เธอจนเธอถึงแก่ความตาย

โดยเขาเปิดเผยเพิ่มเติมอีกด้วยว่า เขาไม่เคยลงมือฆ่าผู้หญิงเลย ดังนั้นเธอจึงเป็นผู้หญิงคนแรกและคนเดียวที่เขาลงมือสังหาร ซึ่งก็ตรงกับข้อมูลการเสียชีวิตของมาริลิน มอนโร โดยเธอเสียชีวิตในปี 1962 จากการใช้ยาเกินขนาด ทั้งเธอยังมีความสัมพันธ์กับประธานาธิบดีเคเนดี้จริงๆ เสียด้วย...

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "wittyfeed"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...