หญิงสาวกลั้นฉี่จนตาย โศกนาฎกรรมการแข่งขัน"กลั้นปัสสาวะ"สุดอันตรายที่หลายคนคิดไม่ถึง

ในปี 2007 สถานีวิทยุ KDND 107:9 ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ได้จัดการแข่งขัน "HOld Your Wee For a Wii" โดยให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันแต่ละคนแข่งกัน "กลั้นปัสสาวะให้นานมากที่สุด" ซึ่งผู้ที่ชนะจะได้รับรางวัลเป็นเครื่องเล่นเกม Wii 

ซึ่งกติกาในการแข่งขันคือ ผู้เข้าแข่งขันต้องดื่มน้ำเปล่า 240 มล. ในทุกๆ ช่วงเวลา 15 นาที โดยใครที่กลั้นปัสสาวะไม่ไหวก็จะพากันเข้าห้องน้ำ แต่ถ้าใครเข้าห้องน้ำเป็นคนสุดท้ายจะถือว่าเป็น "ผู้ชนะ"

แต่แล้วในระหว่างการแข่งขันก็เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดขึ้น เมื่อ "เจนิเฟอร์ สเตร็งจ์" หญิงสาววัย 28 ปีที่เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ดื่มน้ำไปทั้งหมด 7.5 ลิตร และเป็นผู้เข้าห้องน้ำคนสุดท้ายจนชนะการแข่งขัน

แต่แล้วหลังจากการแข่งขันไม่นานเธอกลับรู้สึกไม่สบายและ "เสียชีวิตลงอย่างปริศนา" ซึ่งแพทย์กล่าวถึงสาเหตุการเสียชีวิตของเธอว่า เธอดื่มน้ำมากเกินไป และกลั้นปัสสาวะจนกระเพาะปัสสาวะอักเสบเกิดเป็นบาดแผลและติดเชื้อ

ซึ่งหลังจากที่เจนิเฟอร์เสียชีวิตทางสถานีก็ถูกฟ้องกว่า 16 ล้านดอลล่าร์ และทางสถานีก็ถูดปิดตัวลงในปี 2009 อีกด้วย เป็นการแข่งขันเพื่อความสนุกสนานแต่สุดท้ายกลับกลายเป็นโศกนาฎกรรมที่หลายคนอาจคิดไม่ถึง...

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "Flagfrog"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...