10 ภาพเหตุการณ์ความรุนแรงจากทั่วโลก ที่โหดร้ายและน่ากลัวจนอดสะเทือนใจไม่ได้

ในปัจจุบันมีเหตุการณ์ความุรนแรงเกิดขึ้นมากมายทั่วโลก และหลายคนอาจะเคยเห็นภาพเหตุการณ์เหล่านั้นได้ตามอินเตอร์เน็ต เนื่องจากปัจจุบันมีการโพสต์และแชร์ภาพข่าวสารได้อย่างรวดเร็ว เหมือนกับ 10 ภาพความโหดร้ายเหล่านี้ที่หลายคนอาจเคยเห็นในอินเตอร์เน็ต ซึ่งแต่ละภาพนั้นสะท้อนให้เห็นความรุนแรง ทั้งบางภาพยังเป็นเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์อีกด้วย จะน่ากลัวและสะเทือนใจแค่ไหน ไปชมกันเลย

 

1. ภาพที่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล Port-au-Prince ในประเทศเฮติ กำลังโยนศพผู้เสียชีวิตทิ้งอย่างไม่สนใจใยดี ซึ่งถูกถ่ายโดย Olivier Laban-Mattei เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2010 และยังเป็นภาพที่ได้รับรางวัลข่าวและสื่อมวลชนของโลกในปี 2011 อีกด้วย

 

2. ภาพหุ่นขี้ผึ้งของ Madame Tussaud ในกรุงลอนดอน ที่ถูกไฟไหม้

 

3. ภาพเงาซึ่งเป็นร่องรอยของผู้ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์หลังจากที่่อเมริกาทิ้งระเบิดนิวเคลียร์ในเมืองฮิโรชิมา เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 1945 หรือช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2

 

4. ในปี 1970 "Keith Sapsford" เป็นภาพของเด็กหนุ่มชาวออสเตรเลียวัย 14 ปี ที่ซ่อนตัวอยู่ในล้อเครื่องบินของสายการบินญี่ปุ่น และหลังจากที่เครื่องบินบินอยู่ความสูงระดับ 200 ฟุต เด็กหนุ่มคนนี้ก็ตกลงมาจนเสียชีวิต หลังจากนั้นจึงเกิดคำถามขึ้นมากมาย ทั้งเกี่ยวกับความปลอดภัยของสายการบินญี่ปุ่น รวมทั้งความลึกลับของเด็กหนุ่มคนนี้ที่สามารถเข้าไปซ่อนอยู่ในล้อเครื่องบินได้...

 

5. Julia Popova หญิงสาวชาวรัสเซียวัย 22 ปี ซึ่งหลังจากที่เธอเลิกงานและกำลังเดินกลับบ้านนั้น เธอก็ถูกโจรปล้นและแทงมีดเข้าที่กลางคอสร้างความเจ็บปวดให้กับเธอเป็นอย่างมาก เพราะบริเวณนั้นเป็นส่วนที่เชื่อมต่อกับกระดูกสันหลัง

 

6. ภาพถ่ายของ James Nachtwey ช่างภาพชาวอเมริกันที่ถ่ายในประเทศซูดาน เมื่อปี 1993 ซึ่งสะท้อนให้เห็นความอดอยากและความหิวโหยของผู้คน

 

7. Ling Chi เป็นเครื่องประหารของประเทศจีนตั้งแต่ปี 900 - 1905 ซึ่งสร้างความเจ็บปวดทรมานเป็นอย่างมาก แต่มันถูกยกเลิกใช้ไปแล้วเมื่อปี 1905 แต่ภาพนี้กลับถูกถ่ายได้ในปี 1910 

 

8. ภาพการประหารอันโหดร้ายของประชาชนในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยเป็นภาพของหัวชายคนหนึ่งที่ถูกวางทิ้งไว้บริเวณหว่างขาของเขา ทำให้ประชาชนที่พบเห็นเกิดความหวาดกลัวอย่างมาก

 

9. ภาพของเด็กหญิงที่วิ่งแก้ผ้าเพื่่อหนีเอาชีวิตรอดในเหตุการณ์สงคราม ซึ่งภาพนี้ได้กลายเป็นภาพโด่งดังในอินเตอร์เน็ตมาจนกระทั่งปัจจุบัน ทั้งยังได้รับรางวัลอีกด้วย

 

10. ภาพเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2011 เมื่อหญิงสาวชาวลิเบียถือปืน AK-47 ยิงกราดใส่เครื่องบิน 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "wittyfeed"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...