ผู้หญิงที่ลงมือฆ่าสามีและเหยื่อกว่า 11 คน จนกลายเป็น"ฆาตกรต่อเนื่อง" เพียงเพราะต้องการหา"สามีที่สมบูรณ์แบบ"

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

"Nannie Doss" หญิงสาวชาวอเมริกันที่เติบโตมาพร้อมกับความเชื่อและความต้องการที่ว่า "ต้องหาสามีที่สมบูรณ์แบบ" ให้ได้ ดังนั้นในช่วงศตวรรษที่ 1920 - 1950 เธอจึงลงมือก่อเหตุฆาตกรรมสามีของเธอเองถึง 4 คน รวมถึงลูกของเธอ 2 คน น้องสาวของตัวเอง หลานสาว 2 คน รวมถึงแม่ยายอีก 2 คน รวมทั้งหมด 11 คนที่ตกเป็นเหยื่อการฆาตกรรมของเธอ

โดยในปี 1923 หลังจากที่ Nannie ในวัย 16 ปีคบหาดูใจกับ Charley Braggs เป็นเวลานาน 4 เดือนพวกเขาทั้งสองก็ตกลงแต่งงานกัน และมีลูกที่น่ารักด้วยกันถึง 4 คน แต่ด้วยความที่ยังสาวและต้องเหนื่อยกับการเลี้ยงและดูแลลูก 4 คน รวมทั้งแม่ของสามี เธอจึงเริ่มเครียดและดื่มอย่างหนัก

แต่แล้ววันหนึ่งลูกของเธอ 2 คนก็เสียชีวิตเพราะอาหารเป็นพิษ จากนั้นไม่นานแม่ของสามีก็เสียชีวิตตามไปอีก Charley สามีของเธอจึงสงสัยว่าการตายของลูกและแ่ของเขาอาจจะเป็นฝีมือของ Nannie แต่เขากลับไม่มีหลักฐาน ดังนั้นเขาจึงพา "เมลวีน่า" ลูกสาวคนโตหนีไปอยู่ที่อื่น แบะทิ้งลูกสาวคนเล็กไว้กับ Nannie แต่หลังจากที่ทั้งคู่หย่ากัน เมลวีน่าก็กลับมาอยู่กับ Nannie ตามเดิม

หลังจากนั้นไม่นานในปี 1929 Nannie ก็พบรักกับ Frank Harrelson สามีคนที่สองผ่านประกาศหาคู่ในนิตยสาร และพวกเขาก็ตกลงแต่งงานกัน แต่หลังจากแต่งงาน Nannie ก็พบว่าสามีของเธอมีนิสัยติดเหล้า และเคยมีคดีติดตัว แต่พวกเขาก็ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันนานถึง 16 ปี แต่แล้วในคืนหนึ่งหลังจากที่ Frank เมาอย่างหนักและลงมือข่มขืน Nannie เธอจึงตัดสินใจฆ่าเขาด้วยการวางยาเบื่อหนูในแก้วเหล้าทำให้เขาเสียชีวิต

ต่อมาเมลวีน่าลูกสาวของ Nannie ได้เติบโตขึ้นและมีลูกสาว 2 คน เมลวีน่าจึงพาลูกสาวทั้ง 2 คนมาฝากให้แอนนี่ผู้เป็นยายเลี้ยง แต่แล้วหลังจากนั้นลูกสาวคนเล็กของเธอก็เสียชีวิต และถัดมาลูกสาวอีกคนของเธอก็เสียชีวิตด้วยภาวะขาดอากาศหายใจไปตามๆ กัน

เป็นเวลาเดียวกันกับที่ Nannie แต่งงานใหม่กับ Arlie Lanning หลังจากที่พบกันได้ 3 วันในการท่องเที่ยว แต่เมื่อเวลาผ่านไปได้ 4 เดือน Arlieและแม่ของเขาก็เสียชีวิตลงด้วยโรคหัวใจล้มเหลว ดังนั้น Nannie จึงย้ายไปอยู่กับโดวี่ผู้เป็นน้องสาว แต่หลังจากนั้นไม่นานโดวี่ก็เสียชีวิตอย่างปริศนา แถม Nannie ยังได้เงินค่าประกันชีวิตของน้องสาวอีกด้วย

และในปี 1953 - 1954 Nannie ยังได้ลงมือฆ่าสามีคนที่ 4 และคนที่ 5 อีกด้วย แต่หลังจากแพทย์พิสูจน์ศพก็พบร่องรอยของสารหนูในร่างกายเหยื่อ ทำให้ตำรวจสงสัยการเสียชีวิตของผู้ตายรอบๆ ตัวเธอ และเริ่มทำการสืบสวนจนเธอสารภาพว่า เธอเป็นคนฆาตกรรมพวกเขาทั้งหมดเพียงเพราะต้องการจะหาสามีที่สมบูรณ์แบบเท่านั้น

หลังจากนั้นเธอจึงถูกตัดสินจำคุก แต่หลังจากที่อยู่ชดใช้กรรมในคุกได้ไม่ถึง 10 ปี Nannie ก็เสียชีวิตด้วยโรคลูคิเมียตายในคุก

ข้อมูลและภาพประกอบจาก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...