รวมสุดยอด 6 ร้านอาหาร หัวหิน ริมทะเล

หัวหิน ถือแป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีร้านอาหารอร่อยมากมายเหลือเกิน และหากมาทะเลส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวก็ยากที่จะนั่งร้านอาหารที่ติดกับทะเล ซึ่งก็มีอยู่มากมายเช่นกัน แต่ร้านที่คุณภาพเหมาะสมกับราคานั้นมีอยู่ไม่มาก เนื่องจากร้านอาหารที่ติดริมทะเลนั้นถือว่าร้านได้ทำเลที่ดีจึงอัพราคาอาหารขึ้นไปจนไม่คำนึงคุณภาพอาหารจริงๆ NightLife Societyจึง รวมสุดยอด 6 ร้านอาหาร หัวหิน ริมทะเล ที่มีชื่อเสียงถูกพูดถึงในแง่บวก มีคุณภาพอาหารและบรรยากาศดีคุ้มกับเงินที่ต้องเสียไป แน่นอน

 

ห้องอาหารสายลม โรงแรมสายลม หัวหิน

ร้านอาหารหัวหิน
 

ห้องอาหารสายลมนี้ตั้งอยู่ในโรงแรมสายลมที่ถิอเป็นโรงแรมมีชื่อเสียงมานานของหัวหิน ถือเป็น ร้านอาหาร หัวหิน อันดับแรกๆที่คนนึกถึงหากมาเที่ยว อาหารส่วนใหญ่เป็นอาหารไทยรสชาติไม่ธรรมดา ภายในร้านจัดน่านั่งมาก การจัดร้านมีทั้ง อินดอร์และเอาท์ดอร์แต่ทุกโซนเป็นโอเพ่นแอร์ทั้งหมด แต่บรรายากาศการมาเที่ยวริมทะเลแบบนี้คงไม่มีใครอยากนั่งในอินดอร์สักเท่าไหร่ นอกจากตอนกลางวันที่อากาศร้อนจริงๆ ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาก็จะนั่งด้านนอกเอาท์ดอร์ โดยโต๊ะอาหารจะตั้งกลางแจ้งเกือบถึงหาดทรายเลยทีเดียว หากเป็นวันที่อากาศไม่ร้อน บวกกับวิวของทะเลหัวหินบรรยากาศจะดีมาก หากมากับแฟนแนะนำให้มาตอนเย็นบรรยากาศจะโรแมนติกสุดๆ

 

ร้าน Coco51 หัวหิน

ร้านอาหารหัวหิน
 

ร้าน Coco51 เป็นร้านอาหารไทยและอิตาลี ทีมีชื่อเสียงโด่งดังและที่สำคัญคือวิวสวยมากๆของหัวหิน บรรยากาศดีมีโซนโต๊ะนั่งติดริมหาดได้รับลมทะเลหัวหินแบบเต็มๆ ร้านแบ่งออกเป็นสองโซน โซนอินดอร์เป็นบ้านไม้สีขาวมี2ชั้น ชั้นล่างเป็นโต๊ะอยู่ในตัวบ้าน ชั้นสองเป็นที่นั่งของวงดนตรีสดเล่นเพลงแจ๊สเบาสบายๆน่าฟัง ส่วนโซนเอาท์ดอร์เป็นโซนฮิตของร้านนี้โต๊ะตั้งใกล้ทะเลมากรู้สึกเหมือนแทบจะลงไปกินในน้ำทะเล

 

ร้านอยู่เย็น หัวหิน บัลโคนี

ร้านอาหารหัวหิน
 

ร้านอยู่เย็น เป็นร้านอาหารในหัวหินที่มีชื่อเสียงมานาน ร้านบรรยากาศดีติดทะเล วิวสวย การตกแต่งร้านโดยนำบ้านไม้เก่าสีขาวคลาสสิคมาปรับปรุง บรรยากาศเป็นแบบ โปร่ง โล่ง สบาย โต๊ะอาหารตั้งบนพื้นหญ้าล้อมด้วยต้นไม้มากมายให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติมาก ตัวร้านหันหน้าออกทะเล ได้รับลมทะเลเต็มๆ เหมาะกับการพาครอบครัวมานั่งดินเนอร์อาหารซีฟู้ดยามเย็น

 

ร้านลีฟวิ่ง รูม หัวหิน

ร้านอาหารหัวหิน
 

ร้านอาหารที่เป็นสไตล์บาร์แอนเรสเตอรองด์ เมนูส่วนใหญ่เกือบทั้งหมดเป็นอาหารนานาชาติ หากพูดถึงบรรยากาศที่ร้านนี้ถือว่าที่ดีมากๆตัวร้านแบ่งเป็น2โซนคืออินดอร์กับเอาท์ดอร์ริมทะเล แต่แนะนำให้อยู่โซนด้านนอกจะได้บรรยากาศเหมือนอยู่บาร์ที่เมืองนอกด้วยการจัดร้านที่เหมือนกับร้านเหล้า เน้นแสงไฟกับบ่อน้ำหากมาในตอนกลางคืนจะรู้สึกเหมือนร้านเหล้ามากกว่าร้านอาหารสำหรับชาว Nightlife Society ร้านนี้ถือเป็นร้านที่ห้ามพลาดหากมาเที่ยวหัวหิน

 

ร้านลาแม  หัวหิน

ร้านอาหารหัวหิน
 

ร้านอาหาร หัวหิน ที่มีชื่อเสียงโด่งดังประจำเขาตะเกียบ ร้าน ลาแม (La mer) ร้านลาแมเป็นร้านอาหารที่ใหญ่ทีเดียว โด่งดังและเติบโตควบคู่มากับกระแสฮิตท่องเที่ยวหัวหิน ด้วยจุดทำเลตั้งอยู่บนจุดชมวิวที่สวยที่สุด มุมมองแบบ360องศา เมนูอาหารเป็นอาหารซีฟู้ดเป็นหลัก บรรยากาศของร้านเป้นแบบโต๊ะตั้งแทบจะติดน้ำทะเล แนะนำให้มาช่วงเย็นไม่มีแดด เพื่อจะได้นั่งโต๊ะริมบรรยากาศดีมาก

 

ร้านแสงไทย ซีฟู้ด

ร้านอาหารหัวหิน
 

เป็นร้านอาหาร หัวหิน ที่เปิดมานานมีชื่อเสียง อยู่ใกล้กับสะพานปลาหัวหิน ทำเลดีมาก ตัวร้านเป็นไม้ยื่นลงไปในทะเล ได้รับลมทะเลเต็มๆ ภายในตกแต่งร้านแบบง่ายๆเป็นไม้ หลังคาโครงเหล็ก เมนูอาหารเกือบทั้งหมดเป็นอาหารแบบซีฟู้ดที่ต้องยอมรับว่า สดและอร่อยมากๆที่เมื่อนั่งทานอาหารพร้อมกับลมจากะทะเลเต็มๆก็ทำให้ชวงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่พิเศษน่าจดจำได้


จบกันไปแล้วสำหรับ รวมสุดยอด 6 ร้านอาหาร หัวหิน ริมทะเล อันที่จริงยังมีร้านอาหารในหัวหินอีกมากมายที่บรรยากาศดี อาหารมีคุณภาพ แต่วันนี้เรา Nightlife Societyคัดร้านที่เราคิดว่าเป็นที่สุดแล้วมาให้ทุกคนทดลองไปกันก่อน หากใครไปแล้วรู้สึกอย่างไรมาบอกกันบ้างนะครับ

27 ก.ค. 58 เวลา 09:38 2,611 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...