สามีภรรยาชาวอเมริกันซื้อ"ปลาแซลมอน"จากซูเปอร์มาเก็ต กลับพบ"พยาธิ"ในเนื้อปลาเต็มไปหมด

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 
เรื่องราวต่อไปนี้เกิดขึ้นในต่างประเทศ เมื่อมีสามีภรรยาชาวอเมริกันคู่หนึ่งได้ไปเลือกซื้อ "ปลาแซลมอน" ที่แพ็ควางขายไว้ในราคา 10.29 ดอลลาร์ ที่ซูเปอร์มาเก็ตมาทำอาหาร


แต่ในขณะที่กำลังจะนำเนื้อปลาแซลมอนมาทำอาหาร พวกเขาก็สังเกตเห็นว่ามี "พยาธิ" ออกมาจากเนื้อปลา และเมื่อลองมองเข้าไปในเนื้อปาแซลมอนใกล้ๆ ก็พบว่ามีพยาธิอยู่เต็มไปหมด

 

 
ดังนั้นพวกเขาจึงกลับไปยังซูเปอร์มาเก็ตเพื่อจะคืนสินค้า แต่พนักงานกลับไม่รับผิดชอบและยืนยันว่า เนื้อปลาแซลมอนไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน และพยาธิก็เป็นส่วนหนึ่งของเนื้อปลาแซลมอน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติ


ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ผู้จัดการเดินผ่านมาพอดี ดังนั้นผู้จัดการจึงรับผิดชอบปัญหาดังกล่าว และบอกว่า การที่เจอพยาธิในเนื้อปลานั้นเป็นเรื่องปกติ เพียงแต่บางครั้งเราอาจมองไม่เห็นเท่านั้นเอง แต่ถ้าเรานำเนื้อปลาไปปรุงจนสุกพยาธิที่ติดมากับเนื้อปลาก็จะตาย ไม่ก่อให้เกิดอันตายใดๆ


ซึ่งสองสามีภรรยาได้ทำการอัดคลิปพยาธิไว้ และนำไปโพสต์ในอินเตอร์เน็ตเพื่อเตือนภัยคนอื่นๆ ซึ่งหลังจากโพสต์ไปไม่นานก็มีคนเข้าชมมากกว่า 300,000 ครั้งด้วยกัน

 

ดังนั้นก่อนจะรับประทานอะไรเข้าไปควรสังเกตดูให้ดีเสียก่อน และควรปรุงอาหารให้สุกก่อนทาน ไม่ควรทานอาหารสุกๆ ดิบๆ รวมทั้งถ้าเจอพยาธิที่มีรูปร่างแปลกประหลาดในอาหารก็ควรหลีกเลี่ยงการทานซะดีกว่า


ข้อมูลและภาพประกอบจาก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...