เทย์เลอร์ สวิฟต์ บริจาค 1.6 ล้าน ให้หนูน้อยแฟนคลับป่วยลูคีเมีย

    นอกจากจะเป็นนักร้องสาวสวยเสียงดีแล้วยังใจบุญอีกต่างหาก เมื่อเทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องเพลงป๊อปชื่อดังชาวอเมริกัน บริจาคเงินจำนวน 5 หมื่นเหรียญสหรัฐหรือราว 1.6 ล้านบาทให้กับเด็กหญิงแฟนคลับผู้ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว (ลูคีเมีย)

          เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2558 ว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังชาวอเมริกันวัย 25 ปี บริจาคเงินจำนวน 1.6 ล้านบาท ให้กับเด็กหญิง นาโอมิ โอคส์ วัย 11 ปี จากรัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นแฟนคลับของเธอที่ป่วยด้วยภาวะมะเร็งเม็ดเลือดขาวเฉียบพลัน

          โดยแหล่งข่าวระบุว่า นาโอมิต้องใช้เวลาพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนานกว่า 9 เดือน นั่นทำให้เธอพลาดงานคอนเสิร์ต "1989" ของเทย์เลอร์ที่จัดในเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา อย่างน่าเสียดาย โดยนาโอมิให้สัมภาษณ์ว่า เพลงโปรดของเธอในอัลบั้ม 1989 คือเพลง Bad Blood ซึ่งเธอใช้เป็นเพลงปลุกใจเพื่อให้มีแรงต่อสู้กับโรคมะเร็ง

          ทั้งนี้ ญาติของนาโอมิได้นำเรื่องราวของเธอไปโพสต์ลงในเว็บไซต์ GoFundMe เพื่อระดมทุนช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล และครอบครัวของเธอยังทำคลิปวิดีโอเกี่ยวกับเรื่องราวของนาโอมิที่ยึดเอาเพลง Bad Blood เป็นกำลังใจในการต่อสู้โรคร้าย โดยในคลิปยังขอให้บรรดาแฟนคลับของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ช่วยกันแชร์และกระจายข่าวไปให้ถึงตัวนักร้องสาวด้วย และในที่สุด เทย์เลอร์ สวิฟต์ ก็ได้ทราบเรื่องราวของหนูน้อยคนนี้

 


          เทย์เลอร์ สวิฟต์ บริจาคเงินจำนวน 5 หมื่นเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท) ผ่านเว็บไซต์ GoFundMe ในขณะที่เธอกำลังออกทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา และทิ้งข้อความส่วนตัวไว้ว่า "ถึงสาวน้อยนาโอมิแสนสวยผู้เข้มแข็ง ฉันเสียใจมากที่เธอพลาดคอนเสิร์ตครั้งนั้น แต่วางใจได้เลยว่าฉันจะจัดคอนเสิร์ตต่อไปเรื่อย ๆ แน่นอน ตอนนี้เธอควรตั้งใจรักษาเนื้อรักษาตัวก่อนนะ ฉันขอมอบอ้อมกอดอันแสนอบอุ่นนี้ให้เธอและครอบครัวของเธอ"

 


          "นาโอมิตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้เห็นข้อความจาศิลปินสุดรักก" ครอบครัวของเธอโพสต์ข้อความลงในเว็บไซต์และถ่ายคลิปวิดีโอจากใจนาโอมิ ถึง เทย์เลอร์ สวิฟต์ และโพสต์ลงเว็บไซต์ยูทูปด้วย

          "ขอบคุณจริง ๆ  เทเลอร์ สวิฟต์ คุณช่างเป็นคนที่วิเศษ ครอบครัวของฉันขอขอบคุณจากหัวใจ ตอนนี้ฉันคิดว่าฉันน่าจะตายตาหลับแล้วล่ะ" นาโอมิกล่าวในตอนหนึ่งของวิดีโอคลิป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...