บอร์ด
กระทู้: อยากไปเที่ยวพม่ากับทริปนี้กันม๊าาา

 

เห็นมีโฆษณาจาก AIS ว่าจะจัดทริปเส้นทางใหม่เร็วนี้ 4 - 6 ก.ค. ไปย่างกุ้งหงสาวดี เห็นรายละเอียดน่าสนใจดี หรือว่าไง คิดว่าโปรแกรมของ ais น่าไปมั้ย  ถ้าน่าไปอย่าช้า รีบไปจองทัวร์ เล่นเกมชิงตั๋วผ่านแอพนี้ได้เลยยยย https://www.facebook.com/ais.privilege/app_133261546839516?ref=ts

 

ไหว้พระเสริมมงคลชีวิต ณ 2 ใน 5 ของพุทธสถานศักดิ์สิทธิ์สูงสุดของพม่า....ร่วม “พิธีครอบเศียร ครอบเกล้า” เสริมมงคลชีวิต ณ เจดีย์กาบาเอ อันศักดิ์สิทธิ์...ขอพรสมปรารถนาในทุกๆสิ่งกับ เทพทันใจ....

สักการะ มหาเจดีย์ชเวดากอง 1 ใน 5 ของพุทธสถานศักดิ์สิทธิ์ กลางใจเมืองย่างกุ้ง   สักการะ พระเกศาธาตุของพระพุทธเจ้า ณ วัดบารมี ที่เชื่อว่ายังมีชีวิตอยู่จริง  พิเศษ ทุกท่านจะได้รับพระธาตุกลับไปบูชาที่บ้าน เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิต

เที่ยวเมืองสิเรียม สักการะ  พระเจดีย์เยเลพญา เจดีย์กลางน้ำขึ้นชื่อในเรื่อง ขอพรเพื่อธุรกิจทางการค้า สักการะ พระงาซัด พระพุทธรูปที่องค์ท่านประกอบไปด้วย อัญมณี 5 ประการเปรียบได้กับสักการะ 5 ศิริมงคล 

เที่ยว เมืองมอญ ...หงสาวดี สักการะ พระธาตุมุเตา อีก 1 ใน 5 ของพุทธสถานศักดิ์สิทธิ์ ที่ร่ำลือถึงความศักดิ์-สิทธ์โดยเฉพาะ ส่งเสริมบารมีในเรื่องของธุรกิจการค้า ตามรอยสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และ พระเจ้าสิบทิศบุเรงนอง ณ พระราชวังบุเรงนอง  

17 เม.ย. 56 เวลา 19:12 1,699
โพสต์โดย

Padading


เด็กกองถ่าย