บอร์ด
กระทู้: มาดูทำนายดวงชะตาปี 2551 กัน
ทำนายดวงชะตาปี 2551

ราศีมังกร 15 ม.ค.-14 ก.พ

ท่านที่มีคู่รักอยู่แล้ว จะยังคงดำรงความโสดอยู่ได้จนถึงปลายเดือนกรกฎาคม และจะได้จังหวะแต่งงานกันเสียที แต่ท่าน ที่เป็นโสด ก็จะไม่พบรักเอาเลยจนกระทั่งถึงเดือนธันวาคม จะพบกับคนที่รูปร่างสันทัด และทำงานประจำประเภทพนักงานองค์กร ธนาคารหรือข้าราชการ แต่ก็ไม่ยืนยันว่าเขาจะรักท่านด้วยหรือไม่ แต่พบกันเดือนธันวาคมแน่นอน การงานจะเริ่มต้นปีด้วยอุปสรรค ตั้งแต่เดือนธันวาคม ปัญหาเหล่านี้ท่านต้องแก้เอง จะต้องระวังในเรื่องงานและเรื่องเงิน ซึ่งจะผิดพลาดเสียหายได้ง่าย อีกครั้งในเดือนพฤษภาคม การงานและการเงินจะได้ผลดีอีกครั้งในเดือนพฤศจิ-กายน ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี เป็นหลัก-เป็นฐานขึ้นมาได้บ้าง แต่เดือนที่ต้องระวังการขัดแย้งกับผู้บังคับบัญชา หรือผู้มีอิทธิ-พลมากกว่า ซึ่งจะมีผลเสียร้ายแรงกับตัวท่าน คือ เดือนมิถุนายน ท่านจะมีเงินที่คาดหวังไม่ถึงเข้ามาในเดือนมกราคม และได้ลาภจากการเสี่ยงผ่านตัวเลขบ้างเล็กน้อยในเดือนกุมภาพันธ์ นอกจากนี้ ท่านมีจังหวะได้เงินเป็นระยะ แต่ก็ครั้งละไม่มาก การเงินปีนี้จึงไม่ค่อยแจ่มใส เหมือนกับความรักเลยครับ เดือนที่ท่านต้องระวังสุขภาพให้มาก อาจป่วยถึงล้มหมอนนอนเสื่อ คือเดือนตุลาคม และจะป่วยด้วยอาการเครียด โรคหัวใจในเดือนธันวาคม ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านที่มีคนรักอยู่ไกลกันจะได้ข่าวดีจากคนรักในเดือนเมษายน หรือไม่ก็จะได้พบกับมิตรต่างเพศหน้าใหม่ มีความรักและผูกพันกันลึกซึ้งจนถึงกับลืมคนเก่าก็เป็นได้ ท่านต้องระวังคู่ครองจะเจ็บป่วย ได้รับอุบัติ-เหตุหรือมีปากเสียงกันรุนแรง ในเดือนกรกฎาคม และเดือนสิงหาคม ท่านกับ คนรัก คู่ครองจะหงุดหงิดเข้าหากันในเดือนธันวาคม ท่านต้องระวังความสัมพันธ์ลักษณะปกปิดซ่อนเร้นกับคนที่มีฐานะทางสังคมต่ำกว่า ซึ่งความสัมพันธ์นี้จะนำความเดือดร้อนมาให้ท่านเป็นอันมาก การงาน การสอบแข่งขัน การเดินทางไปดูงานต่างประเทศจะเริ่มขึ้นในเดือนมกราคม ส่วนเดือนกุมภาพันธ์ ท่านจะ ได้เปลี่ยนแปลงตำแหน่งงานที่ดีกว่าเดิม ในเดือนมีนาคม เรื่องงานจะมีปัญหาชวนให้หงุดหงิดใจ เดือนสิงหาคมจะมีปัญหาเกี่ยวกับงานและเพื่อนร่วมงาน รวมทั้ง ท่านจะมีคดีฟ้องร้องในทางแพ่ง ในเดือนตุลาคม แต่พอถึงเดือนพฤศจิกายน การงานดีมากจนสุดที่จะพรรณนาให้ทราบได้ การเงินจะมีปัญหาในเดือนกุมภา-พันธ์ ท่านจะเสียเงินเพราะเพื่อน และจะพบกับปัญหาทางการเงินอีกในเดือนกรกฎาคม เป็นการจ่ายเพื่อการรักษาสุขภาพของท่านเอง เดือนนี้ต้องประหยัด และในเดือนกันยายน ท่านจะทำเงินหายหรือถูกจี้ถูกปล้นในระหว่างการเดินทางไปต่างถิ่น ไม่ควรพกเงินติดตัวไปมากนัก สุขภาพของท่านจะทรุดลงในเดือนกรกฎาคม เพราะพักผ่อนน้อย และจะป่วยอีกในเดือนตุลาคม ท่านอาจจะมีเคราะห์จากการเสี่ยงอันตรายในเดือนมีนาคม ถ้าเดินทางจะถูกคนหรือสัตว์ทำร้ายในเดือนพฤษภาคม และได้รับภัยจากการขับขี่ยานพาหนะในเดือนธันวาคมด้วย ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ราศีมีน 15 มี.ค.-14 เม.ย

จะมีเรื่องไม่ค่อยพอใจกับคนรักหรือคู่ครองในเดือนมกราคม แต่ท่านจะได้ผลประโยชน์จากความรักตอนกลางเดือนกุมภาพันธ์ คนที่ยังโสด มีโอกาสพบรักจากการออกสังคมหรือการเดินทาง คนที่ยังไม่เคยคิดรักใครเลย จะพบคนถูกใจ ในช่วงปลายเดือนเมษา คู่ครองหรือบรรดาหุ้นส่วนต่างเพศจะทำให้ท่านยุ่งยากใจในเดือนกันยายน แต่จะกลับมาช่วยเหลือการงานของท่านอีก ในเดือนพฤศจิกายน คนโสดจะพบรักจากงานหรือคนทำงานที่เกี่ยวข้องกันในเดือนธันวาคม ข้อสำคัญคือเดือนธันวาคม ท่านจะเบื่อหน่ายคู่ของท่าน และคิดจะมีใหม่ ในเดือนสิงหาคมและธันวาคม การงานของท่านต้องระวัง เพราะจะผิดพลาดง่ายในเดือนมกราคม แต่ระยะนี้ ถ้าที่มีการเดินทางโดยมีงานเป็นเหตุ ท่านอาจจะได้ลาภบ้าง ท่านจะย้ายงาน ย้ายที่ทำงาน ย้ายที่อยู่ในเดือนกุมภาพันธ์ ท่านจะทำงานหนักเกี่ยวกับชาวต่างประ-เทศ และได้รับการเลื่อนตำแหน่งในเดือนกันยายน ท่านจะได้เดินทางไกลเพราะมีงานเป็นเหตุอีกในเดือนตุลาคม ท่านจะมีโชคลาภ ซึ่งอาจได้จากการเสี่ยงที่เกี่ยวกับตัวเองในเดือนมิถุนายน นอกจากเดือนนี้แล้วอย่าเสี่ยงโชคเป็นอันขาด สูญแน่ๆ การเงินของท่านพอไปได้ตลอด ทั้งปี ไม่มีรายจ่ายหนักๆ หรือลาภใหญ่ๆ ยกเว้นท่านที่มีดวงดีจริงๆ โชคลาภของท่านปรากฏในเดือนมกราคม, มิถุนายนและตุลาคม สภาพโดยทั่วๆ ไปของท่าน ชีวิตอยู่ในเกณฑ์ดีและจะรุ่งเรืองขึ้นตลอดปี 2551 นี้. ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ราศีเมษ 15 เม.ย.-14 พ.ค

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยความสุข สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ใจ ก็จะได้พบกับเพื่อนต่าง-เพศที่เหมาะสม แม้ไม่รวย สวย หล่อนักก็ตาม เป็นคนใกล้ตัวท่านเอง อาจอยู่ใน ที่ทำงานเดียวกัน หรือเป็นญาติห่างๆ ในด้านการงานก็จะประสบความ-สำเร็จ ได้รับคำชมเชยและไว้วางใจจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้า แต่อาจต้องทำงานหนักมากขึ้น ความรักจะดีเด่นในเดือนมีนาคม คนโสด คนม่ายจะได้พบกับเพศตรงข้ามมากมาย ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ให้ระวังจะพบรักซ้อน ทำให้ครอบครัวไม่เป็นสุข ซึ่งอาจจะเกิดในช่วงปลายเดือนมิถุนายน และจะทำให้ร้อนใจไปตลอดปี ต้นเดือนเมษายน การงานจะยุ่งยาก แต่กลับดีขึ้นในเดือนสิงหาคม การเงินมีปัญหาตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ เพราะท่านจะต้องจับจ่ายเงิน-ทองแบบไม่สมเหตุสมผล และเงินจะขาดมือไปจนถึงเดือนพฤษภาคม จึงจะคล่องตัวขึ้น นอกจากเดือนที่ว่านี้ไปแล้ว การเงินดำเนินไปโดยปกติ ราบรื่นดี ท่านมีเกณฑ์ต้องพลัดพรากจากที่อยู่ ในเดือนมีนาคม และมีการเดินทางบ่อยครั้งในเดือนมิถุนายน ท่านจะคับอกคับใจเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ในเดือนมีนาคมและกันยายน พอมีโชคลาภอยู่เหมือนกัน ซึ่งจะปรากฏในเดือนมิถุนายน, กรกฎาคม ส่วนในด้านความสัมพันธ์กับบุคคลอื่น ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในเดือนมกรา-คม, สิงหาคม แต่ท่านไม่มีโชคลาภจากการเสี่ยงใดๆ ในปีนี้ ท่านจะเดือดร้อนเพราะบุตรหลาน บริวาร ในเดือนกรกฎาคม, กันยายน และสุขภาพไม่ดีนักในเดือนพฤศจิกายนจนถึงธันวาคม ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ปีนี้ความรักของคนราศีพฤษภไม่ค่อยแจ่มใส คนที่มีคู่อยู่แล้วอาจมีปัญหาเรื่องสัมพันธ์สวาทกับรายใหม่ ทำให้ท่านอึดอัด ขัดข้อง เหตุการณ์นี้จะอยู่ระหว่างเดือนมกราคม-มีนาคม สำหรับคนโสดและคนม่ายไร้คู่ เดือนเมษายนจะได้คู่ ซึ่งเป็นคนสวย รวย เก่ง แต่ท่านอาจจะปล่อยใจให้ลุ่มหลงไปกับคนต่างเพศที่มิใช่คู่ จนเกิดเรื่องเสื่อมเสียได้ เดือนธันวาคมให้ระวังจะเกิดความร้าวฉานในครอบครัว หรือมีบุคคลที่สามเข้ามาแทรก ทำให้ชีวิตครอบครัวต้องอับปางลง การงานของท่านจะน่าหนักใจตั้งแต่ ต้นปี ขอให้อดทน ถึงเดือนเมษายนจะมีคนมาชวนให้เปลี่ยนตำแหน่ง ซึ่งไม่ใช่จังหวะ ที่ดีสำหรับท่าน ขอให้ปฏิเสธไปก่อน หากทำธุรกิจส่วนตัว ให้ระวังธุรกิจจะติดขัดในเดือนสิงหาคม-กันยายน จากนั้นจะค่อยๆ ดีขึ้น เดือนพฤศจิกายน ท่านจะเดือดร้อนเพราะทำผิดกฎหมาย ให้ระวังตัว การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้นตอนกลางเดือนมกราคม และจะติดขัดรุนแรงในเดือนพฤษภาคม แต่พอจะได้ลาภบ้างในเดือนตุลาคม อย่างไรก็ตาม ปีนี้การเงินของชาวราศีพฤษภไม่สู้แจ่มใสนัก การเดินทางจะดีในเดือนตุลาคม เดินทางใกล้ๆ จะได้ลาภบ้าง เดือนกุมภาพันธ์ ท่านจะได้ติดต่อหรือร่วมกิจกรรมกับชาวต่างชาติ หรือผู้ที่มีฐานะระดับสูงกว่า และมีโอกาสดีถึงกับได้ไปต่างประเทศด้วย ความสัมพันธ์กับเพื่อน-ฝูง เพื่อนร่วมงาน หรือคนสนิทจะเปราะ-บางมาก ในเดือนมิถุนายน ให้ระวังญาติ-ผู้ใหญ่อาจพลัดพรากจากกันไปไกลและไปนาน ท่านมีลาภบ้างในเดือนมกราคม, เมษายนและตุลาคม แต่มิใช่ลาภจากการเสี่ยง สุขภาพไม่ดี ในเดือนกันยายนและปลายเดือนธันวาคม ให้ระวังเหตุร้ายจะเกิดกับคู่ของท่านด้วย ผู้ที่เกิดปลายเดือนพฤษภาคม อาจได้รับหน้าที่หนักของประเทศ (ไม่เกี่ยวกับเลือก ส.ส.) จะเป็นเกียรติยศให้กับตัวเอง เพราะสังคมระดับสูงยอมรับ แต่ต้องสอด-คล้องกับกรรมดีที่ทำไว้ในชาตินี้ คอยดูในทศนี้หรือทศหน้าต้นปี ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-14 ก.ค.

ความรักของชาวราศีมิถุนเริ่มดีขึ้นตั้งแต่ปีใหม่ คนโสดจะได้พบเนื้อคู่ที่เป็นคนดี เพศตรงข้ามจะช่วยเหลือการงานดีด้วย ส่วนจังหวะดีที่คนโสด คนม่ายจะมีคู่นั้นมีไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ เพราะจะได้พบคู่แท้ ท่านที่มีคู่แล้ว หรือมีคู่ก่อนเดือนกรกฎาคม ให้ระวังไว้ว่าอาจจะพบรักที่พึงใจมากอีก จนเกิดเป็นรักซ้อน ทำให้มีปัญหายุ่งยาก ขอให้จัดการให้ดี ท่านจะได้รับการสนับสนุนเรื่องงานครั้งสำคัญจากญาติพี่น้อง ผู้มีอำนาจหรือบุคคลสำคัญ ตั้งแต่เริ่มปีใหม่ และในเดือนกุมภาพันธ์ การงานจะก้าวหน้า สำเร็จด้วยดี พอถึงกลางเดือนพฤษภาคมจะได้ข่าวดีเรื่องงาน และในเดือนกรกฎาคม ท่านจะประสบความสำเร็จทางการงานอย่างเห็นได้ชัด ถ้าพิจารณาความดีความชอบกันในเดือนนี้ ท่านจะได้อย่างน้อยขั้นครึ่ง การงานจะหนักหน่วงขึ้น ในเดือนสิงหาคม-กันยายน แล้วพอถึงเดือนตุลาคม จะได้เปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ทางการ-งานสูงขึ้นหรือดีขึ้น การเงินของท่านจะดีขึ้นในเดือนมีนาคม แต่ก็จะมีรายจ่ายมากขึ้นด้วย เป็นรายจ่ายที่ท่านต้องจ่ายเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น และการเงินจะดีเด่นอีกจังหวะหนึ่งในเดือนมิถุนายน โชคจะปรากฏในเดือนมิถุนายน, กรกฎาคม ท่านจะสุขใจกับการเดินทางไกลในเดือนธันวาคม สุขภาพของท่านไม่สู้ดีนักในเดือนพฤศจิกายน ท่านมีเคราะห์ ไม่ควรเล่นการพนัน เสี่ยงโชค ดื่มสุราเมรัย หรือเข้าใกล้บ่อน ซ่อง รักษาตัวไว้ตลอดปีดีกว่า ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ราศีกรกฏ 15 ก.ค.-14 ส.ค.

ความรักที่เป็นแบบชั่วเล่นชั่วแล่น พอให้ครึ้มใจ จะเริ่มต้นในเดือนพฤษภาคมแต่ต้องระวัง เพราะความสนุกจะก่อให้เกิดปัญหาและเรื่องอื้อฉาวตามมา ท่านจะเริ่ม ร้อนใจกับรักใหม่อีกในเดือนมิถุนายน และจะมีปัญหาหนักใจที่เกิดจากคนต่างเพศในเดือนกรกฎาคม ซึ่งเดือนนี้ ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว คู่ของท่านจะเจ็บป่วยหรือมีเรื่องร้อนใจ เดือนสิงหาคม ท่านจะเดือดร้อนใจรุนแรง เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยเรื่องชู้สาว และในเดือนสิงหาคมจะมีคนต่างเพศ ฐานะดี มาเกี่ยวข้องกับท่านด้วย ท่านที่มีรักซ้อนเกินกว่าหนึ่งรายอยู่แล้ว เดือนที่ต้องระวังคือเดือนพฤศจิกายน เพราะจะแตกร้าวกับคนใดคนหนึ่ง ชนิดที่เรียกกลับคืนไม่ได้ทีเดียว และอาจได้คู่คน-ใหม่ในเดือนธันวาคม การงานดำเนินไปอย่างราบเรียบเป็นปกติตลอดปี เว้นเดือนมกราคม นอก-นั้นธุรกิจการงานส่วนใหญ่ของท่านจะเป็นไปอย่างราบรื่นได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ทั้งด้านธุรกิจและด้านเงินทุน การเงินดีในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากนั้นแล้ว ท่านจะมีรายจ่ายมากเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยและยานพาหนะใหม่ในเดือนมีนาคม ในเดือนมกราคมจะมีผู้ใหญ่ท่าทางดุและเคร่งขรึมมาสนับสนุนท่าน เดือนมีนาคม จะมีปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัย และเดือนเมษายน ขอให้ระวังไว้ ผู้บังคับบัญชาจะผิดใจ ตั้งตัวเป็นศัตรูกับท่าน พอถึงเดือนกันยายน จะมีผู้ใส่ร้ายป้ายสี หรือมีผู้เปิด-เผยความลับในส่วนที่ไม่ดีของท่าน เดือนที่ต้องระวังความขัดแย้งกับหุ้นส่วน ผู้ร่วม-งาน คือ เดือนพฤศจิกายน สุขภาพของท่านไม่สู้ดีนักในเดือนพฤศจิกายน และจะพบรักใหม่แทนที่รักเก่าในเดือนธันวาคมอย่างแน่นอน ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ราศีสิงห์ 15 ส.ค.-14 ก.ย

ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในทางชู้สาวซึ่งเคยราบรื่นมาตั้งแต่ปีใหม่ จะเริ่มคลอนแคลนในเดือนสิงหาคม คนที่มี คู่ครองอยู่แล้ว จะบาดหมางรุนแรงกับคู่เดิม ในเดือนธันวาคม เพราะมีรักซ้อนเป็นเหตุ จะร้อนใจกับเรื่องงาน เพราะมีปาก-เสียงกับเพื่อนร่วมงานตั้งแต่เดือนมกราคม แต่เป็นอยู่เพียงเดือนเดียวเท่านั้น และเดือนมิถุนายน การงานจะติดขัด ไม่ได้ผล เดือนกุมภาพันธ์ ท่านจะใช้จ่ายเงินเกินฐานะจนเงินขาดมือ ระวังอย่าใช้จ่าย ซื้อของราคาแพง และเดือนกรกฎาคม เงินของท่านอาจสูญหายหรือสูญเสียไปในทางลึกลับ และจะถูกเจ้าหนี้เร่งรัดหนี้สิน ทำให้ลำบาก เหตุการณ์ทางการเงินในช่วงเดือนกุมภาพันธ์จะกลับมาอีกในเดือนพฤศจิกายน ปีนี้มิตรและบริวารเป็นปัญหา ท่านจะมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานหรือบริวาร ทำให้ยุ่งยากใจในช่วงมกราคมและมิถุนายน เดือนมิถุนายน ความสัมพันธ์กับบุคคลในครอบครัวจะมีปัญหาร้อนรุ่มกลุ้ม-ใจ และเหตุการณ์จะกลับมาเกิดอีกในเดือนตุลาคม ในเดือนกรกฎาคม จะมีคนมาชวนท่านเข้าหุ้นทำกิจกรรมบางอย่าง ขอให้ตอบปฏิเสธ และหากท่านมีบุตร ให้ระวังเรื่องทุกข์ใจอันเกิดจากบุตร ซึ่งจะปรากฏในเดือนธันวาคม ด้านสุขภาพ ท่านจะติดใจในอาหารรสจัด การบริโภคอาหารโดยไม่ระมัดระวัง จะทำให้ท่านป่วยด้วยโรคอ้วน, โรคเบา-หวาน ความดันโลหิต ในเดือนพฤษภาคม ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ราศีกันย์ 15 ก.ย.-14 ต.ค.

คนที่มีคู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นคู่รักหรือ คู่ครองก็ตาม ความสัมพันธ์ของท่านดูไม่ สู้ดี ในเดือนเมษายน เป็นเพราะท่านเป็นเหตุ พอถึงเดือนสิงหาคม ท่านกับคนรักจะพลัดพรากหรือแยกห่างกัน โดยมีเพศตรง-ข้ามที่มีบุคลิกลักษณะผิดแปลกแตกต่างจากคนทั่วไปเข้ามาแทรกแซง และท่านอาจจะจิตใจรวนเร มีความสัมพันธ์กับคนใหม่ ซึ่งเป็นคนที่มีพันธะอยู่แล้ว ทำให้เกิดความ ยุ่งยากในเดือนธันวาคม การงานเริ่มดีเด่นตั้งแต่ต้นปี ท่านจะได้ผลดีจากงานที่ทำไว้แล้ว ได้กำไรจากธุรกิจการค้าและตำแหน่งงาน ตั้งแต่สองเดือนแรกของปี และท่านจะมีโชคเกี่ยวกับงานเขียน การพิมพ์ สัญญาการงาน และการว่าจ้างในเดือนพฤษภาคม ส่วนการงาน การประมูลแข่งขันทางธุรกิจ จะเสียเปรียบคู่แข่ง หากต้องกระทำในเดือนตุลาคม การเงินเริ่มดีขึ้นในเดือนมีนาคม ท่านจะได้เงินจากการชำระหนี้ และมีจังหวะดีในการเสี่ยงโชค โชคทางการเงินจะปรา-กฏในเดือนพฤษภาคม การเจรจาขอความช่วยเหลือด้านการเงินจากเพศตรงข้ามที่อาวุโสกว่า จะได้ผลดีในเดือนมิถุนายน เดือนมกราคม จะมีความสัมพันธ์อันดีกับเพื่อนร่วมงาน เดือนพฤศจิกายน จะได้พบเพื่อนเก่า หรือได้ข่าวร้ายจากมิตร-สหายเก่าแก่ในอดีต เดือนธันวาคมจะมีความสัมพันธ์ทางเพศกับบุคคลที่มีพันธะ อยู่แล้ว ยุ่งยากหน่อยละ จะมีการเดินทางบ่อยครั้ง ในเดือนกรกฎาคม เดือนกันยายน ให้ระวังจะเดือด-ร้อนเพราะเอาแต่ใจ หงุดหงิด โมโหง่าย จะมีเคราะห์ในระยะนี้ด้วย สุขภาพไม่ดีเพราะความเครียด ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ราศีตุลย์ 15 ต.ค.-14 พ.ย.

ความรักของท่านจะฉายแววขึ้นในเดือนมีนาคม แต่ท่านจะระทมขมขื่น เพราะ มีความสัมพันธ์กับผู้มีอายุอ่อนกว่า หรือ ฐานะทางสังคมต่ำกว่า ส่วนท่านที่มีคู่รักก่อนเดือนกรกฎาคม จะพลัดพรากกันไป ในเดือนนี้ ขอบอกว่าคู่แท้ของท่านจะต้อง มีฐานะทางสังคมสูงกว่า และรักจะหวานชื่นในเดือนธันวาคม เดือนที่ต้องระวังเรื่องการงาน คือเดือนเมษายน ซึ่งงานจะมีอุปสรรคอันเกิดจากอำนาจมืดเบื้องบน อาจโดนใส่ร้ายหรือบาดเจ็บเพราะทำงาน และจะดีขึ้นเมื่อพ้นเดือนเมษายนไปแล้ว ในระยะเดือนเมษายนถึงเดือนตุลาคม ต้องรู้จักอดทน อดกลั้นและอดออมให้มาก เดือนมีนาคม จะสูญเสียเงินทองและเกียรติยศ เพราะถูกคนต่างเพศที่มีเจ้าของแล้ว (แต่ทำเป็นว่ายังไม่มี) ปอกลอกหลอกลวง และท่านจะได้เงินจากการกู้ยืมเพื่อการลงทุนในเดือนพฤศจิกายน ผู้ใหญ่ที่มีความเป็นอยู่สูงกว่าท่าน จะยื่นมือมาอุปการะ ถ้าผู้ใหญ่นี้เป็นคนต่างเพศ ให้ระวังความมุ่งหวังเชิงชู้สาวของเขาด้วย เหตุการณ์นี้จะเกิดในเดือนเมษายน ท่านจะมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูในเดือนตุลาคม และได้รับความช่วยเหลือเรื่องเงินทุนในการประกอบอาชีพในเดือนพฤศจิกายน เดือนที่ท่านดวงดีกว่าเดือนอื่นๆ คือเดือนกันยายน ท่านควรเริ่มธุรกิจใหม่ ปลูกบ้าน ซื้อที่ดินในเดือนนี้จะรุ่งเรืองมาก เดือนที่ต้องระวังอุบัติเหตุรุนแรง คือเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคม สุขภาพจะไม่ดีในเดือนกุมภาพันธ์, เมษายนและมิถุนายน บุตรหลานของท่านจะมีสุขภาพไม่ดีในเดือนมีนาคม ปีนี้ท่านจะได้เดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ แปลกตา ฯลฯ ในเดือนสิงหาคมและกันยายน ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ราศีพิจิก 15 พ.ย.-14 ธ.ค.

ปีนี้ความรักและผลประโยชน์เกี่ยว-ข้องกัน เดือนมกราคม คู่ครองจะช่วยแก้ปัญหาทางการงานหรือขยันทำมาหากินจนน่าแปลกใจ คนโสดจะได้รักกับคนทำงานร่วมกันหรือสำนักงานเดียวกัน คนรักหรือคู่ครองของท่านจะมีอารมณ์หงุดหงิดง่าย เอาแต่ใจในเดือนพฤษภาคม จะเหินห่างกันไปในเดือนมิถุนายน และความรักจะกลับมาดีอีกครั้งในเดือนกรกฎาคม ครึ่งหลังของเดือนกันยายนเป็นต้นไป ท่านจะผิดใจกับคนรัก เพราะกิริยาวาจาของท่านเอง เดือนตุลาคมจะมีโอกาสที่จะพลัดพรากจากกัน และท่านจะพบรักใหม่ในเดือนธันวาคม ท่านต้องระวังศัตรูทางการเมือง จะปรากฏตัวให้ท่านเห็นในเดือนมกราคมนี้หากมีศัตรูคู่แข่งปรากฏขึ้นจริงจนมีเหตุขัดข้อง ให้ขอความช่วยเหลือจากผู้อาวุโสหากการงานของท่านยังทรงตัวอยู่ ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ปลายเดือนสิงหาคมจะได้ข่าวดีทางการงานและต้องรับภาระงานหนัก งานเร่งด่วน ในช่วงปลายเดือนตุลาคม การเงินของท่านปีนี้ไม่ค่อยแจ่มใสนัก จะประสบปัญหาทางการเงินในเดือนมิถุนายนและกันยายน การหมุนเงิน การ กู้เงินในเดือนพฤศจิกายนจะทำได้ค่อนข้างลำบากหรืออาจไม่ได้เลย บริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาจะก่อ-เรื่องร้อนใจให้ในเดือนกุมภาพันธ์ คู่รัก คู่ครองจะป่วยไข้หรือได้รับเคราะห์ในเดือนมีนาคม ส่วนเดือนเมษายน จะหมองใจ เพราะบริวาร หรือบุตรหลาน ท่านมีโอกาสจะได้เดินทางไปพัก-ผ่อนระยะใกล้ๆ ในเดือนกรกฎาคมและพฤศจิกายน สุขภาพของท่านไม่สู้ดีเป็นระยะๆโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเจ็บป่วยบริเวณที่อยู่ต่ำกว่าสะดือลงมา บริเวณสะโพกและความผิดปกติในระบบสืบพันธ์ ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ราศีธนู 15 ธ.ค.-14 ม.ค.

ดวงดาวแห่งความรักจะสดใสในเดือนมกราคม ท่านจะมีความสัมพันธ์กับคนต่างเพศเป็นอย่างดีและรวดเร็ว อาจถึงขั้นหมั้นหมาย ตบแต่งกันเลยทีเดียว และความรักจะดีเด่นขึ้นอีกในเดือนธันวาคม ซึ่งท่านจะมีพฤติกรรมแบบปิดบัง ซ่อนเร้น ในเรื่องความรักและเพศสัมพันธ์ ท่านที่ยังโสด จะได้คู่ครองที่มีฐานะดีกว่าในเดือนกันยายน การงานของท่านจะเดินหน้า รวมทั้งมีผลประโยชน์ล่อใจด้วย ในเดือนกุมภาพันธ์ ความสำเร็จในทางการงานปรากฏเด่นชัดขึ้น ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ท่านที่มีงานอยู่แล้ว และเป็นงานราชการ จะได้รับการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งโดยที่ท่านไม่ทันคาดฝันในเดือนตุลาคม หรือพฤศจิกายน การเงินเริ่มดีตั้งแต่ต้นปี ท่านจะได้เงินจากกองมรดก พินัยกรรม เงินส่วน-แบ่งเงินปันผล ตั้งแต่เดือนมกราคม และได้เงินจาการเสี่ยงโชคผ่านทางตัวเลขอีก ในเดือนมิถุนายน ในด้านความสัมพันธ์กับบุคคลอื่น สาวราศีนี้ บางคนมีเกณฑ์แต่งงาน การสู่ขอหมั้นหมายในเดือนเมษายน บางท่านอาจพบรักใหม่กับพ่อม่ายแม่ร้างที่เป็นชาวราศีกรกฎ โชคลาภมีปรากฏในเดือนมกราคม เดือนมิถุนายน และมีลาภเล็กน้อยที่มิใช่เงินทองในเดือนธันวาคม ท่านจะต้องเดินทาง เป็นการเดิน-ทางที่มีงานเป็นเหตุในเดือนพฤษภาคม ++++++++++++++++++++++++++++++++++++ ครบทั้ง 12 ราศีแล้วค่า ของใครดวงไม่ดีก็อย่าคิดมาก ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่การกระทำของเราด้วยจ้า ที่มาจาก http://www.koosangkoosom.com/
22 ธ.ค. 50 เวลา 14:40 3,114 23
โพสต์โดย

karaoke

สมาชิก VIP
นักแสดงนำ
กระทู้ล่าสุดของ karaoke
  • ความเห็นที่ 21
    โพสต์เมื่อ 30 ธ.ค. 50 เวลา 21:30
    โดย

    boy52

    คนดู