บอร์ด
กระทู้: กลเม็ดว่านเสน่สำหรับเหล่าสาวๆครับผม ^_~

bye มาผากคุณผู้หญิงแถวนี้ครับ

กลเม็ดหว่านเสน่ห์
กลเม็ดที่1
#ไปไหนมาไหนกับผู้ชาย#
มันอาจฟังดูประหลาด แต่ทาร์ซานผู้แสนกำยำและแข็งแกร่งยังต้องตกใจกลัว เมื่อเผชิญหน้ากับกลุ่มเพื่อนสาวที่แสนจะเจี๊ยวจ๊าวของเจนเวลาสาวๆรวมตัวกันนั้น...น่ากลัวมาก ฉะนั้นตอบโต้ความหวาดกลัวนี้ด้วยการไปไหนๆกับโขยงเพื่อนชายที่ไม่มีนอกมีในกัน ซึ่งจะทำให้ได้ประโยชน์หลายทาง มันจะทำให้หนุ่มคนอื่นๆฉงนฉงายว่าเหตุใดคุณช่างดึงดูดพวกผู้ชายได้ขนาดนั้น และทำให้ฮอร์โมนเพศชายทั้งหลายนั่น จะส่งให้เสน่ห์ทางเพศของคุณพรุ่งปรู๊ดขึ้น
กลเม็ดที่2
#แต่งกายชวนสัมผัส#
ของที่สื่อนัยถึงการยั่วยวน เสื้อขนสัตว์ตัวนุ่มหรือกำไลขนนกอันพริ้วไหว อะไรก็ได้ที่ดูเย้ายวนชวนสัมผัส และสามารถใช้เป็นเหยื่อล่อให้ผู้ชายรู้สึกอยากแตะต้องจริงๆ
กลเม็ดที่3
#ดื่มเบียร์จากขวด#
แน่นอนล่ะว่าคุณดูเซ็กซี่และเร่าร้อนขณะที่จิบมาตินี่จากแก้วบางทรงสูง แต่พวกผู้ชายก็ชอบที่จะรู้จักสาวมาดเก๋ ผู้รู้วิธีดื่มอั้กๆจากขวด
กลเม็ดที่4
#แตะต้องเขา.......โดยบังเอิญ#
ขณะที่คุณเดินผ่านหนุ่มคนหนึ่งตอนที่กำลังจะไปยังบาร์เครื่องดื่ม แทนที่จะพูดว่า " ขอทางหน่อยค่ะ"ให้ว่างมือของคุณลงกลางแผ่นหลังของเขา ไม่ใช่แค่แตะๆ แต่กดฝ่ามือลงไปอย่างอ่อนโยน ราวกับว่าเขาเป็นคนรักของคุณ เมื่อเขาหันมาดูว่าใครอยู่ข้างหลัง ก็บอกไปว่า " ขอโทษค่ะ ฉันแค่พยายามจะหาทางเดิน"จากนั้นก็ยิ้มให้เขาอย่างไร้เดียงสา และเดินต่อไป
กลเม็ดที่5
#หลิ่วตาสองข้าง#
นี่เป็นการกระพริบตาตามปรกติในแบบที่เชื่องช้าลง ผสมกับความขี้เล่นอย่างเต็มที่ ของการหลิ่วตาตามปรกติ เมื่อรู้สึกว่ากำลังถูกผู้ชายสักคนสำรวจตรวจตราอยู่ ให้เหลือบขึ้นมองและสบตาเขา ประมาณสามวินาทีหลังจากนั้น ก็กระพริบตาช้าๆ และยิ้มหวาน เมื่อคุณเปิดเปลือกตาขึ้นอีกครั้งหนึ่ง รอจนเขายิ้มตอบจึงมองไปทางอื่น
กลเม็ดที่6
#ให้เขาเป็นฮีโร่ของคุณ#
เมื่อเห็นโรมิโอหนุ่มของคุณยืนอยู่ที่บาร์คุณก็เกิดต้องไปเข้าห้องน้ำขึ้นมาในฉับพลันทันใด เอาเสื้อสเวตเตอร์หรือแจ็คเก็ตของคุณไปวางไว้บนเคาท์เตอร์บาร์และพูดว่า" ช่วยหน่อยนะคะ ขอฝากเสื้อไว้สักนาทีนึง ฉันต้องรีบไปเข้าห้องน้ำ"พอคุณกลับมาก็เลี้ยงเครื่องดื่มเขาเป็นการขอบคุณ การที่คุณให้เขาดูแลข้าวของ จะทำให้เขาเกิดความรู้สึกราวกับเป็นผู้พิทักษ์ที่ยิ่งใหญ๋ และพวกผู้ชายก็ชอบจะดูแลผู้หญิง
กลเม็ดที่7
#เตือนใจเขาว่ามีอะไรอยู่ภายใต้ร่มผ้าของคุณ#
ปล่อยรองเท้าข้างหนึ่งให้ห้อยต่องแต่งเห็นเท้าเปลือย หรือปล่อยแขนเสื้อให้ตกจากไหล่แล้วคุณจะดูเปลือยเปล่ากว่าที่เห็นอยู่ สิ่งหนึ่งที่จุดอารมณ์ได้ดีเยี่ยม คือการจินตนาการถึงส่วนต่างๆบนเรือนร่างของอีกคนหนึ่ง ที่เราไม่สามารถจะมองเห็น
กลเม็ดที่8
#รุกประชิดเขา#
มันอาจจะสุภาพที่จะเหลือที่ว่างไว้เล็กน้อยระหว่างคุณกับหนุ่มที่คุณสนใจ แต่ถ้าจะเฟลิ้ตให้สุดๆ ก็ไม่มีที่เหลือสำหรับความสุภาพแล้ว จงเข้าไปยืนใกล้..จนจนเกือบจะสัมผัสตัวเขาได้นั่นเลยมีคำพูดประโยคหนึ่งของคนอังกฤษกล่าวว่า " ถ้าคุณยืนใกล้ผู้ชายคนหนึ่ง มากพอที่เขาจะจูบคุณได้ เขาก็อาจจะพยายามทำ"
กลเม็ดที่9
#บอกความลับกับเขา#
ความลับที่แท้จริงก็คือ มันไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะบอกอะไรกับเขา ตราบเท่าที่คุณโน้มตัวเข้าไปหาเขาในขณะที่บอกเรื่องนั้น และใช้น้ำเสียงที่เชิญชวนเป็นที่สุด คุณแค่อาจพูดว่า " อย่าบอกใครนะคะ แต่ฉันน่ะ ไม่ยอมพลาดรายการนัดบอดแม้แต่ครั้งเดียว"สิ่วสำคัญก็คือคุณเข้าไปใกล้ จนเขาได้กลิ่นน้ำหอมของคุณและรู้สึกถึงเส้นผมของคุณที่ระอยู่บนใบหน้าของเขา การเปิดเผยความลับทำให้เกิดชั่วขณะที่ลึกล้ำกว่าการสนทนาธรรมดา
กลเม็ดที่10
#ตั้งคำถามปลุกเร้า#
บางทีหนุ่มคนนี้อาจไม่อยากพูดถึงเรื่องภูมิอากาศหือเรื่องกีฬาก็ได้ แต่ไม่มีผู้ชายที่ไหนในโลกนี้ ไม่อยากคุยเรื่องกระโปรงสั้นจู๋ ในระหว่างนั้นให้เขาได้มีโอกาสชำเรืองดูขาอ่อนของคุณบ้าง เขาก็จะยิ่งเข้าทางคุณมากขึ้น
กลเม็ดที่11
#ฝึกเป็นผู้ฟัง#
เชื่อหรือไม่ว่าเพียงแค่ให้ความสนใจที่จะฟังแทนการเจื้อยแจ้วเป็นนกแก้วนกขุนทอง มันก็สามารถทำให้เป้าหมายแห่งความปรารถนาของคุณเกิดความรู้สึกถูกใจในตัวคุณได้แล้ว การปล่อยให้เกิดความเงียบขึ้นสักครู่หนึ่งราวกับคุณกำลังครุ่นคิดถึงสิ่งที่เขาพูด จะทำให้คุณโดดเด่นขึ้นมา เพราะคุณฟังที่เขาพูด และนั่นจะทำให้เขาต้องการพูดคุยกับคุณต่อไป
กลเม็ดที่12
#การเลียนแบบท่าทาง#
นี่เป็นเคนิคในการหว่านเสน่ห์ที่ได้ผลดีที่สุด เมื่อคุณเลียนแบบท่าทางเคลื่อนไหวของเขา เป้าหมายที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ของคุณ จะคิดโดยไม่รู้ตัวว่าคุณมีวิญญาณเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับเขา โอเค พฤติกรรมนี้ฟังดูค่อนข้างบ้า แต่มันมีพื้นฐานทางวิทยาศ่สตร์อยู่ นกจะเต้นรำแบบเดียวกันนี้โดยธรรมชาติ ในการเกี้ยวพาราสีกันในช่วงฤดูผสมพันธุ์คนเราก็ทำแบบเดียวกันนี้ล่ะ
กลเม็ดที่13
#สะกดผผู้ชายด้วยสายตา#
คุณได้ยินเรื่องนี้มาก่อนแล้วสายตาอันหยาดเยิ้มที่จ้องมองข้ามห้องมาสามารถทำให้ผู้ชายหลงใหลคุณอย่างหัวปักหัวปำได้ มันฟังดูดีนะ แต่จะจริงหรือ? ผู้เชี่ยวชาญหลายคนบอกว่า จริงสายตาอันจริงใจเป็นสัญญาณรักที่ทรงอำนาจที่สุดอย่างหนึ่ง ที่คุณสามารถส่งออกไปได้ ฝึกการใช้สายตาตามนี้ให้เชี่ยวชาญมันจะเป็นมนต์สะกดผู้ชายที่แสนยอดเยี่ยม (1)มองเขาสักวินาทีหนึ่งแล้วก็หลบตาสักสามถึงห้าวินาที(2)สบตากับเขาอีก คราวนี้ค้างไว้นานกว่าการมองครั้งแรกสักสองหรือสามวินนาที(3)ยิ้ม เขาแทบลุกจากเก้าอี้มาคุยกับคุณไม่ทันทีเดียว

28 ก.ค. 52 เวลา 18:10 1,729 2
โพสต์โดย

sagurae_agera_raew


เด็กกองถ่าย
กระทู้ล่าสุดของ sagurae_agera_raew
  • ความเห็นที่ 1

    อะไรเยอะแยะไปหมด

     

    เด๋วไว้ไปบอกเพื่อน แต่เราคงไม่ทำอ่า

     

    เด๋วแฟนว่า \"\"

    โพสต์เมื่อ 29 ก.ค. 52 เวลา 10:58
    โดย

    zaya_umydear

    สมาชิก VIP
    นักแสดงรับเชิญ
  • ความเห็นที่ 2

    =   =**

    เนื้ อหาแร๊ ง ..

     

    55 5

    โพสต์เมื่อ 29 ก.ค. 52 เวลา 20:30
    โดย

    aiirzii

    ช่างเทคนิค