บอร์ด
กระทู้: ขอขอบคุณ Clipmass.com สำหรับพื้นที่ฝากไฟล์ VDO
สวัสดีครับ ผมขอชมเชย Clipmass.com จากใจ ว่าเป็นเว็บ VDO Clips ภาษาไทย ที่มีระบบการจัดการที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยใช้มา จนทำให้ผมต้องใช้บริการจากที่นี่อยู่เสมอ ผมเองในฐานะที่เป็นผู้ที่ทำเว็บคนหนึ่งขอขอบคุณ Clipmass.com สำหรับสิ่งที่เป็นประโยชน์ และขอเป็นกำลังใจให้ Clipmass.com คงอยู่กับพวกเราตลอดไปครับ
23 ก.ย. 50 เวลา 02:58 1,323 4
โพสต์โดย

JorTorBALL

สมาชิก VIP
นักแสดงนำ
กระทู้ล่าสุดของ JorTorBALL
  • ความเห็นที่ 1
    ขอขอบคุณมากนะคะ คุณ JorTorBALL สำหรับกำลังใจที่มีให้ clipmass.com และทางทีมงานขอสัญญาว่าจะพัฒนา clipmass.com ให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ให้สมาชิกทุกคนพอใจในระบบของเราให้มากที่สุดค่ะ ขอขอบคุณอีกครั้งนะคะที่เป็นกำลังใจทีมงาน [i16]
    โพสต์เมื่อ 23 ก.ย. 50 เวลา 07:16
    โดย

    clipMASS

    สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
    CEO
  • ความเห็นที่ 2
    สวัสดีครับ ขอรบกวนอีกรอบครับ ในส่วนของการแก้ไขข้อมูลวีดีโอ (คำบรรยายวีดีโอ) ข้อมูลจะถูกเปลี่ยนแค่หน้าแรกครับ พอคลิกเข้าไปดูในคลิปแล้ว คำอธิบายวีดีโอยังคงเป็นอันเดิมอยู่ พอจะมีวิธีแก้ไขได้บ้างไหมครับ ลองกด Ctrl + F5 และรอเวลาให้ข้อมูล Refresh แล้ว ก็ยังเป็นอันเดิมอยู่ครับ ขอบคุณมากครับ
    โพสต์เมื่อ 24 ก.ย. 50 เวลา 04:02
    โดย

    JorTorBALL

    สมาชิก VIP
    ตัวประกอบ
  • ความเห็นที่ 3
    ในส่วนของการแก้ไขข้อมูลวีดีโอ (คำบรรยายวีดีโอ) ทีมงานได้แก้ไขระบบให้ถูกต้องแล้วนะคะ จากเดิมที่ยังมีข้อผิดพลาดอยู่ แต่ถ้าจะให้วีดีโอที่เคยแก้ไปแล้ว update ข้อมูลคำบรรยายที่ถูกต้องรบกวนคุณ JorTorBALL ต้องไปกด update ในหน้าแก้ไขข้อมูลวีดีโออีกทีค่ะ ส่วนครั้งต่อไปหากมีการแก้ไข ก็สามารถแก้ไขได้เลยค่ะ ข้อมูลจะเปลี่ยนแปลงให้ทันทีเลยค่ะ
    โพสต์เมื่อ 24 ก.ย. 50 เวลา 20:31
    โดย

    clipMASS

    สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
    CEO
  • ความเห็นที่ 4
    รับทราบครับผม ขอบคุณมากครับ
    โพสต์เมื่อ 24 ก.ย. 50 เวลา 21:11
    โดย

    JorTorBALL

    สมาชิก VIP
    ตัวประกอบ